Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày chủ nhật vui vẻ và được đồng nghiệp ủng hộ hết mình. Ngược lại, Ma Kết bị bủa vây bởi một loại những khó khăn và cạm bẫy của đối tác và cộng sự. Chủ nhật của bạn thế nào?

Tử vi hôm nay (9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 72% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 80%

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng-1
Tử vi hôm nay nhận thấy hôm nay Bạch Dương sẽ rất dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán khi chi tiêu không có kế hoạch rõ ràng (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chủ nhật này Bạch Dương sẽ rất biết chớp thời cơ, bạn hành động chuẩn xác và hợp lý, suy nghĩ chu toàn cho cộng sự và những người cùng tham gia dự án nên được mọi người ghi nhận và đánh giá cao. Nhờ động thái tốt của bạn mà dự án được diễn ra hanh thông, thuận lợi, đạt hiệu quả đúng như kì vọng.

Cuối ngày, Bạch Dương tranh thủ hẹn hò với người ấy trong khung cảnh lãng mạng và dễ chịu, nhờ chịu khó chia sẻ mà cả hai xóa bỏ hết mọi mâu thuẫn của những ngày trước và nói chuyện tâm đầu hợp ý. Tuy vậy, nhắc nhỏ rằng, chủ nhật Bạch Dương chi nhiều hơn thu, bạn cần bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu cho cuối năm từ bây giờ để tránh tình trạng vung tay quá trán.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 84% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 76%

Kim Ngưu sẽ có một ngày chủ nhật vui vẻ và được cộng sự ủng hộ hết mình. Bạn thể hiện tài ngoại giao đúng vào thời điểm quan trọng khi tiến hành đàm phán, đúng với kì vọng của cấp trên và ghi điểm xuất sắc với đối tác và lãnh đạo công ty. Rất có thể bạn sẽ được “thưởng nóng” một khoản tiền hậu hĩnh, đền đáp cho cố gắng làm việc vất vả suốt thồi gian qua.

Ưu điểm của bạn là giao tiếp khéo léo và thành khẩn nên sau buổi làm việc tăng ca ngày chủ nhật, những thứ bạn gặt hái được là nhiều hơn hẳn những gì bản thân chòm sao này mong đợi. Tử vi hôm nay nhận định, nhiều khả năng, đối tác sẽ lựa chọn bạn làm người giao dịch chính cho các hợp đồng chiến lược sau này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 80% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 84%

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng-2
(Ảnh: Soompi Forum)

Song Tử sẽ phải trải qua một ngày chủ nhật mệt mỏi vì bị hiểu lầm cả trong công việc và chuyện tình cảm. Ở chỗ làm, mọi thứ rối tinh lên vì cộng sự hiểu sai ý đồ của chòm sao này, nếu không kịp thời giải thích, e rằng câu chuyện sẽ vượt quá tầm kiểm soát của bạn.

Song Tử và người ấy không rõ vì lý do gì, chẳng thể nói chuyện với nhau vui vẻ và hòa nhã. Tình trạng này diễn ra y hệt với những gì bạn gặp phải ở công sở khiến chòm sao này rơi vào trạng thái lo lắng, bức bối. Nếu được, hãy thử thay đổi cách nói chuyện và nhận lỗi rồi dàn hòa với người ấy trước, anh/cô ấy thực sự quan trọng với bạn, phải không nào?

Điểm sáng của cả ngày là Song Tử đã có những quyết định tài chính đúng đắn vào cuối giờ làm việc, gặt hái được không ít thành quả và khoản thu hậu hĩnh.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 71%

Tử vi hôm nay nhận thấy chủ nhật sẽ là ngày Cự Giải lo liệu, sắp xếp lại những tàn dư, hạng mục công việc tồn đọng của tuần trước. Đừng nghĩ rằng, đây là việc làm vô ích và quá mất thời gian, nó sẽ giúp bạn hệ thống lại, xem xét tổng thể những khâu thiếu sót của dự án để định hình chính xác nên làm việc gì tiếp theo.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày hôm nay bắt đầu có khởi sắc bất ngờ. Tất cả là bởi bạn đã có những định hướng đúng đắn và lựa chọn được những mặt hàng hấp dẫn trên thị trường kinh doanh.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng phát triển theo chiều hướng tốt đẹp đúng với những gì Cự Giải kì vọng. Cả hai đã chia sẻ với nhau nhiều hơn, giúp đôi bên cùng thấu hiểu tâm lý và san sẻ gánh nặng trong công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 77%

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng-3
(Ảnh: Sina)

Chủ nhật này, từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong ngày làm việc của Sư Tử là “thể hiện” và “xuất sắc”. Bạn xuất thần đảm nhận trưởng nhóm, trở thành linh hồn của cả đội, mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó đều hoàn thành xuất sắc.

Tình hình tài chính của Sư Tử cũng bắt đầu được phát triển theo chiều sâu, sau một thời gian “vất vả” vật lộn, bạn đã tìm được đúng mặt hàng tiềm năng và vạch ra một kế hoạch phát triển phù hợp. Tình cảm Sư Tử và người ấy cũng khá hài hòa và thăng hoa, cả hai bắt đầu bước vào giai đoạn tâm đầu ý hợp, ăn khớp trong từng suy nghĩ và hành động.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 72% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 76%

Xử Nữ sẽ có 24 giờ của ngày chủ nhật khá mập mờ và mông lung. Bạn phải thay đổi vị trí và môi trường làm việc đột ngột trong thời gian ngắn, buộc phải thích nghi với nhiều thứ mới mẻ và đòi hỏi năng suất làm việc cao hơn hẳn.

Tuy nhiên hãy cứ bình tĩnh, chỉ cần bạn có đủ thời gian để tỉnh táo suy nghĩ và an định tâm trí, lấy lại tư duy sắc bén, mọi việc rồi sẽ được thu xếp ổn thỏa. Tử vi hôm nay kiến nghị, tốt nhất vào thời điểm này nên hạn chế đầu tư và không xuống tiền cho bất cứ dự án nào, dù là triển vọng tốt.

May sao các Xử Nữ độc thân sẽ được bạn bè mai mối và có cơ hội vàng để gặp được người trong mộng. Đừng bỏ qua thời cơ hấp dẫn này nhé, biết đâu, năm sau ngày này sẽ là ngày kỉ niệm của cả hai.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 83% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 77%

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng-4
(Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Thiên Bình sẽ có một ngày hoàn hảo và độc đáo, bạn được thoải mái bày tỏ quan điểm cá nhân ở chỗ làm. Đáng mừng là lối tư duy sắc bén của bạn được cấp trên và cộng sự ghi nhận, ủng hộ nên chắc chắn sau này, Thiên Bình sẽ có cơ hội được nắm giữ những vị trí quan trọng trong các dự án đáng gờm.

Các nguồn thu từ công việc chính thức của Thiên Bình hôm nay không có gì đặc sắc. Những món tiền bạn thu về vào dịp cuối ngày đều từ việc làm thêm của chòm sao này, kiến nghị Thiên Bình cần giữ cái đầu lạnh đến cuối giờ, đừng ngủ quên trên chiến thắng và quá vui mừng, hào hứng.

Tuyệt vời nhất là tình cảm của Thiên Bình và người ấy cũng hòa theo nhịp thăng hoa của sự nghiệp. Anh/cô ấy rất quan tâm và chia sẻ với bạn từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất khiến chòm sao này lúc nào cũng lâng lâng hạnh phúc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 78% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 76%

24 giờ tới sẽ là quãng thời gian êm ả và hạnh phúc nhất của chòm sao Bọ Cạp. Nhờ vào những ghi chép và chuẩn bị kĩ càng của bản thân, Bọ Cạp đã an toàn vượt qua các sóng gió và bất thường trong công việc, bạn sẽ lội ngược dòng thành công nếu chẳng may vướng phải những khúc mắc không đáng có.

Cuối ngày Bọ Cạp và người ấy “trốn” vào thế giới nhỏ riêng tư của mình và đắm đuối trong không gian tình yêu hạnh phúc. Có lẽ chính vì thế mà chòm sao này đã có đôi chút sơ suất trong lĩnh vực tài chính, may sao không có hậu quả nặng nề hay tổn thất đáng sợ nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 71% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 85%

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng-5
(Ảnh: Xueban)

Tử vi hôm nay nhận thấy Nhân Mã sẽ phải đón nhận những áp lực không đáng có trong công việc. Cách vượt qua duy nhất là đối diện với những thách thức này và kiên trì bền bỉ cống hiến. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho cấp trên khi họ đang hồ nghi vào năng lực của chòm sao này.

Tuy nhiên Nhân Mã bắt đầu có những biểu hiện stress nhẹ khi mua sắm thiếu kiểm soát và lạm chi không nhỏ. Tốt nhất, đừng tiêu pha vào những thứ vô bổ, hãy ở bên người ấy vào thời điểm tâm trí và thể lực không bình ổn để được anh/cô ấy vỗ về an ủi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 78%

Ma Kết sẽ có một ngày làm việc không như mong đợi, bạn bị bủa vây bởi một loại những khó khăn và cạm bẫy của đối tác và cộng sự. Kẻ xấu rình mò và đợi đúng thời điểm gay cấn này để giăng bẫy hãm hại chòm sao này, khiến cho bạn phải chịu một tổn thất không hề nhỏ. May sao, nhờ vào các mối quan hệ cá nhân trước đó dày công tạo dựng, Ma Kết đã xuất sắc vượt qua cửa ải đáng sợ này.

Tài chính của chòm sao này cũng bất ngờ có bước đột phá, khác hẳn với sự đen đủi trong hoạn lộ, Ma Kết đầu tư vào đâu cũng thắng lớn, doanh thu gấp đôi gấp ba bình thường.

Đáng buồn là chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy lại bắt đầu chững lại. Bạn đã biết cách gõ cửa tâm hồn của anh/cô ấy những lại run rẩy đến nỗi không thể nói lên được lời nào đúng tâm trạng và bắt đầu có tâm trạng trốn tránh để khỏa lấp sự lo lắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 84%

Tử vi 9/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Song Ngư đầy triển vọng-6
(Ảnh: Soompi Forum)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bảo Bình cuối cùng cũng có một ngày chủ nhật đúng như mong đợi. Bạn thoải mái gác công việc sang một bên, tận hưởng ngày nghỉ nhàn nhã, thậm chí là có phần ấu trĩ với nửa kia của mình. Cả hai vui vẻ nô đùa và trải qua những trạng thái cảm xúc đã qua lâu rồi một đôi tình nhân không hề có được.

Dù sau, cũng đừng quá bê trễ những nhiệm vụ khẩn cấp mà lãnh đạo giao phó, tình cảm thăng hoa sẽ giúp Bảo Bình có thêm nhiều luồng tư duy sắc bén và mạch lạc. Chưa kể, các khoản đầu tư của bạn trong ngày hôm nay cũng đem về nguồn thu ổn định đáng ghen tị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 70% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 78%

Từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong ngày chủ nhật của Song Ngư là “bình ổn” và “vui vẻ”. Ở chỗ làm, bạn giải quyết mọi việc “nhẹ như lông hồng” bởi lẽ tất cả quá đơn giản với một Song Ngư xuất sắc. Nhiều khả năng, tiền đồ của bạn sẽ được rộng mở vì cấp trên nhận thấy năng lực phi phàm của chòm sao này.

Vào những ngày tuyệt vời như hôm nay, tại sao không tận hưởng không gian cuối tuần ấm áp bên người ấy. Cả hai hoàn toàn có thể tranh thủ chi tiêu hơi phí phạm một chút, chẳng phải chính bạn sẽ nhanh chóng bù lấp vào khoản chi này ư?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Đời sống & Pháp lý


12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao