Từ ngày gặp anh - khúc hát đầy ‘mật ngọt’ của tình yêu tuổi thanh xuân

Là sản phẩm kết hợp 2 cái tên mới trong làng âm nhạc Việt Nam, “Từ ngày gặp anh” hứa hẹn mang đến người nghe một làn gió tươi mới với sắc màu sáng tác mới lạ của Zulee kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của Đoàn Ngọc Ánh.

Từ ngày gặp anh - khúc hát đầy ‘mật ngọt’ của tình yêu tuổi thanh xuân-1

Zulee tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Huy. Anh sinh năm 1995, là con dân vùng núi Yên Bái. Kể về việc bén duyên với âm nhạc, Ngọc Huy chia sẻ: “Mùa hè giữa năm 2010, mình thấy người anh trai mình chơi đàn guitar và truyền cảm hứng chơi nhạc. Điều ấy khiến mình có cảm giác muốn được như vậy. Hồi ấy, thấy ai mà chơi được Guitar như vậy hay cầm đàn lên là ngầu và thu hút nhiều người thích lắm. Vậy nên từ đó mình ấp ủ niềm đam mê âm nhạc”. 

Theo Zulee, “Từ ngày gặp anh” là ca khúc được anh ấp ủ từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì vậy, ca khúc chứa đựng sự trong sáng và mộng mơ của tuổi trẻ. Câu từ trong bài hát giản dị nhưng lại khiến người nghe như được “rót mật” vào tai. 

Ca khúc là lời thủ thỉ nhẹ nhàng của một cô gái trẻ, luôn mơ mộng về một tình yêu đẹp tựa tranh vẽ, cứ đơn giản và trong sáng. 

“Hy vọng qua ca khúc mới này, các cặp đôi trẻ mãi giữ được nét trong sáng, mơ mộng của tình yêu. Bởi đó là điểm tựa, là cái gốc để tình yêu lâu bền. Đừng để những hờn dỗi vụn vặt mà lạc mất nhau giữa dòng đời xô bồ ngoài kia”, Zulee chia sẻ. 

Từ ngày gặp anh - khúc hát đầy ‘mật ngọt’ của tình yêu tuổi thanh xuân-2

“Từ ngày gặp anh” là ca khúc thứ tư Zulee hợp tác cùng Đoàn Ngọc Ánh. Giọng ca trẻ chinh phục trái tim người nghe bằng chính giọng hát ngân nga, “đượm vị ngọt”. Trước đó, hai bạn trẻ đã có một số sản phẩm âm nhạc như M Ơ . m ơ, Là em đó và bản ballad nhẹ nhàng Những đêm dài. 

Từ ngày gặp anh - khúc hát đầy ‘mật ngọt’ của tình yêu tuổi thanh xuân-3

Ngọc Ánh từng theo học khoa Thanh Nhạc tại Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Hiện cô là sinh viên của khoa Sư phạm  Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương - NUAE. Với sự góp giọng của Ngọc Ánh, Từ ngày gặp anh hứa hẹn sẽ trở thành ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích. Bên cạnh những lần hợp tác trong âm nhạc, Zulee và cô nàng Ngọc Anh còn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi tình yêu “đẹp như thơ” của hai người. 

Từ ngày gặp anh - khúc hát đầy ‘mật ngọt’ của tình yêu tuổi thanh xuân-4

Từ ngày gặp anh - khúc hát đầy ‘mật ngọt’ của tình yêu tuổi thanh xuân-5

Trước đó, các sáng tác của Zulee đều nghiêng về những bản Pop Ballad nhẹ nhàng, có chút vấn vương cũng có chút đượm buồn. Giai điệu của “Từ ngày gặp anh” lại khác, tươi vui và nhí nhảnh. Có thể nói, bài hát là một bước đột phá mới mẻ trong màu sắc âm nhạc của anh chàng. Zulee cũng khẳng định: “Sẽ không chỉ dừng lại ở Từ ngày gặp anh, còn rất nhiều ca khúc mình ấp ủ với nhiều màu sắc khác nhau.”

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Zulee hé lộ sẽ ra mắt “1 bản tình ca ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng 1 ca khúc vui vẻ với cái nhìn của tuổi trẻ, của một chàng trai đối với Hà Nội”. 

Nhune

Theo VietNamNet


ca sĩ

Tin tức mới nhất