Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ làm việc điên cuồng, Ma Kết cẩn thận thị phi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày ngày Chủ nhật 3/5/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người sống chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong mọi việc nhưng đôi lúc có xu hướng cố chấp, bảo thủ vì tính quá thận trọng của mình. Trong mỗi trường hợp bạn nên linh hoạt xử lý sẽ tốt hơn Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Số may mắn: 01

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Phương diện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày Chủ nhật này cần phải chú ý. Bạn nên dành thời gian cho gia đình cùng trò chuyện, lắng nghe tâm sự của từng thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng lắng nghe và chia sẻ chân thành vì gia đình mới chính là nơi bình yên nhất, là chỗ dựa vững chắc cho chòm sao này không chỉ ở vật chất mà cả tinh thần.

Số may mắn: 50

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Người ấy có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng tình cảm của họ dành cho Song Tử thì không cần bàn cãi. Ngược lại Song Tử lại muốn luôn kề cạnh và nắm được đối phương ở đâu, làm gì, với ai. Điều này đôi lúc khiến đối phương cảm thấy không thoải mái nhưng may mắn rằng họ biết là bạn quá yêu họ.

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mỗi món đồ chênh lệch hơn vài giá đến khi cộng lại sẽ thành một khoản kha khá. Nhất là thời điểm này có nhiều việc phải lo toan, nếu Cự Giải không có kế hoạch cụ thể rơi vào khủng hoảng tài chính đấy. Tốt hơn hết chòm sao này nên học cách tiết kiệm và cắt giảm chi tiêu nhiều nhất có thể trong khoảng thời gian này nhé.

Số may mắn: 04

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ làm việc điên cuồng, Ma Kết cẩn thận thị phi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là thời điểm Sư Tử nên tìm cách giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính và tình cảm, đừng trì hoãn lâu hơn nữa. Chòm sao này có rất nhiều điều dể cho đi và bạn rất mong muốn được chia sẻ sự giàu có đó của bản thân với người xung quanh. Tuy nhiên hãy chọn người đáng tin và có thể tận dụng được hết tiềm năng của những gì bạn chia sẻ để gửi gắm.

Số may mắn: 68

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ lao đầu vào làm việc một cách điên cuồng. Sẽ không ít người phàn nàn vì việc này đâu, họ cảm thấy họ quá bận rộn. Tuy nhiên đừng vì thế mà nao núng, những công việc quan trọng cần được hoàn thành đúng thời hạn. Một khi bạn đã làm xong mọi việc thì lúc đấy mới có thể thoải mái dành thời gian cho mọi người.

Số may mắn: 96

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong công việc, một vài sai sót nhỏ của Thiên Bình có thể sẽ gây rắc rối cho đồng nghiệp, hãy kiểm tra lại một lần nữa trước khi gửi mail hay báo cáo cho cấp trên nhé. Thu nhập của bạn có dấu hiệu vô cùng khả quan, thậm chí một số Thiên Bình còn sẵn sàng mua được nhà, xe ngay trong thời điểm này.

Số may mắn: 26

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên dành chút thời gian để dọn dẹp lại nhà cửa, vừa là để nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, vừa là cách để bạn giảm bớt căng thẳng khi được sống trong một ngôi nhà gọn gàng, thoáng đãng, cảm giác lúc nào cũng muốn về nhà và được nghỉ ngơi trên chiếc giường ấm áp của mình.

Số may mắn: 84

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ làm việc điên cuồng, Ma Kết cẩn thận thị phi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu rất lâu rồi Nhân Mã không có thói quen tập thể dục thì đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt đầu lên kế hoạch luyện tập lại một cách nghiêm túc. Không nhất thiết phải tham gia ngay một bộ môn thể thao nào đó mà cung hoàng đạo này có thể bắt đầu từ những việc đơn giản nhưng có thể khiến bản thân mình tốt hơn.

Số may mắn: 19

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phương diện tài lộc của Ma Kết khá ổn định, tài vận tốt, cơ hội kiếm tiền bằng việc làm thêm không tồi. Tuy nhiên khi làm công việc chính vẫn nên chuyên tâm, không nên để lộ việc làm thêm bên ngoài kẻo người khác nhòm ngó, cấp trên không hài lòng, càng giữ kín càng tốt, như vậy mới tránh được thị phi không đáng có.

Số may mắn: 47

Người mang đến may mắn: Song Tử

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình hình tài vận của chòm sao Bảo Bình trong 24 giờ tới sẽ đem lại kết quả tuyệt vời. Bạn kiếm bộn tiền nhờ vào trực giác chính xác và những phán đoán nhạy bén. Nếu có thể, Bảo Bình hãy nhanh chóng đầu tư quay vòng vốn và thiết lập những “cung đường” làm ăn siêu lợi nhuận với các đối tác dồi dào nguồn vốn.

Số may mắn: 71

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên yêu cầu quá cao về một nửa của mình, ai cũng có khuyết điểm và ưu điểm mà. Bạn nên tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp để giúp ích cho sự nghiệp. Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra thuận buồm xuôi gió, Song Ngư không phải đắn đo hay nghĩ ngợi gì nhiều.

Số may mắn: 23

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-352020-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-n-220681.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất