Tự thú 'Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá', Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua

Phát ngôn nổi bật nhất tuần qua phải kể đến Cát Phượng khi cô thú nhận: "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá".

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-1

Mở đầu phát ngôn nổi bật nhất tuần qua của sao Việt là Cát Phượng. Từng có khoảng thời gian chiếm trọn sóng truyền thông về mối tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy, mọi phát ngôn của nữ diễn viên đều được dân mạng "soi" triệt để.

Sau những lời nói "Tôi khẳng định 100% Kiều Minh Tuấn không yêu An Nguy" hay "Ước gì mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và tôi vẫn yêu nhau như thế, tuần này cô tiếp tục gây sốt khi thú nhận: "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá". 

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-2
Cát Phượng thừa nhận cô đơn khi không có Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai Cát Phượng bất ngờ ngó lơ người tình họ Kiều. Từ khi đặt chân lên sân khấu, thay vì gọi bằng tên hay ông xã, Cát Phượng gọi bạn trai là "người ấy" khiến khán giả bất ngờ.

Khi nam diễn viên Em chưa 18 lộ diện, nữ danh hài giả vờ cười nhưng cố tình nhìn sang phía khác. Tuy nhiên ngay sau đó, cô quay lại với người yêu cùng gương mặt vui vẻ và thách thức Trấn Thành - Trường Giang: "Soi đi! Mời các bạn soi đi!".

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-3
Cát Phượng thích thú khi được khen có gu ăn mặc đẹp và hợp đôi với Kiều Minh Tuấn.

Không những thế, nữ diễn viên còn thú nhận: "Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá" và tỏ ra thích thú khi được Mười Khó khen là có gu ăn mặc đẹp, hợp đôi với Kiều Minh Tuấn.

Sau những màn tranh luận đầy kịch tính với hai đội trưởng Trấn Thành - Trường Giang, Cát Phượng nhanh chóng bỏ mặc diễn viên họ Kiều để về đội của ông xã Hari Won. Cô không ngần ngại ôm, bày tỏ tình cảm thắm thiết với đàn em trước mặt Kiều Minh Tuấn khiến anh đơ người mất vài giây.

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-4

Một nhân vật có phát ngôn "hot" không kém Cát Phượng trong tuần vừa qua là diễn viên Doãn Quốc Đam: "Tôi từng bị cưỡng bức và cảm giác rất kinh khủng". 

Đang nổi đình nổi đám với vai diễn Cảnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, Doãn Quốc Đam trở thành gương mặt diễn viên trẻ được "săn lùng" và nhận được sự yêu mến của khán giả. Dù đảm nhận vai phản diện nhưng người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen và yêu thích không kém các vai chính diện bởi diễn xuất quá đạt.

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-5
Doãn Quốc Đam gây ấn tượng qua vai diễn Cảnh trong Quỳnh Búp Bê.

Nếu như ở trong phim, Cảnh gây ấn tượng bằng tính cách lạnh lùng, "bất cần đời" và hay bạo lực với phụ nữ thì ở ngoài đời thực lại trái ngược hoàn toàn. Thậm chí, nam diễn viên từng bị phụ nữ tấn công. Đến thời điểm hiện tại anh vẫn thấy sợ mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc ấy. 

"Ở ngoài đời tôi đã trải qua cảm giác đấy rồi chứ không phải là chưa. Bạn không thể tưởng tượng được cảm giác một người đàn ông bị một người phụ nữ vồ vập thì nó kinh khủng đến mức nào.

Trong phòng đấy chỉ có 2 người, thực sự là mình đã bị như thế rồi. Một người thì to lồng lộng rồi ôm chặt khiến mình giằng không ra nổi, rất sợ", Doãn Quốc Đam giãi bày. 

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-6

Lời chia sẻ của nam diễn viên khiến không ít người ngỡ ngàng bởi sau vẻ ngoài có phần "xã hội" là một người đàn ông từng chịu tổn thương. Nhiều ý kiến cho rằng, chính từ cảm giác vô cùng thực tế đã làm nên vai diễn hoàn hảo cho Doãn Quốc Đam trong Quỳnh Búp Bê.

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-7

Khép lại danh sách sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất tuần qua là diễn viên/ người mẫu Bình An. Những ngày vừa qua, Bình An trở thành tâm điểm truyền thông khi một diễn đàn lên tiếng khẳng định anh là người yêu của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Tuy nhiên, Bình An không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này trong khi Bùi Phương Nga lên tiếng phủ nhận sự việc. Giữa lúc ồn ào tình cảm của nam diễn viên sinh năm 1993 đang được quan tâm, mới đây chia sẻ trên báo chí Bình An cho biết anh "chết" vì nụ cười của bạn gái ngay lần đầu tiên gặp mặt. 

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-8
Bình An - Bùi Phương Nga từng vướng nghi án hẹn hò.

Theo đó, khi được hỏi về chuyện hẹn hò với cô gái giấu mặt trên Instagram, nam diễn viên Cả một đời ân oán cho biết bản thân là tuýp người lãng mạn, luôn đánh dấu tình yêu bằng những điều ngọt ngào nhất. Lúc vui, anh muốn lưu lại khoảnh khắc đó nhưng sẽ không ảnh hưởng đến bạn gái hay bất cứ ai trong câu chuyện này nên việc giấu mặt là hiển nhiên. 

Đồng thời, mỹ nam họ Nguyễn cho hay: "Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi (cười)". 

Tự thú Không có Kiều Minh Tuấn, tôi cô đơn quá, Cát Phượng chiếm sóng phát ngôn sao Việt tuần qua-9
Bình An "chết" vì nụ cười của bạn gái ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Bên cạnh đó, Bình An cũng thẳng thắn cho biết anh không quan tâm nếu bạn gái nổi tiếng hơn mình vì "tôi chỉ yêu tôi". Đặc biệt, trước câu hỏi "Điểm gì ở bạn gái hiện tại khiến anh yêu nhất?", hot boy Phú Thọ tiết lộ: "Chúng tôi rất hợp nhau. Tôi 'chết' vì nụ cười của cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-thu-nhan-co-don-khi-khong-co-kieu-minh-tuan-n-166170.html

Doãn Quốc Đam Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất