Tự tay nấu ăn cho nhân viên, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt bẻ 'hà tiện'

Tài khoản này cho rằng Trường Giang nấu ít đồ ăn, trong khi lượng nhân viên khá đông thì "ai ăn ai đừng".

Mới đây, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh vào bếp của ông xã Trường Giang. Khoe chồng lăn xả vào bếp phục vụ nhân viên, Nhã Phương không giấu nổi sự tự hào khi có người đàn ông biết lo toan gia đình, tận tình với cấp dưới. 

Nữ diễn viên khẳng định, Trường Giang làm bất cứ việc gì cũng đặt lợi ích của người khác lên trên hết. Đây cũng là lý do khiến cô thương yêu và tự hào về chồng.

Tự tay nấu ăn cho nhân viên, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt bẻ hà tiện-1
Tự tay nấu ăn cho nhân viên, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt bẻ hà tiện-2
Nhã Phương khoe ảnh ông xã tự tay nấu đồ ăn cho nhân viên.

''Anh Mười dặn dò bếp: 'Nấu cho khách hay nhân viên cũng phải đặt cái tâm vào món ăn'. Vậy là ổng xông xáo nấu từng món cho nhân viên, tui thương ổng cũng vì những điều nhỏ xinh ấy'', Nhã Phương viết.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh Trường Giang nấu nướng "khao quân" nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ sự thích thú trước cách đối nhân xử thế của nam danh hài. 

Giữa hàng trăm bình luận khen ngợi Trường Giang, một tài khoản bất ngờ bắt bẻ. Dưới tấm ảnh cặp vợ chồng nổi tiếng ngồi ăn cùng nhân viên, tài khoản mạng khẳng định nam danh hài keo kiệt khi chỉ nấu chút đồ, trong khi số lượng người khá nhiều. 

Tự tay nấu ăn cho nhân viên, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt bẻ hà tiện-3
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt bẻ.

"Nhiều người thế kia mà có xíu thức ăn thì ai ăn ai đừng hả Phương?", tài khoản này hỏi thẳng. Trước lời thắc mắc của dân mạng, nữ diễn viên lập tức lên tiếng thanh minh cho ông xã.

"Xíu thức ăn đó là của chồng em ăn ké, còn nhân viên mọi người quen kiểu múc hết thức ăn vào tô, mỗi người ôm một tô. Ai ăn hết tới đâu múc thêm tới đó", Nhã Phương lý giải. 

Trước lời đối đáp nhẹ nhàng nhưng thuyết phục của bà mẹ một con, tài khoản này chỉ biết gửi lời chúc quán ăn của vợ chồng Trường Giang ngày càng làm ăn phát đạt. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-bi-bat-be-ha-tien-khi-nau-an-cho-nhan-vien-n-233809.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao