Từ Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp thận trọng kẻo hung tinh đeo bám

Sau ngày 15/7 âm lịch sắp tới, những con giáp này nên thận trọng kẻo tai bay vạ gió từ đâu kéo tới.

Tuổi Hợi

Ngay từ đầu tháng, tuổi Hợi đã nằm trong danh sách đen 5 con giáp xui xẻo nhất trong tháng cô hồn và sau ngày Rằm tháng 7. Khi một số con giáp đã đổi vận thì Hợi vẫn giậm chân tại chỗ, tiếp tục hứng chịu “sao quả tạ”.

Trong công việc, tuổi Hợi có thể sẽ bị tiểu nhân hãm hại, ngáng đường do bị ghen ghét, đố kỵ. Do đó, tiến độ công việc bị ảnh hưởng nên tất nhiên sẽ kéo theo việc túi tiền cũng chẳng thể rủng rỉnh như trước.

Trong thời gian này, vì tuổi Hợi luôn phải bận rộn với nhiều công việc phát sinh nên sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc. Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng chẳng mấy tốt đẹp khi có nhiều biến động theo chiều hướng xấu.

Nhất là những cặp đôi đang mâu thuẫn, xích mích vì rất có thể họ sẽ bị kẻ thứ 3 nhanh chân chen ngang vào cuộc tình của bạn.

Từ Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp thận trọng kẻo hung tinh đeo bám-1
Tuổi Hợi gặp vận xui từ rằm tháng 7

Tuổi Tỵ

Trong nửa đầu tháng 7 âm lịch, vận trình của tuổi Tỵ có vẻ diễn ra bình bình, không có gì đột phá nhưng cũng không mắc vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, con giáp này lại mà một trong 3 con giáp xui xẻo sau Rằm tháng 7 vì trong thời điểm này, tuổi Tỵ nên thận trọng mọi việc cả chuyện công việc lẫn tình cảm.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ không tốt khi nhiều kế hoạch không đi đúng hướng khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và áp lực.

Trong những lúc như vậy, tuổi Tỵ rất dễ hoang mang, nổi nóng, giận quá mất khôn mà xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc những người xung quanh. Trong khi đó, đối phương cũng không chịu nhún nhường nên tình hình sẽ ngày càng xấu đi.

Trong thời gian này do công việc không thuận lợi nên tuổi Tỵ sẽ có xu hướng kể lể, than thở với đối phương, thậm chí có lúc cáu giận vô vớ với họ khiến mối quan hệ giữa hai người cũng trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Đối với với hàng tá xui xẻo như vậy thì làm sao sức khỏe, tâm trạng của tuổi Tỵ có thể tốt cho được.

Từ Rằm tháng 7 âm, 3 con giáp thận trọng kẻo hung tinh đeo bám-2
Tuổi Ngọ gặp hung tinh đeo bám

Tuổi Ngọ

Nếu như trong tháng 7 âm vấn đề tài chính không phải nỗi lo của tuổi Ngọ, chuyện tình cảm lại gặp nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Tuy công việc của người tuổi Ngọ vẫn tiến triển bình thường nhưng sẽ có những lúc con giáp này vấp phải nhiều khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới xử lý tốt được.

Nguồn thu nhập chính không thay đổi nhưng sau Rằm tháng 7, con giáp này lại có nhiều khoản chi phí lớn nên khó lòng tích lũy được như trước.

Về chuyện tình cảm, những người độc thân tuổi Ngọ đang có tâm lý khép mình, không muốn mở lòng cho các mối quan hệ.

Với họ, cuộc sống hiện tại đã là đủ rồi, không muốn tiếp tục gặp phải rắc rối trong chuyện yêu đương nữa hoặc cũng có thể là họ đã cảm thấy mệt mỏi, đủ đau khổ nên chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Những cặp vợ chồng tuổi Ngọ có thể nảy sinh mâu thuẫn liên quan tới vấn đề nhà cửa, con cái. Chính vì liên tiếp gặp phải chuyện không may mà tuổi Ngọ được liệt vào danh sách 3 con giáp xui xẻo sau Rằm tháng 7.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-ram-thang-7-am-3-con-giap-than-trong-du-duong-keo-hung-tinh-deo-bam-lam-gi-cung-kho-khan-search/?id=298460

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao