Tử vi Chủ Nhật ngày 9/12/2018 của 12 con giáp: Tuất được quý nhân phù trợ, Dậu lại đen đủ đường

Tuổi Dậu cần quan tâm đến vấn đề sức khoẻ nhiều hơn, đồng thời tránh đi xa trong ngày hôm nay.

TUỔI TÝ

Cuối tuần nhưng tuổi Tý vẫn không thoát được đống công việc đồ sộ đang đợi bạn. Bạn sẽ cảm thấy đôi chút mệt mỏi và bế tắc trong ngày hôm nay.

Tình cảm không như ý nên càng khiến cho bạn áp lực.và dễ nổi nóng. Sau ngày hôm nay, hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, quên hết mọi buồn sầu để có được năng lượng tốt nhất cho những việc quan trọng sắp tới.

TUỔI SỬU

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu được 12 con giáp cảnh báo là vô cùng buồn khổ. Đây là hậu quả của việc bạn quá bảo thủ trong tình yêu. Không phải lúc nào bạn cũng nên chì chiết và áp đặt người ấy một cách quá đáng.

Bạn nên tạm gác lại một số công việc để giải quyết chuyện cá nhân, nếu không sẽ rất mệt mỏi đấy.

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/12/2018 của 12 con giáp: Tuất được quý nhân phù trợ, Dậu lại đen đủ đường-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Dần về vận tình duyên và tiền bạc. Bạn có một ngày chủ nhật vui vẻ, viên mãn bên cạnh người thân yêu của bạn. 

Chỉ là công việc không được như ý, có vài kẻ thọc mạch nói xấu sau lưng làm bạn gặp đôi chút khó khăn. Nhưng không sao cả, chỉ cần bạn làm tốt việc được giao thì sẽ ổn thoả thôi.

TUỔI MÃO

Vận tài lộc của tuổi Mão trong ngày chủ nhật khởi phát, người kinh doanh buôn may bán đắt, có được một khoản thu nhập dồi dào cho bản thân trong ngày hôm nay. 

Tình cảm đôi lứa cũng không được bền vững, bạn đang mải miết đi tìm một người bạn đời phù hợp nhưng lại không thấy đâu. Đừng lo lắng quá nhiều, điều gì tới ắt sẽ tới, chuyện tình yêu càng không nên gò ép.

TUỔI THÌN

May mắn đến dồn dập với người tuổi Thìn ngày hôm nay. Bạn nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên khi cuối tuần cũng làm việc chăm chỉ để hoàn thành công việc hiệu quả. Công việc thuận lợi cũng giúp bạn có một khoản tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái mua sắm dịp cuối năm.

Bạn và người ấy đang có giai đoạn ngọt ngào vì đang tìm hiểu nhau. Nên trân trọng thời gian hạnh phúc này nhé..

TUỔI TỴ

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/12/2018 của 12 con giáp: Tuất được quý nhân phù trợ, Dậu lại đen đủ đường-2

Vận tình duyên trong hôm nay của tuổi Tỵ khá ổn, nếu gặp được người mình thích nhất định phải tỏ tình ngay đấy nhé. Đừng vì ngại việc chủ động mà bỏ lỡ mất người quan trọng trong cuộc đời.

Cuối tuần rồi, tuổi Tỵ cũng nên tranh thủ thời gian bên gia đình, một bữa tối ấm áp hay một chuyến dã ngoại công viên là ý tưởng không tồi phải không nào.

TUỔI NGỌ

Công việc dù có chút khó khăn nhưng tuổi Ngọ sẽ dễ dàng vượt qua nhờ trí thông minh sáng tạo của mình. Dù phải tăng ca hay làm khuya bạn đều không than vãn nửa lời, đây chính là đức tính tốt được sếp đánh giá cao.

Tiền bạc khả quan cho lắm, bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn cho bản thân. 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên không may mắn với tuổi Mùi. Bạn và người ấy liên tục cãi nhau vì cái tôi của cả hai đều quá cao. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi thì có thể tạm dừng chuyện tình này lại được rồi đấy.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi nhưng đổi lại vận tài chính thăng hoa. Với người làm kinh doanh thì có thu nhập ổn định.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân không may mắn khi có vài kẻ lời ra tiếng vào nói xấu bạn khiến bạn bực tức. Hãy bình tĩnh mà giải quyết mọi việc, chớ nổi nóng bởi điều này càng khiến những người ghét bạn thêm vui mừng mà thôi.

Hôm nay vận tình duyên cũng không thực sự ổn định. Cả hai cần phải yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn, đặc biệt là những lúc khó khăn người ấy rất cần có bạn bên cạnh.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sự nghiệp và tình cảm đều thuận lợi, vấn đề lớn nhất ở bạn chính là sức khoẻ. Nếu gặp phải dấu hiệu không tốt, hãy đến bác sĩ để kiểm tra ngay lập tức, không nên coi thường bạn nhé.

Ngoài ra không nên đi xa trong ngày hôm nay, cũng cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/12/2018 của 12 con giáp: Tuất được quý nhân phù trợ, Dậu lại đen đủ đường-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn lại biết cách chi tiêu, tiết kiệm nên chẳng bao giờ phải lo về chuyện tiền nong cả, lúc cần là có ngay.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn, hai người đang bàn bạc và suy tính chuyện tương lai. Hỉ sự nên thực hiện càng sớm càng tốt nhé.

TUỔI HỢI

Hôm nay là một ngày đáng buồn với tuổi Hợi nhưng sự mạnh mẽ sẽ giúp bạn vượt qua tất cả. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và nụ cười trên môi như hiện tại thì đảm bảo bạn sẽ sớm may mắn trở lại thôi.

Tình cảm không được như ý nhưng may bạn luôn có người thân bên cạnh động viên, là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-chu-nhat-ngay-9122018-cua-12-con-giap-n-171181.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao