Từ ngày 5 - 8/9 Âm lịch: 3 con giáp hết xui xẻo, gánh lộc mỏi vai

Từ ngày 5 - 8/9 Âm lịch có 3 con giáp may mắn, vận đỏ quấn thân sau chuỗi ngày xui xẻo liên tiếp, được Thần Tài hộ mệnh gánh lộc mỏi vai.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất ngày càng chăm chỉ và nỗ lực hơn trên con đường phấn đấu. Từ ngày 5 - 8/9 Âm lịch, vận may của họ được cải thiện rất nhiều.

Đặc biệt là vào ngày 6/9 Âm lịch, con giáp tuổi Tuất có cuộc sống như ý, mọi việc đều trở nên tốt hơn. Họ nâng cao hiệu xuất làm việc, năng lực thăng cấp.

Với sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể đạt được nhiều thành công hơn, từng bước giành được các mục tiêu đã định với tốc độ nhanh nhất có thể.

Từ ngày 5 - 8/9 Âm lịch: 3 con giáp hết xui xẻo, gánh lộc mỏi vai-1

Con giáp tuổi Tuất có thể kiếm thu được lợi nhuận lớn, gia đình yên ổn, mối quan hệ với bạn bè cũng rất tốt. Vì vậy, họ không lúc nào cô đơn, có can đảm để nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Người tuổi Tuất khi kiếm được tiền đều sẽ tái đầu tư để để có cổ tức tốt. Cuối tháng 9 Âm lịch cũng là lúc con giáp tuổi Mùi làm ăn phát tài.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi cẩn trọng trong nhiều việc. Họ làm việc gì cũng không bốc đồng, nông cạn, vì họ biết sự bốc đồng có thể gây tổn thất lớn. Chính vì vậy, con giáp tuổi Mùi luôn sống lý trí, biết kìm nén để không làm bản thân lâm vào tình huống "cả giận mất khôn".

Từ ngày 5 - 8/9 Âm lịch: 3 con giáp hết xui xẻo, gánh lộc mỏi vai-2

Tháng 8 Âm lịch kết thúc cũng là lúc họ nắm vững một số quy tắc ở nơi làm việc, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác, tạo dựng niềm tin với đồng nghiệp. Nhờ đó, họ không chỉ có thêm bạn cùng hội cùng thuyền, không còn phải hành động đơn độc mà còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Trong ngày 5 - 8/9 Âm lịch, con giáp tuổi Mùi sẽ có thu hoạch lớn, nắm bắt nhiều cơ hội phát tài, làm giàu cho gia đình. Đối với họ, con đường rộng mở muôn hướng, chỉ cần họ dám đi trước một bước thì sẽ không quá khó để kiếm tiền.

Tuổi Sửu

Tử vi con giáp nói rằng, người tuổi Sửu không chỉ thông minh mà còn rất giỏi vận dụng những gì đã học để giải quyết vấn đề trơn tru, linh hoạt. Con giáp này khá cẩn thận, không thích khoe khoang nên tất cả những gì làm được đều thể hiện ra trước mắt và được mọi người công nhận.

Từ ngày 5 - 8/9 Âm lịch: 3 con giáp hết xui xẻo, gánh lộc mỏi vai-3

Tính cách thành thật, cộng thêm chút khôi hài khi cần thiết là điểm nhấn nhá khiến mọi người xung quanh luôn phải nhớ về con giáp này, từ đó mà "thêm bạn bớt thù". 

Vào ngày 5 - 8/9 Âm lịch, người tuổi Sửu có thêm quý nhân hỗ trợ, không còn đơn độc trên con đường sự nghiệp. Nhờ đó họ càng có thêm dũng khó để phấn đấu, đem lại thành công, có thể xử lí mọi rắc rối mà không chịu nhiều tổn thất.

Con giáp này không còn phải lo lắng, muộn phiền, gia đình làm ăn phát đạt, tiền tiêu không thiếu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-ngay-5-89-am-lich-3-con-giap-het-xui-xeo-ganh-loc-moi-vai-n-322308.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất