Tự nhận ế bền vững, Ninh Dương Lan Ngọc bị Thành Trung dằn hắt: 'Toàn ế ngoài da thôi'

"Cùng chung team ế bền vững nhưng toàn ế ngoài da thôi. Còn ở bên trong ế hay không thì tự người nào người đó biết", MC Thành Trung xéo xắt với Lan Ngọc.

Sau chặng đường tìm ra cực phẩm chương trình, đêm gala Quý ông đại chiến sẽ là bữa tiệc đặc biệt dành cho các nữ khách mời cùng quý cô xinh đẹp tại trường quay. 

Ở tập này, ngoài 3 cái tên Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang còn có sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng và Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh dàn cố vấn là những mỹ nhân của showbiz Việt.

Gala Quý ông đại chiến còn là đêm hội tụ của 5 quán quân: Henry Nguyễn, Nhâm Phương Nam, K’Brơi, Ngô Hải Nam và Thế Thịnh.

Tự nhận ế bền vững, Ninh Dương Lan Ngọc bị Thành Trung dằn hắt: Toàn ế ngoài da thôi-1
Dàn cố vấn xinh đẹp trong đêm Gala chương trình.

Tự nhận ế bền vững, Ninh Dương Lan Ngọc bị Thành Trung dằn hắt: Toàn ế ngoài da thôi-2
Cực phẩm mỹ nam khiến các quý cô điên đảo.

Lần đầu tham gia gameshow toàn trai đẹp, Minh Hằng tiết lộ cô khao khát được gặp những cực phẩm của chương trình: "Không cần đi đâu xa, Việt Nam vẫn là chất nhất". 

Đàn em vừa thổ lộ mong muốn, Phạm Quỳnh Anh cũng "không phải dạng vừa" khi thừa nhận bản thân "cọc đi tìm trâu". "Chương trình cũng có lý do khi mời em tới đây, bởi ai cũng biết em độc thân", nữ ca sĩ giãi bày. 

Trước tâm sự của đàn chị, ca sĩ Minh Hằng lập tức lên tiếng: "Ủa, cái này là chị tìm đó hả?". Đáp lại, bà mẹ hai con trả lời: "Ý là chị vào xem xong có ai được thì ngỏ lời. Có gì mùa 3 còn mời em để em tìm tiếp vì vẫn ế". 


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc bị Thành Trung "dằn mặt" vì tự nhận ế bền vững.

"Vậy là em với Lan Ngọc cùng một team đấy. Đội 'ế bền vững' nhưng toàn ế ngoài da thôi. Còn bên trong ế hay không là tự người nào người đó biết", MC Thành Trung nhìn Ninh Dương Lan Ngọc với ánh mắt đầy "xéo xắt". 

Bị nam MC dằn hắt là vậy nhưng nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể vẫn thản nhiên: "Ok anh". 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Thành Trung Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất