Từ nay 1/9 đến 30/9, 3 con giáp phú quý phát hờn, sớm thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền, tài vận thuận buồm xuôi gió

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp may mắn liên tục, chuyển mình giàu rực rỡ.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày là một ngày rất thuận lợi trong kinh doanh của tuổi Tỵ. Bản mệnh đầu tư có lợi trong ngày hôm nay, lợi nhuận đổ về trong thời gian ngắn như là cách ghi nhận công sức của bản mệnh.

Bản mệnh sẽ sớm nhận ra rằng có một nhân tố đã không có cùng tầm nhìn hoặc mục tiêu với tập thể. Trước khi quyết định thay thế, bản mệnh hãy thử liên hệ với các đối tác trước đây. Họ có thể sẽ có những kỹ năng mà bản mệnh đang cần.

Ngay cả việc tập luyện để cải thiện sức khỏe, nếu bản mệnh không đủ quyết tâm và mục tiêu rõ ràng thì rất dễ đi chệch hướng. Do đó, bên cạnh tìm phương pháp phù hợp thì bản mệnh cũng nên đề ra cả mục tiêu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Từ nay 1/9 đến 30/9, 3 con giáp phú quý phát hờn, sớm thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền, tài vận thuận buồm xuôi gió-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, người tuổi Tuất khi không bị Hung Tinh đeo bám thì cuộc sống sẽ vươn lên vô cùng rực rỡ.

Trong thời gian tới, những người tuổi Tuất vẫn kiếm tiền như nước, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Tuổi Tuất đúng như câu nói “thời đến cản không kịp”, vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đương số đón tin vui tới tấp, đếm tiền mỏi tay.

Thời gian này, công việc làm ăn của tuổi Tuất rất tốt, họ có nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực.

Trong những tháng cuối năm 2024, tuổi Tuất do được vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là đương số nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Trong thời gian tới, con đường tiền bạc không ngừng đổ về túi con giáp này từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác.

Những người tuổi Tuất nếu như đang làm kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không ngừng đổi mới bản thân. Thời gian này tuổi Ngọ tạo ra giá trị cho riêng mình, cố gắng tạo động lức cho bản thân nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã có vị trí bản thân mơ ước.

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn tổn thương bất kì ai trong mối quan hệ với bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đã có nhiều sự sai sót trong chi tiêu, hãy chú ý các vấn đề đầu tư lớn. 

Sức khoẻ: Luôn học cách cải thiện sức khoẻ, bạn không muốn cơ thể chịu quá nhiều áp lực khi làm việc. 

Từ nay 1/9 đến 30/9, 3 con giáp phú quý phát hờn, sớm thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền, tài vận thuận buồm xuôi gió-2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-1-9-den-30-9-3-con-giap-phu-quy-phat-hon-som-thanh-dai-gia-tui-luc-nao-cung-day-tien-tai-van-thuan-buom-xuoi-gio-697718.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất