Từ nay 10/10 đến ngày 20/10, 3 con giáp làm gì cũng vượng, gom hết may mắn vào nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc lộc đầy người, cuộc đời sang trang.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão thường xuyên mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Con giáp này thường tìm cách khích bác người khác, khiến ai tiếp xúc cũng cảm thấy khó chịu.

Nếu tuổi Mão không thay đổi cách hành xử của mình sẽ rất dễ vướng vào rắc rối với kẻ tiểu nhân, đến lúc bị kẻ xấu vu họa thì có hối hận cũng đã quá muộn rồi. Tốt nhất, con giáp này nên biết mình biết ta để hành động cho phù hợp.

May mắn là tuổi Mão được sống trong một gia đình rất hài hòa, hạnh phúc. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe bản mệnh, vì thế hãy tâm sự với đối phương để được thấy nhẹ lòng hơn và tìm ra những phương án thích hợp để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Từ nay 10/10 đến ngày 20/10, 3 con giáp làm gì cũng vượng, gom hết may mắn vào nhà-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tý chuẩn bị đón cơn mưa may mắn “từ trên trời rơi xuống". Là người thông minh, nhanh nhạy và biết cách nắm bắt cơ hội, con giáp này luôn phát huy tốt các ưu điểm vốn có để đạt được thành công.

Đối với tuổi Tý mà nói, 10 ngày tới là lúc thu hoạch trái ngọt từ những cố gắng trước đó. Người tuổi Tý luôn khắc ghi câu nói “Cơ hội chỉ đến một lần".

Vì thế mỗi khi nhận được cơ hội, tuổi Tý sẽ bình tĩnh, tỉnh táo và sử dụng hết sự nhạy bé của bản thân để thực hiện. Trong công việc, con giáp này luôn là người có tinh thần học hỏi và chí tiến thủ cao nên dễ dàng đạt được cơ hội thăng tiến.

Ngoài ra, sự chân thành, khéo léo và tinh tế giúp người tuổi Tý giao tiếp tốt với mọi người. Mối quan hệ hài hoà với bạn bè, đồng nghiệp chính là “bàn đạp vững chắc" giúp con giáp này ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp và tích lũy nguồn tài chính dồi dào.

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè. Thời gian này tuổi Thìn hoàn thành thử thách của bản thân đặt ra, tự hào về thành quả chính mình. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc ổn định, khả năng chịu được áp lực tốt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai luôn mong đợi sự thay đổi vì nhau, không muốn vì nóng nảy mà gây ra hiểu lầm. 

Tài lộc: Hãy đưa tài chính vào đúng vị trí, luôn cố gắng cải thiện mức chi tiêu trong khả năng. 

Sức khỏe: Luôn đặt cơ thể khoẻ, sẵn sàng chi tiêu cho các thực phẩm tốt cho sức khoẻ.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-10-10-den-ngay-20-10-3-con-giap-lam-gi-cung-vuong-giau-co-nhat-vung-gom-het-may-man-vao-nha-da-sung-tuc-lai-an-nhan-703303.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất