Từ ngày 10 đến 14/1 Âm lịch, Nam Tào chấm sổ 3 tuổi đổi vận

Chúc mừng 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ từ ngày 10 đến 14/1 Âm lịch, công việc sang trang mới gặt hái thành công vang dội.

Tuổi Hợi 

Từ ngày 10 đến 14/1 Âm lịch, Nam Tào chấm sổ 3 tuổi đổi vận-1

Tuổi Hợi bước vào tuần làm việc sau kì nghỉ Tết với nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại được phong độ khẳng định vị thế bản thân trong tập thể. Vượt qua sự ngỡ ngàng của bản thân, bạn vươn lên với những bước tiến đáng kể trong giai đoạn này. 

Mọi công việc đề đạt trước đó diễn ra thuận lợi, suôn sẻ tạo cho bạn động lực vô cùng to lớn khi thực hiện những kế hoạch kế tiếp. Mọi cơ hội thăng tiến đang mở rộng phía trước vì thế hãy cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng cũng như phương thức làm việc táo bạo. Chính việc thay đổi tư duy khi làm việc khiến bạn được cấp trên đánh giá cao. 

Bên cạnh đó nhờ được Cát tinh soi chiếu, tài lộc bản mệnh có nhiều biến chuyển, dần đi vào ổn định hơn trước. Các nguồn thu trong tháng đến dồi dào, thời điểm này bạn còn nhận được nguồn thu từ các công việc tay trái.

Nhân duyên vượng nở, bản mệnh dễ dàng thoát khỏi "kiếp độc thân", tận hưởng đời sống hạnh phúc, yêu thương. 

Tuổi Ngọ 

Từ ngày 10 đến 14/1 Âm lịch, Nam Tào chấm sổ 3 tuổi đổi vận-2

Theo tử vi, tuổi Ngọ trong giai đoạn này công việc tiến triển mượt mà, vận trình mở rộng thênh thang, bản thân không còn lo lắng hay lao tâm khổ tứ về đường sự nghiệp bấy lâu nay luôn lận đận nữa. Bạn đã tìm thấy hướng đi đúng đắn cho riêng mình, giống như có người trải "chiếu hoa" cho bạn bước. 

Mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó được bản mệnh xử lí kip thời, nhanh chóng, bắng sự táo bạo nhưng cũng không kém phần quyết đoán bạn đã rút ngắn được thời gian cũng như nguyên vật liệu cho các khâu rườm rà, từ đó được lãnh đạo tin tưởng. 

Nếu bản mệnh đang nung nấu ý chí xây dựng sự nghiệp riêng biệt cho bản thân thì hãy cứ mạnh dạn tiến bước, xây dựng cho mình các mối quan hệ bền chặt, tiềm năng. Chắc chắn trong tương lai, họ sẽ phụ giúp bạn ít nhiều.

Cũng vào thời điểm này, mối quan hệ giữa bạn và đối phương được nâng cao, xóa bỏ hiềm khích, hiểu lầm. 

Tuổi Dần 

Từ ngày 10 đến 14/1 Âm lịch, Nam Tào chấm sổ 3 tuổi đổi vận-3

Chúc mừng tuổi Dần được tử vi dự báo có giai đoạn vận trình công danh phát triển mạnh mẽ, gặt hái thành quả tốt đẹp. Hơn hết bản mệnh nhận được sự tin yêu, giúp đỡ tận tình đến từ quý nhân nên không có bất cứ điều gì gây cản trở. 

Tuổi Dần yên tâm tận hưởng cuộc sống an nhàn, tài lộc từ đó phát triển theo chiều hướng đáng mừng. Với những người làm công ăn lương nhận về phần thưởng đầu năm vô cùng xứng đáng với công sức bỏ ra bấy lâu.

Với những người buôn bán kinh doanh thì đây chính là thời điểm "hái ra tiền" khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ bên mình. 

Với những ai còn đang đi học đón nhận kết quả học tập, thi cử tốt lành. Ước mơ chạm tới ngôi trường mơ ước đang rất gần với những chú hổ, hãy tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ nhé! 

Đào hoa khởi vượng, đường tình duyên của tuổi Dần càng ngày càng rực rỡ. Dù chưa có người thương thì bản mệnh cũng sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, điều mà bấy lâu bạn chưa từng nghĩ tới. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-ngay-10-den-141-am-lich-nam-tao-cham-so-3-tuoi-doi-van-n-335061.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất