Tử vi 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Bọ Cạp xui đủ đường, Nhân Mã ảm đạm hết nấc

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 26/11 đến 2/12/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần này có nhiều vấn đề khiến Bạch Dương bị phân tâm. Bạn nên biết đâu mới là việc quan trọng và công việc của bạn thực sự cần thiết tới mức độ nào. Nếu không hoàn thành tốt bạn có thể bị cấp trên quở trách đó. 

Đường công danh khởi sắc, dù bạn bỏ lỡ một số cơ hội nhưng may thay tiến độ chung của công việc không bị ảnh hưởng. Cự Giải hiểu rõ cần phải làm gì để có thể đối phó với những vấn đề mình đang gặp phải, bên cạnh bạn vẫn còn có người sẵn sàng hỗ trợ nữa.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vì quá mệt mỏi với các vấn đề của cuộc sống nên công việc kém hiệu quả. Bạn muốn làm nhiều thứ nhưng lại thiếu sự chuẩn bị nên cảm giác làm gì cũng trúc trắc. Lúc này hãy nhờ thêm sự giúp đỡ của người khác vì không phải ai cũng giỏi tất cả mọi việc.

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng, thu nhập khá ổn định. Một vài người còn có cơ hội nhận được phần thưởng nhỏ hay được mọi người ủng hộ, giúp đỡ, dù không đáng là bao nhưng cũng đủ khiến bạn rất an tâm và hài lòng.

Điểm cần chú ý chính là sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt, nhất là về đường hô hấp. Ngoài ra cũng đừng để tình trạng mất ngủ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn có thể uống sữa nóng hoặc ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ cho dễ ngủ.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tình cảm của Song Tử trong tuần mới khá tốt. Những cảm xúc không rõ ràng hay sự khác biệt gây ra hiểu lầm trước đây sẽ nhanh chóng qua đi, nhường lại tình cảm ấm áp và ngọt ngào cho hai bạn.

Công việc tiến triển thuận lợi, những khó khăn và rối ren dần được gỡ bỏ. Kết quả mà bạn đạt được trong tuần khả quan hơn hẳn dù những giải pháp đưa ra không thực sự hoàn hảo nhưng cũng đủ làm cho bạn và đồng nghiệp thấy an tâm hơn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc như ý Cự Giải thực sự vô cùng mê công việc này. Bạn mong muốn được cống hiến hết sức mình và nếu như vậy thì bạn chắc chắn sẽ có được những vị trí và mức thu nhập nhất định dành cho mình. Cấp trên trọng dụng là cơ hội tốt để thăng tiến về sau.

Tình cảm có chút biến động vì bạn chưa thực sự dành thời gian quan tâm tới người ấy nhiều. Cố gắng chăm sóc bản thân mình và chăm sóc người ấy, ngoại hình cần chỉn chu hơn, thi thoảng có chuyến đi chơi riêng tư thì tình cảm mới ngọt ngào được nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi tuần này thông báo tin vui với Sư Tử, một tuần vô cùng hanh thông, lợi nhuận. Công việc nhà hạ nhưng thành quả đạt được lại không phải dạng vừa đâu. Đương nhiên chuyện tiền bạc cũng theo đó mà kéo theo, cảm thấy hanh thông rất nhiều. Bạn nên tận dụng thơi gian vui vẻ này để đi đâu đó chơi cùng người ấy để tăng thêm tình cảm lãng mạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Bọ Cạp xui đủ đường, Nhân Mã ảm đạm hết nấc-1

Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhân đôi, sức khỏe cũng không có gì phải đáng bàn cả. Tội gì mà không tận hưởng ăn chơi hết tuần đi Sư Tử nhỉ?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá tốt, bạn đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc theo đúng mục tiêu. Tuy áp lực không nhỏ nhưng may mắn vẫn có người hỗ trợ và đưa ra lời khuyên hữu ích. Có vẻ như bạn đang có kế hoạch bảo vệ tài chính rất an toàn chứ không quyết định bồng bột như trước. Tuần này bạn nhận được tin vui tiền bạc từ những khoản đầu tư, kinh doanh trước đây khi chúng có dấu hiệu rất khả quan.

Chuyện tình cảm lại chẳng được may mắn như vậy khi mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng, thậm chí bạn còn cảm thấy thất vọng về đối phương vì họ không quan tâm tới cảm xúc của bạn. Người độc thân có thể gặp được nhân duyên mới nhưng chưa thể phát triển thành mối quan hệ bền vững.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tuần này của Thiên Bình khá ổn định về mặt tiền bạc nhưng tình cảm lại không được như ý khiến tinh thần bạn bị ảnh hưởng, dễ gây ra những sai sót trong công việc. Hiệu suất công việc cũng vì vậy mà giảm đi, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt.

Lúc này bạn rất dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, đừng quan tâm quá nhiều ý kiến của người khác nếu không bạn sẽ thấy trời đất sụp đổ, dễ hỏng thêm những chuyện khác.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận tiền bạc không hanh thông, bạn thực sự mệt mỏi khi người ấy liên tục nói này nói kia. Cả hai vấn đề này khiến bạn đau đầu, mệt mỏi và bệnh tình càng nặng thêm. Bạn hay bị bệnh nghĩ nhiều là đau đầu, giống như tiền đình nên nhất định không được chủ quan, phải đi khám sớm nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Bọ Cạp xui đủ đường, Nhân Mã ảm đạm hết nấc-2

Công việc như ý, cũng may mà bạn tìm được niềm vui trong công việc chứ không sẽ chỉ thấy mệt mỏi mà thôi. Nên đi đâu đó dã ngoại trong tuần này hoặc xin sếp nghỉ 1-2 hôm cho thoải mái đầu óc nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc tuần này của Nhân Mã có chút ảm đạm, chán nản vì bạn thực sự không muốn làm việc chút nào. Bạn đã chán công việc này và muốn chuyển việc khác nhưng tìm một việc phù hợp lại có mức thu nhập như mong đợi thì không phải dễ đâu nhé.

Tình hình tài chính chưa được khả quan cho lắm nên bạn cần phải tiết kiệm hết mình. Có tiền thì mới có thể tính đến việc làm ăn lâu dài rồi giàu có được, chứ cứ im lìm, giậm chân tại chỗ thì không biết bao giờ mới giàu có.

Tình yêu như ý, người ấy được cái luôn hiểu và quan tâm bạn cũng khiến bạn được an ủi phần nào.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây tuần công việc của Ma Kết có thể xảy ra những tình huống bất ngờ, do đó bạn cần chú ý chuẩn bị kỹ càng để tránh những hậu quả không tốt và đây chính là nền móng cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tiền bạc rủng rỉnh hơn trước như khó tránh được những khoản chi lớn. Mặc dù Ma Kết nhận được không ít sự giúp đỡ của người khác nhưng nhìn chung tình hình tài chính vẫn khiến bạn cảm thấy áp lực.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống, bạn không cảm nhận được sự hỗ trợ trong tình yêu, thiếu cảm giác an toàn. Chính vì vậy tuần này bạn dễ suy nghĩ cực đoan, quan tâm tới tiểu tiết. Ma Kết cần chú ý thái độ và cảm xúc của mình, nên bày tỏ trực tiếp với người ấy để có được câu trả lời thỏa đáng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/11 đến 2/12/2018: Bọ Cạp xui đủ đường, Nhân Mã ảm đạm hết nấc-3

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc tiến triển, bảo bình làm việc công tâm, nghiêm chỉnh nên dù có khó khăn cũng không nề hà, lại nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên bạn có thêm nhiều động lực. Cố gắng phấn đấu nhé vì đây là công việc vô cùng phù hợp với bạn.

Tiền bạc không phải là vấn đề chính, kiếm cũng được, không kiếm thì cũng không sao vì bạn luôn có khoản tiết kiệm hậu hĩnh rồi. Cố gắng vun vén cho người ấy và gia đình nhiều hơn nhé, đừng để họ thấy bạn đang lạnh nhạt với người thân.
Sức khỏe ổn định, duy trì chế độ thể thao tốt thì mọi chuyện sẽ như ý thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cầu toàn nên tuần này có một vài điểm khiến bạn không thực sự hài lòng. Bạn đang có một dự án lớn hứa hẹn nguồn thu thuận lợi. Cố gắng chăm sóc các mối quan hệ và tích cực ngoại giao hơn nữa nhé, đó là cơ hội kiếm tiền cũng là cơ hội để bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tình hình tài chính rủng rỉnh nên có thể chi tiêu tùy ý. Tuần này nên tranh thủ các mối quan hệ để tìm cho mình một người như ý, kén chọn quá không tốt đâu.

Tình cảm của bạn và gia đình đang có chút mâu thuẫn cần phải cố gắng thay đổi nhiều hơn nhé.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-2611-den-2122018-n-170146.html

Nhân Mã Xử Nữ Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất