Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận hôn nhân ly tán, vợ chồng lục đục vì kẻ thứ 3

Những con giáp có tên dưới đây nếu đã kết hôn thì cẩn thận gia đình ly tán, có người yêu thì cẩn thận cãi vã vì kẻ thứ 3.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý luôn nghi ngờ và sự nghi ngờ của bạn làm cho đối phương luôn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì bị kèm cặp. Bạn nên rút kinh nghiệm từ những chuyện tình cảm trước đó nếu như không muốn mất đi mọi thứ nhất là mất người chân thành bên bạn. 

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận hôn nhân ly tán, vợ chồng lục đục vì kẻ thứ 3-1

Đầu tháng 2 âm lịch, tuổi tý nên cân nhắc chuyện này. Nếu có nghi ngờ thì nên theo dõi để ý, tìm ra bằng chứng nếu không thì đừng nói bóng nói gió người khác nhiều. Tình yêu thương chân thành sẽ nhận lại được chân thành nhưng cũng cần rắn mềm đúng lúc. Gia đình đang lục đục, nguy cơ đối phương ngoại tình rất cao nên phải hết sức cẩn thận nhé. Muốn cứu vãn tình cảm chỉ có cách hâm nóng lại tình cảm, lãng mạn ngọt ngào hơn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu ăn nói không khéo nên không được lòng bố mẹ của đối phương. Điều này khiến cho bạn cảm thấy mình bị lạc lõng trong gia đình, tình cảm vợ chồng cũng vì vậy mà rạn nứt. Từ giờ đến Rằm tháng 2 âm lịch đi đâu cũng phải để ý đối phương nếu không có thể mất bất cứ lúc nào. Đừng bao giờ khiến người khác khó chịu về bạn vì những hành động cỏn con. Dù có thế nào thì cũng phải đối nhân xử thế hai gia đình thật tốt.

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận hôn nhân ly tán, vợ chồng lục đục vì kẻ thứ 3-2

Có vẻ như lâu rồi hôn nhân mờ nhạt nên có chỗ cho người thứ ba chen chân vào. Phải gắng sức giữ gìn gia đình vì con cái còn nếu không muốn sống với nhau nữa thì cũng phải thẳng thắn, nói rõ ngọn ngành.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn công việc có thể hanh thông, tiền bạc dồi dào trong tháng 2 âm này nhưng tình yêu thì không được như ý. Bạn là người qua tự tin vào bản thân thế nên thường lơ là tình cảm của người khác. Chính vì thế mà người bên cạnh cảm thấy mình không được coi trọng, đâm ra hờ hững, chán nản.

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, những con giáp cẩn thận hôn nhân ly tán, vợ chồng lục đục vì kẻ thứ 3-3

Nếu bạn không thay đổi thái độ thì cơ hội cho người thứ ba chen chân vào gia đình bạn rất cao. Tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ cũng chỉ vì hai người cảm thấy không còn yêu thương nhau nữa, không còn gần gũi nữa. Hãy cố gắng trân trọng và yêu thương đối phương hiều hơn nhé. Gia đình mà rạn nứt thì mọi chuyện cũng sẽ chẳng thể hanh thông.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bối (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-nay-den-ram-thang-2-am-lich-nhung-con-giap-co-ten-duoi-day-can-than-hon-nhan-ly-tan-n-213633.html

tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất