Tử vi 19 - 20 - 21/3: 3 con giáp khởi sắc ngoạn mục, mua nhà tậu xe, kiếm được bộn tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình thuận lợi khó ai bì kịp, trở thành đại gia trong thời gian rất ngắn.

Tuổi Mùi 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/3) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi chịu những gượng ép từ công việc, không bày tỏ được với ai. 

Công việc: Người tuổi Mùi đón nhận công việc theo cách riêng, làm việc cực kì thận trọng, đối phó với nhiều vấn đề không như ý muốn. 

Tình cảm: Tình cảm hiện nay cần đồng lòng, đừng quá bướng bỉnh khi có mâu thuẫn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi thích mua sắm, nhưng lại tiết kiệm, không dám mua gì. 

Sức khoẻ: Hãy bảo trọng sức khỏe, bạn thường thức quá khuya. 

Tử vi 19 - 20 - 21/3: 3 con giáp khởi sắc ngoạn mục, mua nhà tậu xe, kiếm được bộn tiền-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ luôn bận rộn với công việc. Con giáp này biết sắp xếp, phân bổ thời gian một cách hợp lý nên làm đến đâu xong đến đó, thu về thành quả tốt đẹp.

Bản thân họ cũng chú ý đến sức khỏe của bản thân, luôn đảm bảo đủ sức lực hoàn thành công việc. Tuổi Tỵ tuy cầu toàn nhưng sẽ không cố chấp làm những việc ngoài khả năng.

Tử vi dự báo rằng tài vận của người tuổi Tỵ tròng 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/3) có sự phát triển thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ rộng mở. Bản mệnh gặp thời đổi vận, có thể phất lên một cách mạnh mẽ.

Những thương vụ đầu tư mà con giáp này tham gia đều mang lại thành quả tốt đẹp. Thời điểm này, bản mệnh không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc, tình hình tài chính bước vào giai đoạn ổn định.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy trong 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/3), tuổi Thân có thể tự tin triển khai các kế hoạch công việc của mình bởi vận may đang đứng về phía bản mệnh.

Con giáp này luôn có trách nhiệm, hết mình vì nhiệm vụ. Công sức bỏ ra đã được ghi nhận xứng đáng, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bản mệnh nên cố gắng phát huy những điểm mạnh này.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ nên vì đạt được thành tích mà vội ngủ quên trên chiến thắng. Ngay khi một việc hoàn thành tốt hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, luôn thúc đẩy bản thân tiến về phía trước thì mới không bị tụt lại phía sau.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của bản mệnh lại có chiều hướng bất ổn, nhất là với tuổi Thân còn độc thân. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không muốn mở cửa cho ai bước vào trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi 19 - 20 - 21/3: 3 con giáp khởi sắc ngoạn mục, mua nhà tậu xe, kiếm được bộn tiền-2
Ảnh minh họa: Internet

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-3-ngay-lien-tiep-19-20-va-21-3-3-con-giap-khoi-sac-ngoan-muc-mua-nha-tau-xe-kiem-duoc-bon-tien-phuc-duc-vo-bien-658197.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao