Tử vi Chủ nhật ngày 20/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khởi nghiệp dễ thất bại, Nhân Mã xáo trộn trong gia đình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 20/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong ngày chủ nhật, Bạch Dương không được vui vẻ thoải mái cho lắm, vì bạn suy nghĩ quá nhiều dẫn đến khủng hoảng tinh thần. Nếu không thể suy nghĩ tích cực thì tốt nhất đừng nên nghĩ gì, đừng than trách rồi so sánh bản thân không bằng người này người kia vì nó cũng chẳng thể làm bạn khá lên dược.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu "lười biếng" ơi, hãy tạo cho mình một ngày đầy màu sắc đi nào. Hôm nay là dịp rất tốt để bạn tân trang lại cuộc sống của mình đấy. Nếu sự tẻ nhạt và ghi xám là những gam màu chủ đạo trong cuộc sống của mình thời gian gần đây thì một vài thay đổi nho nhỏ sẽ đến vào lúc này. Nguồn năng lượng của Kim Ngưu đang ở mức khá dồi dào, đủ cho bạn bắt tay vào thực hiện một phần kế hoạch khá hay ho mà bạn vốn đã nghĩ ra nhưng cũng bị xếp xó từ khá lâu đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên làm việc rất có thủ đoạn. Thêm sự mạnh mẽ, quyết liệt có phần khắc nghiệt của tính cách nên sẽ đẩy hiệu suất lên tới cao độ. Tuy nhiên, cần biết chừng mực, đừng quá tuyệt tình. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có một chút ghen tị giữa Cự Giải và ai đó trong gia đình. Đây là trạng thái tâm lý rất đỗi bình thường mà bất cứ người nào cũng phải trải qua nhưng nên nhớ đó là cảm xúc riêng của bạn và đừng để nó làm tổn thương bất kỳ thành viên nào.

Tử vi Chủ nhật ngày 20/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khởi nghiệp dễ thất bại, Nhân Mã xáo trộn trong gia đình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận thế sự nghiệp của Sư Tử giảm. Đây không phải là thời điểm lí tưởng để cung Sư Tử tiến hành những dự định cá nhân nào đó, tỉ lệ thất bại rất cao. Tài vận kém, xuất hiện nguy cơ phá tài, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày, Xử Nữ sẽ có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến hoặc người có vai trò quan trọng đối với bạn. Tài lộc trung bình. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Thiên Bình đang có những điềm báo rõ ràng về tăng tiến trong vận trình công danh sự nghiệp. Bạn tự tin vào năng lực của bản thân mình, cũng có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Dường như không có khó khăn nào cản trở được bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những người nhân đức trời dành phước cho, Bọ Cạp tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác, đó có thể là tấm kim bài giúp bạn vượt qua thử thách lần này. Trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, tấm lòng của bạn sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và khúc mắc giữa đôi bên.

Tử vi Chủ nhật ngày 20/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khởi nghiệp dễ thất bại, Nhân Mã xáo trộn trong gia đình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sẽ có những xáo trộn trong tình cảm gia đình của Nhân Mã. Bạn có những thú vui riêng, cũng muốn có không gian riêng để vẫy vùng, song dường như điều đó là quá khó để có thể thực hiện khi đã có gia đình. Điều này khiến bạn cảm thấy bế tắc và muốn vùng ra. Bạn có sự ổn định tài chính, hoàn toàn có thể mua sắm mọi thứ theo ý thích của mình. Bạn cũng cần phải kiểm soát thu chi, đừng vì có tiền rủng rỉnh mà tiêu xài hoang phí nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng tưởng tượng của Ma Kết sẽ hữu ích cho bạn trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Chòm sao này cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận tài lộc khởi sắc, Bảo Bình nắm trong tay không ít cơ hội phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất, hợp tác làm ăn. Nhìn chung tình hình tài chính của bạn khá lên trông thấy, chi tiêu cũng hào phóng hơn, không còn eo hẹp như trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Việc bổ sung kiến thức của Song Ngư sẽ có những thay đổi lớn nhưng đừng quá lo lắng bởi mọi thứ dù có chuyển biến thế nào chăng nữa thì vẫn nằm trong vòng kiểm soát. Để có thể dễ dàng nắm bắt thông tin mới, bạn nên tăng cường học nhóm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-20102019-n-197909.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất