Tử vi Chủ Nhật ngày 24/2/2019 của 12 con giáp: Công việc của Thân trục trặc trong khi cả tiền bạc lẫn tình duyên tụ hết cho Tỵ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/2/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ không phải lo lắng nhiều về chuyện tình duyên nữa khi hôm nay bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Nhớ nắm bắt thật chắc lấy cơ hội này nếu không sẽ phải hối tiếc đó.

Cuối tuần rồi, bạn cũng nên tranh thủ thời gian ở bên gia đình nhiều hơn. Tổ chức một buổi dã ngoại ăn uống cũng là ý kiến không tồi đó. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/2/2019 của 12 con giáp: Công việc của Thân trục trặc trong khi cả tiền bạc lẫn tình duyên tụ hết cho Tỵ-1

TUỔI SỬU

Công việc bận rộn khiến tuổi Sửu mệt mỏi và áp lực suốt một tuần vừa qua. Vì vậy bạn hãy tranh thủ thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi cũng như bồi bổ sức khỏe. Cố gắng nạp đầy năng lượng cho một tuần mới nỗ lực Sửu nhé.

Tiền bạc không được khả quan, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, tránh cuối tháng còn rỗng túi.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên không may mắn với tuổi Dần. Bạn và người ấy liên tục cãi nhau báo hiệu tình yêu không bền vững. Nếu cả hai không ai nhường ai thì việc đổ vỡ là không thể tránh khỏi.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi nhưng đổi lại vận tài chính thăng hoa. Công việc như ý, người làm kinh doanh khá ổn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không may mắn khi có vài kẻ lời ra tiếng vào nói xấu bạn khiến bạn bực tức. Hãy giải quyết thật khôn khéo, tránh cãi vã lớn tiếng bởi điều đó chỉ có hại cho bạn mà thôi.

Tình duyên không như ý khiến bạn buồn phiền. Hôm nay là một ngày không may mắn gì cho lắm với bạn. Đây là lúc thử thách tình cảm giữa bạn và người ấy nên hãy cố gắng vượt qua nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/2/2019 của 12 con giáp: Công việc của Thân trục trặc trong khi cả tiền bạc lẫn tình duyên tụ hết cho Tỵ-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, chỉ là bạn đang quá coi thường sức khỏe nên không thể đảm bảo được công việc thành công rực rỡ như bạn mong muốn và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý.

Thay vì lúc nào cũng chăm chăm làm việc, Thìn nên sắp xếp lại thời gian biểu hợp lí hơn. Ngoài ra phải tăng cường thể thao để có sức đề kháng tốt hơn Thìn nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được quý nhân phù trợ, công việc ổn định tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì hôm nay sẽ buôn bán rất thuận lợi. Cứ tiếp tục chăm chỉ phấn đấu như hiện tại thôi nào. 

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn. Hai người có thể tính toán chuyện xa hơn và cùng nỗ lực vì một tương lai tốt đẹp.

TUỔI NGỌ

Những chuyện rắc rối trong tình cảm khiến tuổi Ngọ và người ấy không thể giữ được mối quan hệ. Hôm nay là một ngày đáng buồn với bạn nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé.

Thay vì cứ ngồi đau buồn một chỗ, Ngọ nên hẹn bạn bè ra ngoài tâm sự ăn uống. Việc được giải toả nỗi lòng sẽ giúp cho tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều. Bạn sẽ sớm quên được hết chuyện buồn ngay thôi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/2/2019 của 12 con giáp: Công việc của Thân trục trặc trong khi cả tiền bạc lẫn tình duyên tụ hết cho Tỵ-3

TUỔI MÙI

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi trong ngày chủ nhật khởi phát, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng đều có thu nhập đáng kể. Người làm công có thêm việc tay trái, dù vất vả hơn đôi chút nhưng bù lại thu nhập khá ổn và thoải mái chi tiêu cho bản thân.

Chuyện tình cảm không tiến triển do bạn còn bận "đứng núi này trông núi nọ". Đừng tính toán quá nhiều, hãy làm theo trái tim mách bảo Mùi nhé.

TUỔI THÂN

Cuối tuần nhưng tuổi Thân vẫn không thoát được đống công việc đồ sộ đang đợi bạn. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi và muốn nghỉ việc ngay lập tức. Nếu đã có những dự định xa hơn cho tương lai, Thân hoàn toàn có thể suy nghĩ tới việc thay đổi chỗ làm để phát triển tốt hơn.

Tình cảm của bạn lại không như ý nên càng làm cho bạn buồn rầu. Bạn có thể thay đổi tâm trạng bằng việc tập thể thao, ăn những món yêu thích hay đi ngủ thật sớm để giải toả áp lực.

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu được 12 con giáp cảnh báo là vô cùng đau buồn, dễ chia ly. Đôi khi bạn phải chấp nhận rằng mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát, chuyện tình yêu cũng như vậy.

Thay vào đó bạn nên tập trung cho công việc thì hợp lý hơn. Bận rộn cũng sẽ giúp bạn phần nào quên đi nỗi buồn. 

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Tuất về vận tình duyên và tiền bạc. Bạn có một ngày chủ nhật vui vẻ, viên mãn bên cạnh người thân yêu của bạn. Đây chắc hẳn là cuộc sống ai cũng mơ ước. 

Đã lâu rồi bạn không mời cả nhà ra ngoài ăn một bữa phải không. Vậy thực hiện ngay vào tối nay thôi nào.

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/2/2019 của 12 con giáp: Công việc của Thân trục trặc trong khi cả tiền bạc lẫn tình duyên tụ hết cho Tỵ-4

TUỔI HỢI

May mắn đến dồn dập với người tuổi Hợi ngày hôm nay. Bạn nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên khi cuối tuần cũng làm việc chăm chỉ để hoàn thành công việc hiệu quả.

Tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu thì vẫn hết sức ngọt ngào. Chúc mừng tuổi Hợi nhé. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2422019-cua-12-con-giap-n-176928.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất