Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa

Elly Trần công khai dằn mặt những thiếu nữ thanh xuân dám xem thường nhan sắc của các bà mẹ bỉm sữa. Thậm chí, nữ diễn viên sẵn sàng so kè trực tiếp để phân biệt hơn thua.

Mới đây, nữ diễn viên Elly Trần đăng tải bức ảnh khoe vóc dáng sexy trang cá nhân. Diện bikini một mảnh, gái hai con khiến bao người trầm trồ với đường cong mướt mát, vòng nào ra vòng nấy. 

Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-1
Elly Trần khoe thân hình gợi cảm.

Tuy nhiên, nội dung được bà mẹ bỉm sữa chia sẻ kèm theo bức ảnh mới thực sự gây chú ý. Cụ thể, Elly Trần tâm sự về câu chuyện được bạn bè khen ngợi sắc vóc trẻ đẹp ở tuổi băm, thậm chí dành cho cô mỹ từ "lão hóa ngược". 

"Bạn bè biết nhau chừng chục năm hay hỏi: Bộ định lão hoá ngược hay gì mà nhìn nghiêng nhìn dọc kiểu gì cũng không giống người 31 - 32 tuổi, thậm chí còn nhìn nuột nà sắc nét hơn lúc trẻ là sao?", người đẹp họ Trần kể lại. 

Với câu hỏi này, cô nhẹ nhàng đáp: "Chắc do hợp đẻ với do ăn ở nên tâm sinh tướng đó". Nhưng chỉ vậy thôi chưa đủ, Elly Trần nói thêm: "Dù được trời đãi đến đâu thì lối sống lành mạnh và tư duy bình ổn, thảnh thơi sẽ tác động không nhỏ đến vẻ ngoài của phụ nữ"

Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-2
Elly Trần cho rằng sắc vóc nuột nà của cô là do "tâm sinh tướng".

Cũng nhân câu chuyện này, Elly Trần công khai dằn mặt những thiếu nữ thanh xuân dám xem thường nhan sắc của các bà mẹ bỉm sữa. Thậm chí, nữ diễn viên sẵn sàng so kè trực tiếp để phân biệt hơn thua. 

"Nhân tiện, các em gái xuân thì mười mấy, hai mấy cứ suốt ngày ra đường chỉ trỏ bĩu môi chê bai phụ nữ có con là bà bỉm này bỉm nọ, xập xệ này kia đi. Chứ theo chị thấy là với cách tụi em ăn chơi thác loạn mỗi đêm thì hên lắm là tầm 2 - 3 năm nữa ra đường nhìn tụi chị với tụi em không biết người ta kêu ai chị ai em đâu nha!

Cụ thể là bước lại gần chị đi rồi hãy quyết định chê các chị em bỉm sữa tụi chị nhé. Chắc gì khi em được bỏ vô hoàn cảnh của các chị ấy em còn nhìn được như người ta bây giờ?", Elly Trần phản pháo quyết liệt. 

Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-3
Elly Trần công khai dằn mặt những em gái xuân thích bĩu môi chê bai phụ nữ có con. 

Khép lại câu chuyện, Elly Trần lấy lại sự bình tâm: "Được bữa sáng bước ra đường làm ly trà thư giãn mà đã phải nghe lời chói tai từ ba cái đứa sửu nhi. Ôi sân si quá rồi, kiềm lại, kiềm lại, kiềm lại... (cười)"

Sau khi đăng tải, bài đăng của nữ diễn viên nhận được nhiều sự tán thưởng từ người hâm mộ. Với vóc dáng nuột nà ở tuổi 31, Elly Trần tự chứng minh được không phải cứ là phụ nữ có con thì sẽ xuề xòa, xấu xí như nhiều người vẫn nghĩ. 

Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-4
Vóc dáng thanh mảnh sau 2 lần sinh nở của Elly Trần khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-5
Vẻ nóng bỏng của nữ diễn viên sau khi hạ sinh Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-6Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-7Tự tin trẻ đẹp do tâm sinh tướng, Elly Trần dằn mặt các em gái hay bĩu môi với mẹ bỉm sữa-8
Sở hữu vóc dáng nỏng bỏng, bảo sao bà mẹ bỉm sữa không ngán việc so kè với các em gái xuân.

 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-dan-mat-em-gai-xuan-hay-biu-moi-voi-ba-me-bim-sua-n-170055.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao