Từ tình địch, nhờ chuyến du lịch hai cô gái trở thành bạn thân thiết

Đều là nạn nhân trong cuộc tình "bắt cá hai tay" của gã bạn trai đào hoa, Kristen và Sophie từ tình địch trở thành những người bạn tốt sau chuyến du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Một ngày, Kristen Bishop, ở Houston (Texas, Mỹ), bất ngờ nhận được một cuộc thư thoại của người lạ tên Sophie Miller. Nội dung thư nói Sophie cũng đang hẹn hò với bạn trai của Kristen là Adam trong suốt 8 tháng qua.

Từ tình địch, nhờ chuyến du lịch hai cô gái trở thành bạn thân thiết-1
Kristen và Sophie chụp ảnh trong chuyến đi. Ảnh: Kennedy News

Ban đầu Kristen không tin, cho tới khi Sophie gọi điện thoại video từ căn hộ của Adam.

Theo Daily Mail, Kristen quen Adam qua một ứng dụng hẹn hò. Họ dần dần thành một cặp và còn lên kế hoạch đi nghỉ riêng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ dự định dành 3 ngày để tận hưởng những chuyến bay khinh khí cầu ở Cappadocia, trước khi trở lại Istanbul và khám phá khu chợ lớn Grand Bazaar.

Từ tình địch, nhờ chuyến du lịch hai cô gái trở thành bạn thân thiết-2
Hai cô gái đã cùng chuyện trò và hiểu nhau nhiều hơn sau chuyến đi. Ảnh: Kennedy News

Sau vài lần nói chuyện, hai cô gái lên kế hoạch trả thù gã đàn ông "bắt cá hai tay" đúng vào kỳ nghỉ 8 ngày tại Thổ Nhĩ Kỳ mà Kristen và Adam đã đặt vé trước đó.

Kristen tiết lộ với Adam là cô sẽ cho anh một bất ngờ ngay khi họ tới sân bay. Đúng lúc máy bay hạ cánh, Sophie đột ngột xuất hiện, khiến Adam ngớ người.

Kristen nói với Adam rằng cô đã biết đến sự tồn tại của Sophie, khiến anh không còn gì để nói. Kristen tuyên bố, tất cả những nơi đặt chỗ trong kỳ nghỉ đều không có tên Adam và anh đừng bao giờ liên lạc với cô nữa.

Từ tình địch, nhờ chuyến du lịch hai cô gái trở thành bạn thân thiết-3
Chuyến du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa lớn với hai cô gái trẻ từng là tình địch. Ảnh: Kennedy News

Sau đó cô vẫy tay gọi Sophie. Adam há hốc mồm, nhìn hai cô gái cùng nhau quay lưng bước đi.

Kristen chia sẻ: "Tôi và Sophie sau đó trở thành bạn bè thân thiết, vì có thời gian cùng du lịch, tìm hiểu. Chuyến đi dài 8 ngày, nhưng chúng tôi thực sự khăng khít và nó là điều hạnh phúc nhất xảy đến trong thời điểm đó. Chia tay bạn trai, nhưng tôi lại có một cô bạn mới tuyệt vời".

Khi Sophie đề nghị đi cùng tới Istanbul, Kristen đã đồng ý ngay. Và quả thực chuyến đi "chị em" thú vị hơn nhiều so với việc phải du lịch một mình ở đất nước xa lạ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tu-tinh-dich-nho-chuyen-du-lich-hai-co-gai-tro-thanh-ban-than-thiet-2296123.html?fbclid=IwY2xjawDuOKNleHRuA2FlbQIxMAABHQP7NQmg0r1v3pccMQd-2aTPdxsrfuV1HvAettG5xf4Dw1JdpAxGx8iEJg_aem_iJ3CdQHX-xcw0e0j7k70HQ

Bạn thân Du lịch

Tin tức mới nhất