Từ ngày 19 - 22/12 Âm lịch, Thần Phật che chở những tuổi nào?

Chúc mừng những tuổi may mắn được Thần Phật che chở nhờ bản tính thiện lương mà có được cuộc sống đại phú đại quý trong những ngày tiếp theo.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu sinh ra đối diện với không ít khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống chính bởi vậy người này luôn phải cày cuốc cật lực, bôn ba vất vả từ khi còn rất trẻ, cuộc sống bếp bênh, gập ghềnh. 

Xuất thân trong gia cảnh bình thường, nghèo khó nên ít nương tựa hay dựa vào các mối quan hệ mà đi lên. Nhưng bù lại người này được trời phú cho sự thông minh, đầu óc sắc sảo nhanh nhạy.

Nếu biết áp dụng toàn bộ thế mạnh mình có, tuổi Sửu sẽ bứt phá bản thân, vượt qua số phận giành lấy thắng lợi. 

Từ ngày 19 - 22/12 Âm lịch, Thần Phật che chở những tuổi nào?-1

Đến một giai đoạn nào đó, bản mệnh hoàn toàn gặt hái được thành công như bản thân luôn mong đợi trước đó. Theo tử vi 3 ngày tới, công danh sự nghiệp của con giáp này sẽ bước vào giai đoạn ổn định, thành tựu nối tiếp thành tựu, cơ hội gia tăng thu nhập đến liên tiếp. 

Vận quý nhân trong những ngày này lên như diều gặp gió, dưới sự chiếu cố đó cuộc sống gặp nhiều may mắn, công thành danh toại, bản mệnh làm việc gì cũng rực rỡ thành công. Nếu chủ động mở rộng quy mô kinh doanh trong giai đoạn này, việc tìm kiếm khách hàng cũng như tích lũy tài sản dễ dàng. 

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi theo tử vi nhắc đến là người luôn được lòng xung quanh bởi cách cư xử hài hòa, ôn nhu sống biết trước biết sau và tôn trọng người khác, "biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng". 

Con giáp này giàu tham vọng, không thích sống an phận nên luôn tìm cách bứt phá bản thân. Thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mình mong cầu, tuổi trẻ của Hợi sẽ trải qua không ít lần vấp ngã mới mong gặt hái được thành quả như mong muốn. 

Từ ngày 19 - 22/12 Âm lịch, Thần Phật che chở những tuổi nào?-2

Trầy trật suốt thời gian vừa qua thì đến giai đoạn này, nhất là 3 ngày tiếp theo Hợi tha hồ đón tin tốt lành. Được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu nên cuộc sống của bản mệnh thăng hoa từ đây. Là cơ hội cực kì tốt cho bạn gỡ gạc lại những tổn thất vừa qua.

Vận khi đang tăng mạnh đừng quên gia tăng tích lũy, không nên dốc hết sức đầu tư quá nhiều sẽ khiến bản thân bị phân tâm, việc gì cũng nhúng tay vào làm thì sẽ khó đủ sức chu toàn tất cả. 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn quả không mệnh danh cho con giáp được trời ban nhiều phước lành nhất ngay từ khi sinh ra, càng lớn vận phú quý của những người này lại càng nở rộ, không phải quá lao tâm khổ tứ mà vẫn đủ đầy. 

Người này luôn có tâm niệm "tay làm hàm nhai" nên không cho phép bản thân nằm chờ ăn sẵn hay trông chờ vào cái gọi là may rủi. Đây là lý do mà cả đời họ mưu cầu quyền lực và sự giàu có nhưng không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời. 

Từ ngày 19 - 22/12 Âm lịch, Thần Phật che chở những tuổi nào?-3

Trong những ngày tới đây vận may của bản mệnh gia tăng nhanh chóng, mọi việc diễn ra theo chiều hướng tích vận khí của Hợi ngày càng trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng.

Người làm kinh doanh buôn bán có cơ hội đầu tư tốt giúp bản mệnh gặt hái thành tựu lớn. Thìn ngày càng củng cố được uy tín của mình, lợi nhuận nhờ vậy tăng vọt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-ngay-19-2212-am-lich-than-phat-che-cho-nhung-tuoi-nao-n-333252.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao