Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 con giáp: Dậu tiêu pha quá tay, Thìn mâu thuẫn tình cảm

Tuổi Thìn hôm nay là con giáp không may mắn nhất là trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn gia đình khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một cuối tuần công việc nhẹ nhàng, nhanh chóng được về, không chịu bất cứ áp lực hay vất vả nào nhưng đổi lại chuyện tình cảm lại không được như ý cho lắm.

Bạn và người ấy hay gặp trục trặc, dễ rạn nứt vì chuyện tiền bạc. Những trận cãi vã cứ kéo dài không ngớt. Bạn cần phải bình tĩnh hơn trong xử lí các mối quan hệ, tránh nóng nảy mà mọi chuyện tan vỡ.

TUỔI SỬU

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho tuổi Sửu là bạn nên thận trọng từng lời ăn tiếng nói. Đừng nên tham gia nhiều cuộc cãi vã mà cứ làm tốt việc của mình thôi, không cần phải quá bận tâm kẻ tiểu nhân đâu nhé.

Tối nay bạn nên ra ra ngoài tụ tập cà phê một chút cùng bạn bè thì mọi thứ sẽ vui vẻ hơn. Đã đến lúc mở lòng đón nhận tình yêu rồi, cũng không còn trẻ nữa đâu Sửu ạ.

TUỔI DẦN

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 con giáp: Dậu tiêu pha quá tay, Thìn mâu thuẫn tình cảm-1

Tuổi Dần có quý nhân phù trợ, công việc cực tốt, thuận buồm xuôi gió. Bạn luôn được cấp trên đánh giá là người có năng lực và hết mình vì công việc. Đây là ưu điểm giúp Dần càng tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình yêu có chút biến động. Hai người yêu nhau lâu lại không chịu vun đắp tình cảm nên mọi chuyện cứ nhạt dần. Nếu muốn tình yêu ngọt ngào hơn thì nhớ chia sẻ cảm xúc với nhau nhiều hơn bạn nhé.

TUỔI MÃO

Công việc tuổi Mão hôm nay vô cùng suôn sẻ. May mắn là bạn có được những người đồng nghiệp tri kỉ, luôn hết lòng giúp đỡ và không bao giờ ganh tị với bạn. Tiếc rằng, tình yêu không như ý, hai người suốt ngày cãi vãi khiến bạn không có tâm trạng mà hưởng sự vui sướng thành công ấy.

Khoảng thời gian tới bạn có thể xin nghỉ ngơi vài ngày đi du lịch để giúp bản thân được thoải mái hơn, nạp đầy năng lượng tích cực cho cuộc sống.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay là con giáp không may mắn nhất là trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn gai đình đến đỉnh điểm, người yêu thì cãi vã suốt ngày. Điều này khiến bạn rối như tơ vò và cảm thấy hết sức mệt mỏi.

Những lúc này Thìn nên ở một mình để tránh sự nóng giận làm ảnh hưởng người khác. Cư làm bất cứ điều gì bạn thích, đọc sách, xem phim hay chơi thể thao sẽ giúp bạn giải toả áp lực.

TUỔI TỴ

Công việc hôm nay của tuổi Tỵ suôn sẻ, thuận lợi. Dù cuối tuần công việc có bận rộn thì bạn vẫn vui vẻ lạc quan và hoàn thành công việc rất xuất sắc. Điều này sẽ giúp bạn nhận được đánh giá tích cực trong mắt cấp trên.

Chuyện tình cảm cũng nên nghiêm túc hơn một chút nhé. Gác lại chuyện cũ, hãy yêu người hiện tại vì đó là người thực sự phù hợp với bạn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay làm ăn kinh doanh phát đạt, được nhiều tài lộc. Những người buôn bán đơn hàng về ồ ạt khiến bạn phải làm việc hết năng suất. Nhờ vậy mà bạn cũng kiếm được một khoản kha khá cho bản thân.

Tình cảm cũng an ổn, yên ấm. Tối nay bạn có thể cùng người ấy ra đường thưởng thức không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh cận kề.

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 con giáp: Dậu tiêu pha quá tay, Thìn mâu thuẫn tình cảm-2

TUỔI MÙI

Tin vui 12 con giáp thông báo với những tuổi Mùi làm kinh doanh là vận trình khá khẩm, nhiều lợi nhuận. Thế nhưng đừng vì ham mê kiếm tiền mà bỏ qua sức khoẻ nhé. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu trì trệ rồi đó.

Nhắc nhở bạn nên quan tâm tới mình, ăn uống đầy đủ nhé. Đừng thức khuya dậy sớm hay sử dụng chất kích thích nhé, không tốt cho sức khỏe đâu. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần cẩn thận tiền bạc, buổi tối hạn chế ra ngoài mất mát tiền nong. Tiền bạc đã không được dư dả mà còn mất mát nữa thì đau lòng quá phải không. Sắp tới bạn còn phải sử dụng tiền khá nhiều đấy nhé.

Thị phi từ miêng mà ra, bạn nên tránh đám đông, tránh nói lời không hay thì chẳng sợ ai phật ý. 

TUỔI DẬU

Vận trình tuổi Dậu không được như ý, tiền bạc cứ không cánh mà bay. Bạn đang "chết chìm" trong việc mua sắm, từ quần áo cho tới vật dụng nhà cửa, có nhiều món mua về mà chẳng mặc bao giờ. Nên tiết chế lại ngay trước khi rỗng túi bạn nhé.

Nhiều người không hài lòng về bạn nói ra nói vào. Bạn không cần phải quan tâm tới họ đâu. Mặc kệ những kẻ ghen ăn tức ở, việc mình, mình làm nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 con giáp: Dậu tiêu pha quá tay, Thìn mâu thuẫn tình cảm-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay bạn thực sự may mắn. Sẽ có những món quà nho nhỏ bất ngờ từ người ấy khiến cuối tuần của bạn thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Chuyện tiền bạc cần cẩn thận hơn một chút. Ra ngoài không nên mang nhiều tiền và hôm nay cũng không phải ngày cho ai đó vay tiền đâu. Cần học cách khéo léo trong việc từ chối tránh để tiền một đi không trở lại.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày cuối tuần với những tâm trạng đan xen, buồn vui lẫn lộn. Dù vậy vẫn còn nhiều việc đang chờ bạn, sốc lại tinh thần và hoàn thành thôi.

Chuyện tình cảm ảm đạm thì hãy gác lại, lấy tinh thần để làm những việc khác. Yêu đương có lúc giận hờn, lúc này lúc kia. Lúc này bạn cũng nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-23122018-cua-12-con-giap-n-172304.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất