Tự tin vào nhan sắc sau thẩm mỹ, Quế Vân công khai 'thả thính câu trai'

Quế Vân hóm hỉnh tiết lộ: "Nghĩ xem chị già thế này anh nào ngó nữa. Chị thả thính câu trai đấy... cho nháo nhào bơi vào".

Trở về sau hành trình tân trang nhan sắc qua 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ củ Sâm, Quế Vân gây chú ý đặc biệt với diện mạo mới trẻ ra cả chục tuổi.

Dù đã nhận được vô số lời khen, nhưng dường như người đẹp gốc Hà Thành vẫn chưa thật sự ưng ý với dung mạo hiện tại. Theo đó, giọng ca Đêm vũ trường thú nhận, chiếc mũi đang là vấn đề trăn trở của cô.

"Không sửa nốt chiếc mũi thì tôi không dám bước ra đường", Quế Vân khẳng định.


Nhan sắc trẻ trung của Quế Vân sau khi đập mặt làm lại

Sau lời tuyên bố này, ngôi sao 35 tuổi đã lên đường tới Đà Nẵng. "Đà Nẵng có ai đón bé không? Ở Hội An chỗ nào có đồ ăn chay cả nhà ơi?", Quế Vân hào hứng check in.

Đặt chân tới "thành phố đáng sống", nữ ca sĩ nhanh chóng thăm quan các danh lam thắng cảnh và trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Buổi tối ở phố cổ Hội An, Quế Vân hào hứng hòa mình cùng dòng người đi thả đèn hoa đăng.

Trong giây phút "tức cảnh sinh tình", người tình tin đồn của Trường Giang đã gây xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống sau chia tay bạn trai. Từ thành phố biển, bà mẹ một con đã có đôi lời nhắn gửi người thương.

Mở đầu tâm sự, chân dài thú nhận bản thân không yêu thêm ai và chỉ muốn rong chơi một mình khắp muôn nơi từ khi "rời xa anh". Dù vậy, Quế Vân khẳng định sẽ không mong ngày gặp lại người ấy. Bởi theo cô, hai người đã không còn thuộc về nhau.

"Kể từ khi rời xa anh, em chỉ muốn rong chơi một mình khắp muôn nơi. Em không màng đến yêu thêm một ai và em cũng không mong ngày gặp lại anh. Bởi...chúng ta không thuộc về nhau", Quế Vân viết.

Rất thoải mái cho rằng không gặp lại vì không thuộc về nhau, nhưng khi đứng trước ngọn đèn hoa đăng, chân dài họ Phạm vẫn thầm nguyện cầu cho tình cũ: "Em cầu cho anh luôn luôn gặp nhiều may mắn trên đường đời".
 


Quế Vân gửi lời nguyện cầu cho tình cũ vào ngọn đèn hoa đăng

Nhân đây, cô cũng gửi lời nhắn nhủ tới người xưa trước khi khép lại dòng chia sẻ: "Anh phải thật hạnh phúc anh nhé... chắc anh sẽ rất bất ngờ khi biết em vẫn nghĩ về anh đúng không? Em chỉ dừng lại ở nghĩ thôi, anh đừng lo cho em nhé".

Lời nhắn nhủ tới người thương của Quế Vân đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những lượt thả like thích thú, nhiều người thân bạn bè để lại bình luận đồng cảm với giọng ca Hà Thành.

Trong số đó, câu hỏi tò mò: "Tóm lại là anh nào?" của người bạn Quế Vân nhận được nhiều chú ý. Đáp lại người em thân thiết, chân dài có câu trả lời hóm hỉnh dễ thương: "Đố biết... nghi lắm, em nghĩ xem chị già thế này anh nào ngó nữa. Chị thả thính câu trai đấy.... cho nháo nhào bơi vào".


Quế Vân hóm hỉnh tuyên bố "thả thính câu trai"

Trước đó, Quế Vân than khổ vì bị dàn người yêu cũ đòi "cưa" lại sau khi sở hữu nhan sắc non tơ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ: "Chuyện là từ khi con bé công khai phẫu thuật thẩm mỹ về, có một số bạn trai cũ tìm. Người thì bảo cho anh gặp nhìn mặt cái, người thì bảo yêu lại từ đầu đi.

Mình trả lời rằng điên mà yêu lại... bị hắn đáp: 'mặt em mới rồi nên thành ra em cũng gần như là người mới, cho anh cưa lại'. Mình trả lời với các anh rằng: 'mặt mới tôi yêu người mới... ok".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-tin-vao-nhan-sac-sau-tham-my-que-van-cong-khai-tha-thinh-cau-trai-n-122761.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất