Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?

Cả 2 cùng làm việc chung từ trước khi Jennie ra mắt và được biết đến nhưng những người anh em thân thiết dưới mái nhà YG.

Sáng ngày 24/2, GD và Jennie là 2 cái tên sáng nhất MXH khi Dispatch bất ngờ tung ảnh cho thấy cả 2 đang hẹn hò. Thông tin cho biết cặp đôi đã trong mối quan hệ yêu đương được hơn 1 năm và nơi hẹn hò quen thuộc là căn penthouse của GD.

Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?-1Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?-2

Từ đây, các fan cho rằng GD và Jennie chính là cặp đôi mở bát cùng Son Ye Jin và Hyun Bin vào ngày 1.1.2021 nhưng cuối cùng lại bị giấu nhẹm.

Dù cả 2 chưa lên tiếng xác nhận mà mới chỉ có YG mập mờ: “Chúng tôi không thể nói gì về vấn đề này bởi đây là quyền riêng tư của nghệ sĩ” như thể ngầm thừa nhận bởi thông tin cho rằng các nhân viên nội bộ công ty ai cũng biết cặp đôi yêu nhau, nhưng kể cả có là sự thật đi chăng nữa thì fan cũng ủng hộ hết mình.

Các bức ảnh được chụp cùng nhau, cũng như những lần tương tác của Jennie và GD đều được người hâm mộ đào lại để xem duyên phận của cặp tiên đồng ngọc nữ này đã chớm nở từ khi nào.

Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?-3

Cả 2 lần đầu cùng xuất hiện trong MV XX của GD năm 2012 khi mà Jennie mới chỉ là thực tập sinh tại YG. Đây cũng là điểm bắt đầu cho mối quan hệ thân thiết của họ sau này.

Đến năm 2013, Jennie tiếp tục trở thành nàng thơ của GD khi cả 2 cùng kết hợp trong ca khúc Black. Khi GD mang Black lên sân khấu trình diễn thì Jennie lúc bấy giờ cũng may mắn được làm quen với khán giả, lót đường cho màn comeback năm 2016.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Jennie phải được YG o bế lắm thì mới có cơ hội làm việc cùng GD.

Trong suốt khoảng thời gian kể từ sau khi BlackPink debut, đàn anh Big Bang không ít lần thể hiện tình cảm và sự ủng hộ dành cho các cô em, không ngần ngại PR dùm. 3 năm trước, khoảnh khắc Jennie cùng các thành viên từng đến thăm ông hoàng Kpop được ghi lại trong GD Documentary.

Thời điểm BlackPink trở lại với How You Like That, GD cũng là người tỏ vẻ thích thú với sản phẩm này khi PR nhiệt tình trên trang Instagram cá nhân.

Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?-4

Trở lại tháng 5/2020, trước khi phát hành How You Like That, Jennie bất ngờ mở livestream vào đêm hôm khuya khoắt cùng các thành viên tại studio, nhưng bất ngờ thay GD cũng có mặt.

Fan lúc đó, chỉ nghĩ đơn giản là GD sẽ đóng vai trò gì đó trong sản phẩm mới của BlackPink thì mới đến vào đêm hôm như thế. Nhưng hiện tại khi nhìn vào thì có vẻ như ông hoàng đến để canh chừng bạn gái, hoặc cũng có thể là để hộ tống cô về nhà sau khi kết thúc công việc.

Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?-5Từ nàng thơ đến tình yêu của GD: duyên phận giữa Jennie và ông hoàng Kpop bắt đầu như thế nào?-6

Quen biết nhau 8 năm nhưng có vẻ như GD và Jennie mất khá lâu để tiến tới tình yêu. Năm 2012, GD nhìn thấy tiềm năng ở Jennie, nhưng phải đến năm 2020 thì cả 2 mời nhìn thấy tình yêu ở đối phương.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jennie (Black Pink) G-Dragon

Tin tức mới nhất