Từ phim 'Thư ký Kim', bật mí mẫu hình chàng trai dễ khiến các chòm sao nữ 'say như điếu đổ' chốn công sở

Mẫu hình của thư ký Kim là chàng trai hoàn mỹ, của trưởng phòng Bong là anh chàng ân cần, của Ji Ah là chàng trai có chí tiến thủ, vậy mẫu hình chàng trai công sở của 12 cô nàng hoàng đạo là gì?

Chuyện tình công sở hẳn là đề tài luôn chọc đúng chỗ ngứa của 12 chòm sao, khiến bộ phim Thư ký Kim sao thế? bỗng chốc trở nên hot hơn trong biết bao phim truyền hình trong hè này.

Nếu mẫu hình của thư ký Kim là chàng trai hoàn mỹ, của trưởng phòng Bong là anh chàng nhu mỳ ân cần, của Ji Ah là chàng trai có chí tiến thủ, thì mẫu hình chàng trai công sở của 12 cô nàng hoàng đạo nhà ta sẽ là gì? Cùng tìm hiểu xem sao nha!

1. Bạch Dương

Cô nàng Bạch Dương năng động, hướng ngoại, thích chinh phục các thử thách. Vì vậy chàng trai công sở có thể lọt vào tầm ngắm của Bạch Dương phải là người tài giỏi, thông minh, xuất chúng hơn người. Bạch Dương sẽ thường phải lòng cấp trên nhiều hơn là các anh chàng đồng nghiệp hoặc cấp dưới.

2. Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu thích sự ổn định, yêu cảm giác an toàn. Kim Ngưu tuyệt đối không bao giờ thích các anh chàng lả lơi, bay bướm, không chung thủy. Chàng trai có thể làm siêu lòng Kim Ngưu phải là người trưởng thành, chín chắn, biết suy nghĩ và có thể xây dựng tương lai lâu dài.

3. Song Tử

Song Tử là cô nàng hoạt bát, cởi mở và thích làm quen với mọi người. Vì vậy phạm vi quen biết của Song Tử cực kì rộng. Gu chọn bạn trai của Song Tử cũng không cố định mà thay đổi mỗi ngày. Hôm nay Song Tử có thể thích anh chàng lịch lãm phòng bên. Ngày mai Song Tử đã có thể đổi gu sang anh bạn đồng nghiệp dễ thương, tốt bụng. Tuy nhiên, Song Tử khó thích ai dài lâu nên thường không có nhiều mối tình công sở bền vững.


Ảnh minh họa

4. Cự Giải

Cự Giải là người tình cảm, lại khá mong manh, yếu đuối. Cự Giải thường phải lòng những anh chàng tốt bụng, biết lắng nghe, giúp đỡ Cự Giải khi cần. Đối với Cự Giải thì tiền bạc, vật chất, chức vụ không quan trọng bằng tình cảm thật lòng.

5. Sư Tử

Sư Tử luôn thích những gì hào nhoáng, bóng bẩy, nổi bật. Vì vậy trong môi trường công sở, anh chàng có thể thu hút được ánh nhìn của Sư Tử phải là người tự tin, có thần thái, khí chất. Sư Tử muốn bạn trai phải là người khiến cô nàng tự hào và hãnh diện khi sánh bước cùng.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất khó tính và cầu toàn trong việc chọn người yêu. Mẫu đàn ông Xử Nữ yêu phải là người chỉnh chu, cẩn thận, làm việc giỏi, kiếm tiền cũng giỏi. Xử Nữ sẽ tuyệt đối không bao giờ phải lòng những người hay đi làm muộn, không hoàn thành deadline…

7. Thiên Bình

Cô nàng Thiên Bình yêu cái đẹp, thích những người tinh tế, nhã nhặn. Vì vậy Thiên Bình sẽ đổ rầm trước một quý ông lịch thiệp, ga lăng, tài hoa và chắc chắn là phải đẹp trai nữa. Thiên Bình cũng rất coi trọng danh tiếng của mình trong công ty nên sẽ chỉ yêu khi tình cảm của mình được mọi người ủng hộ.


Ảnh minh họa

8. Bọ Cạp

Cô nàng Bọ Cạp nổi tiếng quyến rũ, bí ẩn vì thế đàn ông xin chết vì Bọ Cạp không ít. Thông thường Bọ Cạp sẽ bị quyến rũ bởi mẫu đàn ông mạnh mẽ, lạnh lùng, khó hiểu và khó có được. Điều đó sẽ thúc đẩy bản tính tò mò và hiếu thắng của cô nàng.

9. Nhân Mã

Cô nàng Nhân Mã là chú ngựa hoang thích tự do, rong chơi bay nhảy khắp nơi. Vì vậy mẫu đàn ông có thể thu hút được Nhân Mã cũng phải là người thích phiêu lưu, phóng khoáng và không thích kiểm soát người khác. Nhân Mã thường phải lòng các anh chàng hot boy ở công ty vì họ đều rất thú vị, nổi bật và không thích ràng buộc giống như Nhân Mã.

10. Ma Kết

Ma Kết là người rất chuyên nghiệp trong công việc. Vì vậy cô nàng thường hạn chế tình yêu chốn công sở. Nếu có để ý anh chàng nào ở nơi làm việc thì đó cũng thường là người có chức vụ cao và có thể giúp đỡ Ma Kết trong công việc.


Ảnh minh họa

11. Bảo Bình

Bảo Bình là mẫu phụ nữ độc lập, thông minh, tài giỏi. Vì vậy, Bảo Bình chỉ bị thu hút bởi những anh chàng có tài năng thực sự trong công việc. Ngoài ra Bảo Bình cũng cần một người tôn trọng tự do của mình. Cô nàng không thể chịu nổi những anh chàng bám lấy mình 24/24. Đó cũng là lí do Bảo Bình thường ít yêu ở môi trường làm việc.

12. Song Ngư

Cô nàng Song Ngư rất lãng mạn và mộng mơ. Song Ngư luôn ao ước mình có thể tìm được một soái ca đẹp trai, thông minh, giàu có, tài giỏi như trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Đồng thời người đó cũng phải yêu thương, quan tâm và lo lắng cho Song Ngư trong mọi chuyện từ công việc đến cuộc sống. Tuy nhiên, đời thật không như mơ nên đến bây giờ Song Ngư vẫn chưa thấy soái ca của đời mình xuất hiện.

Theo Baodatviet


Thư Ký Kim sao thế 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao