Từ Mỹ, Ngọc Quyên gây xôn xao khi tâm sự "có bao giờ rời xa người ấy"....

Tâm sự "có bao giờ rời xa người ấy" của Ngọc Quyên đang khiến bạn bè và người hâm mộ tại quê nhà xôn xao.

Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con tại Mỹ nhưng mới đây Ngọc Quyên khiến người hâm mộ quê nhà xôn xao lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái lấp lửng chia sẻ về những lời đối thoại với "người ấy" bàn luận câu chuyện: Có bao giờ rời xa. Dù không tiết lộ rõ người mình định hướng tới nhưng những dòng tâm sự ẩn chứa suy tư của Ngọc Quyên với "người ấy" đang khiến dư luận đặt dấu hỏi về cuộc sống gia đình của chân dài làng mẫu một thời.

 

Chia sẻ của Ngọc Quyên

 

Tâm sự của Ngọc Quyên: Có bao giờ rời xa! Hôm nói chuyện với người ấy về vấn đề nếu một ngày rời xa. Anh nói nếu có một ngày ấy anh sẽ không bao giờ gặp nhau, làm bạn cũng không nghe mà buồn và sợ. Lúc nào trong cuộc nói chuyện đến lúc hai đứa về già cả. Phải chăng cuộc sống quanh tôi luôn giả dối nên tôi không tin vào bất cứ điều gì vì tôi không quen đặt hết niềm tin vào ai nữa. Với tôi, đến tôi sống hết mình, đi tôi không hối tiếc. Nhưng sợ nhất ai đó nói điều xa vời tương lai vì tôi không đặt niềm tin vào bất cứ điều gì vì đã quá nhiều tổn thương tôi đã bước qua. Tôi sống cho hiện tại và cháy hết nhiệt huyết cho hiện tại. Nếu lỡ có phải thất bại tôi phán ngay " Âu cũng là cái số" thôi thì đứng lên đi tiếp. Cả nhả thấy quan điểm ấy đúng hay sai và phải làm gì để cả hai đều đúng. Xin lỗi đã hại não cả nha.

 

Gia đình Ngọc Quyên.

 

Cách đây đúng 3 năm, Ngọc Quyên bất ngờ quyết định lên xe hoa "theo chồng bỏ cuộc chơi". Người đã "đánh cắp" trái tim chân dài làng mẫu là bác sỹ Việt Kiều Richard Lê. Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên đã tạm rời xa ánh đèn sân khấu, theo chồng sang Mỹ định cư và sinh con. Những tưởng cuộc sống trên nhung lụa bên xứ người nhưng Ngọc Quyên từng khiến người hâm mộ xót xa khi thừa nhận cuộc sống khó khăn, bán hàng sale trên đất Mỹ lúc mang bầu. Không chỉ vậy, người đẹp còn vướng nghi án rạn nứt hôn nhân sau khi đăng tải lá đơn ly hôn. Tuy nhiên, nghi vấn đã nhanh chóng được xóa tan sau khi người trong cuộc lên tiếng và những hình ảnh vui vẻ bên nhau của cả gia đình sau đó đã minh chứng cho tất cả.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-my-ngoc-quyen-gay-xon-xao-khi-tam-su-co-bao-gio-roi-xa-nguoi-ay-n-108503.html

người mẫu Ngọc Quyên Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao