Tử vi Chủ nhật ngày mùng 3 Tết của 12 con giáp: Mão có tin vui, Thìn gặp rắc rối

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 14/2/2021 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 14/2/2021 cho thấy Tý nửa ngày đầu thoải mái, nhưng nửa ngày sau bắt đầu nhận được nhiều tin xấu. Không chỉ về công việc mà tiền bạc cũng thất thoát không đếm xuể. Thậm chí bạn còn ẩu đả, xích mích với những người xung quanh.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Cam, Xanh
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu 

Tử vi Chủ nhật ngày mùng 3 Tết của 12 con giáp: Mão có tin vui, Thìn gặp rắc rối-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho thấy Sửu nên chú ý đến sức khỏe của mình. Vui chơi nhưng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, tập luyện thường xuyên. Vì trong ngày Tết, bạn có thể mắc phải những chứng bệnh như đau đầu, đau bao tử và những bệnh liên quan đến tim mạch.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Hồng, Tím
Quý nhân phù trợ:  Mùi, Tý

TUỔI DẦN

Theo tử vi 12 con giáp tài chính tuổi Dần không mấy ổn định. Bạn làm gì cũng thất thoát nhiều tiền bạc. Nhất là tin tưởng người khác đầu tư kiếm lời dịp Tết này. Vì quá nhẹ dạ cả tin, bạn bị lợi dụng, tiền bạc không cánh mà bay, làm suốt một năm tiêu tan trong phút chốc.

Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: Xanh, Vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÃO

Mão nhận được nhiều tin vui trong ngày mùng 3 Tết. Tuy nhiên bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để sự thẳng thắn của mình giết chết cuộc trò chuyện. Bên cạnh đó đừng nói những lời làm tổn thương đến người khác. Ngày Tết hãy dĩ hòa vi quý, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn.

Con số may mắn: 12, 18
Màu sắc may mắn: Trắng, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

TUỔI THÌN

Thìn gặp khá nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn bị người khác nói xấu, hỏi chuyện vô duyên nên vận trình cả một ngày vô cùng ảm đạm, không như mong muốn. Ngày Tết, bạn nên chăm chỉ đi chùa để hành thiện tích đức, điều này sẽ giúp bạn có được nhiều may mắn hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày mùng 3 Tết của 12 con giáp: Mão có tin vui, Thìn gặp rắc rối-2

Con số may mắn: 9, 14
Màu sắc may mắn: Cam, Hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

TUỔI TỴ

Theo tử vi 12 con giáp, Tỵ nhận được nhiều lời khen từ người khác. Vì vậy mà tinh thần của bạn vui vẻ suốt một ngày, không gặp bất cứ trở ngại gì. Tuy nhiên nên chú trọng trong việc ăn uống, đừng ăn những thực phẩm có hại cho sức khỏe, hoặc uống bia rượu quá nhiều.

Con số may mắn: 10, 22
Màu sắc may mắn: Đỏ, Vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

TUỔI NGỌ

Ngọ nhận được tin vui về đường tiền bạc. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Việc bạn làm cuối cùng cũng đã có được kết quả đúng đắn, không còn phải khó khăn chật vật như trước đây. Hãy chú trọng sức khỏe, vui chơi đừng quá bê tha.

Con số may mắn: 5, 20
Màu sắc may mắn: Xanh, Tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÙI

Tử vi Chủ nhật ngày mùng 3 Tết của 12 con giáp: Mão có tin vui, Thìn gặp rắc rối-3

Mùi là con giáp thông minh. Vì vậy bạn nhận được khá nhiều may mắn trong ngày đầu năm. Những khó khăn trong năm cũ đã qua đi, không còn gặp nhiều chuyện buồn phiền. Nhờ vậy mà tinh thần của bạn trong năm mới vô cùng hưng phấn, vui vẻ. tiền bạc đổ về như nước.

Con số may mắn: 22, 24
Màu sắc may mắn: Hồng, Vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 14/2/2021 tuổi Thân nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng nói xấu, đâm sau lưng khiến người khác mệt mỏi, bạn cũng rước nhiều buồn phiền. Ngày Tết nên dĩ hòa vi quý, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và được mọi người yêu thương hết lòng.

Con số may mắn: 12, 21
Màu sắc may mắn: Cam, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi


TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu sẽ được đón một ngày lễ tình nhân lãng mạn bên người ấy sau một khoảng thời gian xa cách. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để 2 người bồi đắp tình cảm thiếu hụt trước đây.

Con số may mắn: 32, 33
Màu sắc may mắn: Hồng, Nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI TUẤT

Tuất có những chuyện không mấy vui vẻ. Điều này ảnh hưởng đến vận trình của bạn trong suốt một năm. Lời khuyên cho bạn là nên biết cân bằng cảm xúc, đừng suy nghĩ tiêu cực hoặc nói những điều xấu về người khác. Vì những lời đó sẽ khiến những người xung quanh bạn tổn thương, bản thân bạn cũng đánh mất sự tín nhiệm.

Con số may mắn: 15, 22
Màu sắc may mắn: Xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi không nên vướng vào đỏ đen trong ngày hôm nay. Bạn nên thận trọng với túi tiền của mình. Những người tuổi Hợi không gặp nhiều may mắn nên đánh đâu thua đó, cháy túi trong nháy mắt. Điều này khiến vận trình của bạn ảm đạm, buồn rầu.

Con số may mắn: 12, 18
Màu sắc may mắn: Đỏ, Hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi Chủ nhật ngày mùng 3 Tết của 12 con giáp: Mão có tin vui, Thìn gặp rắc rối-4

Hạ Anh (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-chu-nhat-ngay-mung-3-tet-cua-12-con-giap-mao-co-tin-vui-n-251602.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất