Tử vi Chủ nhật ngày 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần kiểm soát tiền chặt chẽ hơn, Bọ Cạp có điềm báo va chạm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 29/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hầu hết những trở ngại Bạch Dương gặp là do tính cách phóng khoáng và tham vọng quá lớn, nếu biết kìm chế lại thì mọi việc sẽ thuận lợi như không có việc gì xảy ra. Chòm sao này cảm thấy khó ngủ và ngủ không sâu giấc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không tập trung trong công việc khiến hiệu suất giảm sút rõ rệt. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn, nếu không xử trí khéo léo, gọn gàng thì chúng sẽ còn kéo dài thêm nữa, ảnh hưởng tới cả người khác và các công việc liên quan.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi chủ nhật ngày 29/9/2019 dự báo, Song Tử nhận ra cơ hội cải thiện vận trình tài lộc luôn sẵn có, thậm chí rất gần nhưng vấn đề là có đủ năng lực thực hiện hay không mà thôi. Bạn trở nên nhanh nhạy hơn khi nhận diện ra những thời cơ tốt đẹp nên nhờ đó có thu về rất nhiều tiền bạc. Tình hình ổn định và bạn biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình yêu đôi lứa của Cự Giải không suôn sẻ. Bạn và đối phương mới chỉ vừa chớm nở tình cảm đã gặp phải những sóng gió, trở ngại khiến nó khó lòng chống chọi nổi. Điều quan trọng là bạn cũng chưa thực sự quan tâm, thái độ còn khá thờ ơ, lạnh nhạt để phát triển mối quan hệ bền vững và lâu dài. Ngoài ra cũng có điềm báo họa phá tài kéo đến, bạn cần phải kiểm soát tiền bạc của mình chặt chẽ hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần kiểm soát tiền chặt chẽ hơn, Bọ Cạp có điềm báo va chạm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để quên đi những chuyện không vui, Sư Tử vùi đầu vào làm việc một cách hăng say. Bạn chọn công việc để trốn tránh đi những suy nghĩ tiêu cực. Tuy vậy, cảm xúc đó vẫn còn nguyên vẹn. Bạn nên tìm cách để giải tỏa thật nhanh chóng, vì trốn chạy điều này sẽ chẳng thể giúp bạn về lâu về dài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Làm việc liên tục với cường độ lớn có thể khiến cho sức khỏe của Xử Nữ suy giảm đáng kể. Bạn sẽ thấy mệt mỏi, càng về cuối ngày thì càng kiệt sức. Bạn chớ nên coi thường sức khỏe, nên sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, nghỉ nghi thư giãn khi cần thiết. Sức khỏe thể chất có đảm bảo thì tinh thần mới phấn chấn mà làm việc hiệu quả được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình đoán định, hôm nay bạn sẽ thể hiện năng lực và khả năng ứng biến giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt trước những khó khăn, trở ngại trong công việc. Có thể nói khả năng đặc biệt của Thiên Bình đã thực sự gây ấn tượng với đồng nghiệp cũng như cấp trên và không phải ai cũng có thể làm được, hãy cố gắng phát huy những ưu điểm của bản thân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên thận trọng bởi có điềm báo va chạm xảy ra, trong khi tham gia giao thông trên đường, phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kỹ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt hơn hết chòm sao này không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần kiểm soát tiền chặt chẽ hơn, Bọ Cạp có điềm báo va chạm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tài chính của Nhân Mã ổn định, vững chắc. Bạn biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm nên đã tích lũy được khá nhiều tiền. Nó có thể giúp bạn thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới cho rằng chuyện tình cảm của Ma Kết tốt đẹp, mang đến sự thoải mái, mọi khúc mắc trong được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp chút khó khăn trong công việc, bạn nên nhìn nhận lại thái độ làm việc của mình. Chính sự cố chấp đã khiến chòm sao này có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa. Đồng thời điều này cũng hạn chế khả năng của bản mệnh khi phải làm việc chung với người khác. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư độc thân vận đào hoa vượng, cơ hội để cung hoàng đạo này tìm được một nửa lý tưởng đang đến gần. Bạn trở nên nhạy cảm hơn trước những tín hiệu mà đối phương phát ra, chỉ cần chủ động thêm một chút là bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình. Đừng chần chừ khi đối phương đang cho thấy dấu hiệu tích cực.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-2992019-n-197553.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất