Tử vi Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu an toàn đến nhàm chán, Ma Kết hôn nhân viên mãn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 8/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm lứa đôi của Bạch Dương không diễn ra như mong đợi. Bạn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương. Dù chỉ là một ngày rất đỗi bình thường, bạn cũng có thể chuẩn bị một món quà bất ngờ cho nửa kia. Nghe có vẻ kì cục lắm, nhưng không sao, bạn cứ làm đi rồi sẽ thấy hiệu quả gắn kết hai trái tim vô cùng rõ rệt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có phải là người sợ thay đổi kiểu tóc, hay màu son? Nếu có, bạn cần thay đổi ngay thôi. Đôi khi, an toàn quá sẽ mang đến sự nhàm chán. Tại sao bạn không thử mang đến một luồng gió mới cho diện mạo của chính mình với kiểu tóc mới hoặc màu son rực rỡ hơn? 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Lạc quan là từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong từ điển của Song Tử ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều đối tác tiềm năng và hấp dẫn. Nếu cấp trên giao cho chòm sao này một số dự án mới, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Khó khăn, thử thách là điều bạn buộc phải chấp nhận, nhưng chỉ cần suy nghĩ tích cực và hành động mau lẹ, chắc chắn, mọi thứ sẽ được san bằng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình của Cự Giải trong ngày Chủ nhật 8/12/2019 này đã tìm được hướng đi sau những bế tắc trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Trước đây bạn chưa biết thế mạnh của mình ở đâu nhưng hiện tại sẽ xác định được mục tiêu mà mình cần hướng tới trong tương lai và điều mong muốn là gì.

Tử vi Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu an toàn đến nhàm chán, Ma Kết hôn nhân viên mãn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Căn cứ tử vi Chủ nhật ngày 8/12/2019, Sư Tử sẽ có một ngày nhiều chuyện phải lo. Bạn nên tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi thiệt hơn. Việc đi lại nên có sự giới hạn, hoặc không được như ý. Nếu không phải là việc cần thiết, khẩn cấp thì nên tiến hành bình thường. Không nên bày vẽ thêm vì sẽ không có lợi cho bạn. Ngày không tốt cho mọi việc giao dịch, ký kết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi bị căng thẳng nhiều Xử Nữ thường tìm cách giải tỏa bằng chuyện ăn uống, có thể tạm thời nó sẽ giúp ích được một chút nhưng hậu quả để lại thì vô cùng nặng nề, tỉ lệ thuận với cân nặng của bạn đấy. Thay vì ăn uống, bạn nên thư giãn bằng các hoạt động lành mạnh khác.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình trong ngày chủ nhật này cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục, gia đình bất ổn, ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, tới khi bình tĩnh hơn hẵng giải quyết. Cung hoàng đạo này không nên triển khai công việc lớn, bắt đẩu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Nhất định bạn sẽ gặp phải không ít cạnh tranh, rắc rối. Tốt nhất là lên sẵn kế hoạch, đợi thời cơ tốt mới hành động.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp được khuyên hãy bình tĩnh, đây là lúc để trao đổi, thương lượng hòa bình hơn là ngay lập tức manh động hoặc có thái độ không phù hợp. Về mặt tình cảm, có vẻ tình yêu sẽ giúp bạn giải tỏa tất cả những lo toan, mệt mỏi mà công việc đặt lên vai bạn. Sức khỏe trong ngày của bạn sẽ tương đối ổn định.

Tử vi Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu an toàn đến nhàm chán, Ma Kết hôn nhân viên mãn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, làm ăn buôn bán thuận lợi, bỏ túi không ít tiền bạc. Chòm sao này có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích mà không cần đắn đo quá nhiều về chuyện tiền bạc. Thậm chí bạn còn tích góp được số tiền kha khá gửi về nhà đỡ đần cha mẹ, người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, các khoản chi tăng lên có thể khiến ngân sách của bạn mất cân đối. Làm việc quá tải sẽ khiến cung hoàng đạo này gặp áp lực và một số vấn đề sức khỏe.

Ma Kết cũng nên giải quyết các vấn đề cá nhân càng sớm càng tốt nếu không muốn nó ảnh hưởng đến công việc của bạn. Hôn nhân của bạn vẫn viên mãn trong hôm nay. Bạn và người ấy sẽ có một buổi tối bình yên đáng nhớ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình của hiện tại có cái nhìn khá sâu sắc, đến nỗi có thể tìm thấy được phương án giải quyết cho bất kỳ vấn đề nào mà mọi người xung quanh đang mắc phải trong ngày 8/12/2019 này. Hãy luôn thể hiện sự quyến rũ với nụ cười, đôi mắt sáng và chắc chắn các mối quan hệ mà bạn mong muốn sẽ được thiết lập.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư phải gánh chịu nhiều nỗi buồn phiền. Nếu bạn không bỏ được những suy nghĩ cực đoan, bi quan của mình thì có thể khiến những người thân yêu bên cạnh bị ảnh hưởng mà chính bản mệnh cũng chẳng vui vẻ gì.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-8122019-n-202912.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao