Tử vi Chủ nhật ngày 26/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán thế nào về vận may rủi của các cung nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay mọi việc với Bạch Dương cũng bình bình, không có gì nổi bật. CÔng việc và học tập cũng suôn sẻ, chỉ là bạn chưa thực sự chuyên tâm, nên còn lơ là. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thành tích của bạn đó.

Chuyện tình cảm cần xem lại nhé. Vì bạn không rõ ràng với đối phương khiến họ không hiểu được thực ra trong lòng bạn, họ ở vị trí nào. Vậy là bạn đã khiến họ cảm thấy tổn thương rồi đó.

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu hôm nay cẩn thận gặp thị phi nhé, ăn nói phải chỉn chu, cẩn thận, không bốc đồng và không nên xen ngang câu chuyện của người khác. Việc mua sắm cũng nên hạn chế chút vì thời gian này tiền bạc đang khó khăn.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, nhưng chỉ cần một trong hai điều chỉnh, hạ bớt cái tôi của mình xuống thì sẽ suôn sẻ. Cuối tuần cứ nghỉ ngơi đi, để gác lại mọi chuyện làm sau nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán về chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ của bạn. Đối với người yêu thì không sao, họ vẫn quan tâm lo lắng cho bạn nhưng trong gia đình, bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn. Cần phải xem lại bản thân mình, đừng cố chấp quá nhé. Đối với người xung quan bạn như bạn bè thì cũng cần đề phòng cẩn thận bị đâm sau lưng.

Chuyện ở quá khứ thì hãy quên đi, bỏ qua lỗi lầm của nhau là cách tốt nhất và cũng là lời khuyên chân thành dành cho Song Tử hôm nay.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải dễ tính, vui vẻ, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến, vì thế mà người yêu cũng cực kì thích bạn, chiều chuộng bạn. Đối với bạn thì đây là một may mắn vì người ấy rất hợp tuổi đó.

Tuần này hãy tự thưởng cho mình một buổi đi dạo, đi chơi, tận hưởng không khí ngày nghỉ nhé. Cùng người ấy vào các quán cà phê lãng mạn để nhâm nhi một tách thôi nào.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có hẹn, bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé vì đây có thể là dịp tốt để bạn có những mối quan hệ tốt, làm đòn bẩy cho công việc sau này đó.
Chuyện tình cảm khá là suôn sẻ, người ấy đang tấn công bạn rất mạnh và bạn cũng đang xiêu lòng. Nếu thực sự thích họ thì bật đèn xanh đi là vừa nhé, đừng để tuột mất cơ hội lớn.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tiền bạc không nhiều nhưng cái gì cần thì cũng nên mua đừng tiết kiệm quá lại khổ bản thân.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất thích tiêu tiền và bạn thường vung tay quá trán. Tuy đồ bạn sắm đẹp đó nhưng nếu cứ mãi như vậy thì chẳng bao giờ bạn có tiền tiết kiệm đâu.
Tình yêu đối với bạn chỉ là thứ phù phiếm, bạn thực sự mới chỉ quan tâm tới bạn đồng giới vì bạn thích đi chơi ngao du, không thích ràng buộc.

Đối với chuyện công việc bạn khá là nhanh nhạy, hoạt bát, được sếp khen ngợi nên cần phát huy nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Dù là ngày nghỉ nhưng công việc chồng chất khiến Thiên Bình mệt mỏi. Thay vì than vãn thì hãy nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp giải quyết cho xong đi nhé. Bạn phải xem lại ngay thái độ của mình ở công sở, không có ý thức tập thể nên lúc nhờ vả ai cũng khó khăn.

Tuy nhiên, người ấy luôn ở bên cạnh bạn, đây có thể coi là quý nhân của bạn Nếu không có người ấy thì bạn khó mà vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cần đi lại nhiều vì có vài nơi bạn cần đến. Vậy thì phải dậy thật sớm, ăn mặc đẹp và chuẩn bị tinh thần thôi nhé.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn không đáng lo, chỉ là người ấy đang ghen thôi mà. Nên bạn phải xem lại bản thân, đừng để họ phải hoài nghi bạn.

Ghen tuông chỉ làm ảnh hưởng tình cảm của hai người nên tốt nhất là hãy thẳng thắn nếu có điều gì đó nghi ngờ, để bản thân không phải mệt mỏi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần xem lại cách ứng xử của mình, bạn quá kiêu căng, ngạo mạn và ăn nói thiếu suy nghĩ, động đến tự trọng của nhiều người. Vì điều đó, trong mắt người khác bạn là một người cực kì khó chịu.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Đương nhiên, bạn sẽ bị cô lập và không bao giờ có thể nhờ vả được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục thì người chịu thiệt thòi là bạn mà thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hiếu thắng nên khiến người khác cảm thấy khó chịu khi tranh luận với bạn. Bạn hầu như không bao giờ muốn nhường nhịn ai. Việc này cũng không tốt cho bạn một chút nào.

Tuần này là dịp tốt để bạn cùng người ấy đi chơi đâu đó. Cố gắng làm cho bản thân mình mới mẻ hơn một chút bằng cách thay đổi cách ăn mặc, kiểu tóc hay là nhuộm tóc để gây ấn tượng với người ấy nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tài chính của Bảo bình không được suôn sẻ, bạn phải cẩn thận các trò chơi may rủi. Hôm nay là ngày cấm kị cho vay tiền dù đó là người thân thiết thì cũng nên tìm cách từ chối một cách khéo léo nhé. Không thì sẽ mang họa vào thân.

Công việc dù không còn bận nhưng mà cuối tuần vẫn phải mang việc về nhà làm bạn tức tối, khó chịu. Có lúc bạn muốn nghỉ việc nhưng đây là thời gian cuối năm, bạn làm vậy thì chỉ thiệt thân bạn mà thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang thực sự không biết tình cảm của bạn và người ấy ở mức độ nào vì hai người cứ bình bình, không có gì dữ dội. Bạn hãy là người tạo ra điều gì đó khác biệt trong buổi tối hẹn hò ngày hôm nay nhé. Hãy cho người ấy thấy được hết tấm chân tình của bạn để chứng minh rằng, tương lai bạn và người ấy sẽ có cơ hội ở bên nhau. Nếu không thì hai người chẳng ai tạo được niềm tin cho nhau cả.

Hôm nay không nên động đến dao kéo nhé, cẩn thận đứt tay, đứt chân.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-26112017-cua-12-cung-hoang-dao-n-139797.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất