Tử vi chỉ rõ: Nếu không muốn khổ, tiền bạc tiêu tan, 3 cặp con giáp này đừng lấy nhau

Đây là 3 cặp con giáp đại kỵ, khi lấy nhau về không tan đàn xẻ nghé thì cũng tiền bạc tiêu tan, cãi vã liên miên.

TUỔI DẦN - TUỔI THÂN

Dần và Thân nằm trong "tứ hành xung". Theo tử vi tướng số, đây là 2 con giáp cực kì khắc khẩu, quan điểm sống không hợp nhau. Lấy nhau về chỉ có suốt ngày ngồi tranh luận cãi vã dù chỉ là một vấn đề nhỏ. 

Tử vi chỉ rõ: Nếu không muốn khổ, tiền bạc tiêu tan, 3 cặp con giáp này đừng lấy nhau-1

Hơn nữa Dần quá cá tính trong khi Thân lại trầm lặng, lấy về cuộc sống đã không hòa hợp lại còn có người làm người tiêu khiến cả hai cùng bức xúc. Dần chăm kiếm tiền nhưng cũng tiêu quá tay và không giữ được tiền còn Thân thì vừa kiếm được vừa giữ được. Tính tình của tuổi Dần cũng khá bốc đồng, không hợp sự điềm đạm của tuổi Thân. Xung khắc dẫn tới tiền bạc tiêu tan, sức khỏe ảnh hưởng, cố lấy nhau sẽ có người thiệt thòi về nhiều mặt. 

TUỔI SỬU - TUỔI NGỌ

Tử vi chỉ rõ: Nếu không muốn khổ, tiền bạc tiêu tan, 3 cặp con giáp này đừng lấy nhau-2

Tuổi Sửu là người cam chịu cũng đầy chí hướng, luôn cố gắng nỗ lực hơn người để có được vị trí trong xã hội. Họ chăm chỉ cần cù khác hẳn với tính cách của tuổi Ngọ. Ngọ thích chơi, ham vui, đâu cũng thích đi, tiền tiêu lại không đếm xuể. Thế nên trong cuộc sống, 2 tuổi này không hợp nhau về khoản tiêu tiền, càng không hợp về quan điểm sống. 1 người trọng tiền chăm tích cóp, 1 người chỉ thích tiêu tiền, lười biếng thì sao có thể hòa hợp về hôn nhân. 

TUỔI SỬU - TUỔI MÙI

Tử vi chỉ rõ: Nếu không muốn khổ, tiền bạc tiêu tan, 3 cặp con giáp này đừng lấy nhau-3

Theo tử vi, Sửu và Mùi là 2 con giáp cùng hiền hòa nhưng lại như 2 cực cùng dấu của nam châm, không thể nào hút nhau. Yêu thì được nhưng lấy nhau về xác định cả hai suốt ngày cãi vã, mâu thuẫn liên miên, vợ chồng xung khắc. Có chuyện gì cả 2 cũng tranh luận cả ngày không thôi dẫn tới rạn nứt tình cảm. Hôn nhân của 2 người chắc chắn sẽ không thể nào hạnh phúc nếu chẳng ai chịu nhường nhịn ai.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-khong-muon-kho-3-cap-con-giap-nay-dung-lay-nhau-n-190608.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất