Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/10), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, vươn lên làm đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận trình đỏ rực, giàu sang chạm đỉnh.

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này.

Vận tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Ngoài giờ hành chính mà chịu khó kiếm tiền, hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng cũng giúp được bản mệnh kha khá trong chuyện tiền bạc.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/10), 3 con giáp giàu sang khỏi bàn, vươn lên làm đại gia-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Mùi có cát tinh phù trợ, có lộc tiền bạc. Các dự án bản mệnh đang thực hiện có diễn biến thuận lợi, tiến hành theo đúng kế hoạch.

Tuổi này có thể ký kết các hợp đồng mới hoặc tìm được cơ hội đầu tư phù hợp. Bản mệnh thông minh, nhanh nhạy có thể tránh được các rủi ro trong quá trình làm việc.

Tuổi Mùi là người có năng lực, có uy tín, được mọi người tin tưởng. Bản mệnh dù làm trong lĩnh vực nào cũng có thể đạt thành tích tốt, được quý nhân phù trợ. Thời gian tới đây, con giáp này có thể tiến thêm một bước mới trên con đường công danh sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-4-ngay-lien-tiep-9-10-11-va-12-10-3-con-giap-phu-quy-du-be-giau-sang-khoi-ban-xay-nha-sam-xe-de-hue-vuon-len-lam-dai-gia-702893.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất