Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ 'những giọng ca nuốt đĩa'

4 năm sau khi ra mắt, với nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện chất giọng, hiện tại khó ai có thể bắt lỗi những màn hát live của Erik.

Với gia tài là loạt MV “trăm triệu view”, chủ nhân top trending Youtube mỗi lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới, không quá lời khi nói Erik là một trong số những gương mặt trẻ đang được săn đón của làng nhạc Việt.

Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-1

Bên cạnh khả năng tạo hit khủng, Erik luôn khiến người hâm mộ khen ngợi nhờ chất giọng mượt mà khi trình diễn trên các sân khấu live. Nhìn cách nam ca sĩ dễ dàng cân trọn những nốt cao khó nhằn, không ai nghĩ cách đây vài năm, Erik từng bị cộng đồng mạng chỉ trích, ném đá gay gắt vì màn thể hiện dở tệ, phô chênh lệch nốt trong lần đầu hát live ca khúc debut Sau Tất Cả.

Cuối năm 2015, Vpop bất ngờ xuất hiện một “cơn gió lạ” mang tên Erik và bản hit Sau Tất Cả. Ở thời điểm sau khi phát hành, ca khúc này trở thành hiện tượng nổi đình đám, đánh bật tất cả tiền bối lão làng trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-2

Cái tên Erik từ đó nhận được sự quan tâm đặc biệt, và sân khấu hát live Sau Tất Cả đầu tiên cũng không nằm ngoài sự trông đợi của khán giả. Tuy nhiên, khoảng cách từ bản thu trong đĩa ra sân khấu quá lớn, và Erik đã bộc lộ rõ điểm yếu trong giọng hát như làn hơi mỏng, không biết cách xử lý nên dễ bị phô, chênh, đứt quãng ở những đoạn cao trào. 

4 năm sau sân khấu đáng quên ấy, với nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện chất giọng, hiện tại, nam ca sĩ hoàn toàn tự tin về khả năng. Theo dõi những clip hát live qua mỗi lần comeback, có thể dễ dàng nhận thấy giọng hát của Erik từ MV cho đến sân khấu không khác nhau là mấy.

Sau này khi được hỏi về thời gian bị khán giả nghi ngờ về khả năng hát live, chính Erik thừa nhận: “Ở thời điểm vừa ra mắt, mình vấp phải những ‘gạch đá' từ cư dân mạng. Họ chê Erik không hát live được, ngoại hình xấu, lúc đó bản thân mình suy sụp lắm. Erik phải nỗ lực cố gắng trau dồi mỗi ngày, giờ thì Erik thấy mình hát live khá hơn rất nhiều. Ai cũng cần thời gian trau dồi khả năng. Mong mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn để những ca sĩ trẻ có thể chứng minh bản thân”.

Từ tân binh bị dè bỉu, chê bai khả năng ca hát, giờ đây Erik đã nhận được sự công nhận từ những khán giả khó tính nhất, trở thành một trong số những giọng ca trẻ xuất sắc ghi danh vào câu lạc bộ “giọng ca vàng trong làng nuốt đĩa” của Vpop.

Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-3Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-4Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-5Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-6Từ tân binh bị chỉ trích hát live dở tệ, Erik hiện tại đã gia nhập câu lạc bộ những giọng ca nuốt đĩa-7

F.T
Theo Vietnamnet


Erik nhạc Việt

Tin tức mới nhất