Tự nhận mình 'sắc nước hương trời', Vũ Hà dọa sẽ rút sụn mũi những hotgirl thẩm mỹ

Có lẽ những cô nàng dao kéo khi ra đường thì nên... tránh mặt "ngoại" Vũ Hà ra.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Vũ Hà khoe ảnh chân dung 20 năm trước của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh là một chàng trai có gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú. 

Tự hào về vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, giọng ca U50 tự nhận mình "sắc nước hương trời". Anh cũng không quên đá xéo những cô gái có được ngoại hình xinh đẹp nhờ dao kéo.


Vũ Hà tự hào với nhan sắc "khuynh thành", từ trước tới nay nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

"Đấy! Hồi còn trẻ Ngoại sắc nước hương trời luôn đó! Giờ thấy mấy đứa đẹp chút xíu, mà toàn đẹp do nâng - bơm - căng - chích mà chảnh! Có ngày đi ngang Ngoại rảnh, Ngoại rút cái sống mũi mấy con ra nha. Cho nên đứa nào mà trẻ đẹp gặp Ngoại, mà không cười và chào Ngoại thì coi chừng", nam ca sĩ viết.


Nhan sắc tự nhiên của Vũ Hà.

Vũ Hà thuộc lớp ca sĩ hát nhạc trẻ thế hệ đầu. Anh nổi tiếng với những ca khúc như Tiểu thư kiêu kỳ, Búp bê Chao Mi Nao, Đừng trách người ơi... 

Mặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng Vũ Hà vẫn khá trẻ trung, yêu thích phong cách ăn mặc "xì tin". Bản thân anh cũng rất tự hào về vẻ đẹp tự nhiên của mình, nhìn vào gương thường hay tự hỏi: "Sao mày đẹp quá vậy Hà?".

Cũng vì đề cao vẻ đẹp tự nhiên nên Vũ Hà khá "dị ứng" với bốn từ "phẫu thuật thẩm mỹ". Anh thậm chí từng đả kích những hoa hậu Việt đụng chạm dao kéo. 

"Hoa hậu nước ta không còn đẹp tự nhiên nữa, toàn sửa thôi. Ngày xưa người ta đẹp tự nhiên, như tôi đây chẳng hạn, sau 50 năm vẫn đẹp, vẫn chạy tốt. Bây giờ ra đường thì thấy mặt cô hoa hậu này giống mặt cô hoa hậu kia, từ cằm cho tới mũi.

Tôi chỉ khuyên các em rằng sửa vừa vừa thôi. Ai lại sửa cái mũi xong lại không liên quan đến gương mặt? Sửa phải hài hòa và sửa làm sao để ra đường chó mèo gặp mình nó không có sủa. Và về nhà bố mẹ gặp còn biết đó là con mình.

Chúng tôi yêu cầu các hoa hậu bảo tồn nét đẹp Việt, đừng phẫu thuật xong rồi lại giống như đẻ cùng một mẹ. Khổ ở nỗi sau này lấy chồng lấy vợ, hai bố mẹ mặt đẹp tuyệt trần nhưng đẻ con ra vẫn xấu. Tất nhiên rồi vì nó giống hình hài của bố mẹ nó thuở ban đầu", nam ca sĩ bức xúc.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-ha-tuyen-bo-rut-sun-mui-cua-nhung-hot-girl-tham-my-n-211037.html

vũ hà

Tin tức mới nhất