Tử vi 3 ngày liên tiếp (28 - 30/6), 3 con giáp may mắn trăm bề, thu nhập tăng cao

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận số đỏ chót, vượng phát bất ngờ, tiền bạc nhiều vô kể.

Tuổi Mão 

Mão có Tam Hợp che chở nên thời gian tới gặp được nhiều may mắn, làm gì cũng dễ đạt thành công. Tài lộc dồi dào, công việc tiến triển thuận lợi sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn.

Người làm công ăn lương có thêm những lựa chọn mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Người kinh doanh thì có một ngày bội thu nhờ lợi thế thị trường.

Ngũ hành tương sinh mở ra nhiều cơ hội xây đắp tình cảm cho tuổi Mão. Những người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu.

Bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng, lúc nào cũng nghĩ đến nhau, điều này khiến ai ai cũng phải ghen tị đó. Người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (28, 29 và 30/6), 3 con giáp công việc thuận lợi, may mắn trăm bề, thu nhập tăng cao, một bước thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những người tuổi Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực.

Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao cho chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (28, 29 và 30/6), 3 con giáp công việc thuận lợi, may mắn trăm bề, thu nhập tăng cao, một bước thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Từ 28/6 sẽ là khoảng thời gian đầy biến đổi và công thành danh toại đối với bạn. Giai đoạn này vận may tài chính rực rỡ, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm giàu. Hãy lưu ý rằng, những quyết định này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính của bạn.

Hãy kiên trì, dũng cảm đối mặt,  quyết tâm thực hiện mục tiêu trước đó, bạn sẽ thấy một thế giới rộng lớn hơn và đầy màu sắc. Về mặt sự nghiệp, bạn dễ có những bước tiến lớn, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-3-ngay-lien-tiep-28-29-va-30-6-3-con-giap-cong-viec-thuan-loi-may-man-tram-be-thu-nhap-tang-cao-mot-buoc-thanh-dai-gia-687143.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất