Tự tử bằng thuốc sâu không thành, nhảy xuống hồ kết liễu cuộc đời

Do bị bệnh thần kinh, người đàn ông đã nhiều lần nảy sinh ý định tự tử, tuy nhiên bị người nhà ngăn cản, chiều nay nạn nhân đã tìm đến hồ ở Sài Sơn (Quốc Oai - Hà Nội).

Khoảng 16h nay (20/3), một số người dân ở thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội đi ngang qua hồ nuôi cá, thuộc thôn Phúc Đức thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lập lờ trên mặt nước...

Vụ việc được người dân nhanh chóng báo với lực lượng chức năng địa phương. Không lâu sau, cơ quan chức năng đã tiến hành trục vớt nạn nhân, danh tính nạn nhân được xác định là anh N.Đ.S. (sinh năm 1976 - trú tại thôn Phúc Đức - Sài Sơn - Quốc Oai - HN). Khoảng 17 giờ 30 phút, gia đình anh S. cũng đã có mặt để đưa thi thể về an táng.

tự tử
Rất nhiều người tụ tập quan sát, theo dõi lực lượng chức năng trục vớt thi thể anh S.

Nguyên nhân khiến anh S. tự tử bước đầu được xác định là do anh S. bị bệnh thần kinh nhiều năm nay, gia đình có đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Bản thân anh S. cũng đã nhiều lần có ý định tự tử nhưng người thân ngăn cản kịp. Trước khi nhảy xuống hồ tự tử, cách đây vài ngày anh S. cũng đã uống thuốc sâu tự tử nhưng người nhà ngăn cản kịp.

Được biết, anh S có vợ và 2 con, vợ của anh S. hiện đang đi làm ăn xa.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất