Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 21/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay vô cùng hiệu quả, bạn đang thực sự gặt hái được thành công khi cấp trên rất yêu quý bạn. Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt để cống hiến hết mình cho công việc nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng hết sức thăng hoa, chỉ cần bạn thay đổi ngoại hình hơn một chút thì sẽ khiến người ấy lúc nào cũng si mê bạn đó. Nhớ là, trong tình yêu không nên quá cầu toàn, cái gì phiến phiến được thì nên phiến phiến nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người vui vẻ, luôn hết lòng vì người khác nên hôm nay bạn cũng nhận được sự yêu mến lại của đồng nghiệp. Nhờ điều này mà đi làm rất thoải mái, môi trường làm việc giống như gia đình vậy, mọi sự đều khá là êm ấm. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc-1

Tài chính không được ổn định cho lắm vì bạn vẫn không bỏ được thói quen tiêu nhiều tiền. Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút nhé. Một tách cà phê cũng được chứ đâu cần phải lúc nào cũng ăn uống xả láng cho tốn kém.

Sức khỏe ổn định, Kim Ngưu không cần phải lo lắng gì đâu. Hãy cứ ăn uống, sinh hoạt đúng giờ là được.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo song tử có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả, vui vẻ. Bạn có trí thông minh và khả năng sáng tạo nên không có khó khăn nào có thể khiến cho bạn cảm thấy nản lòng cả. 

Chỉ là chuyện tình cảm đang làm cho bạn cảm thấy cuộc sống này thật là vô vị. Người ấy không thực sự hiểu cho công việc của bạn, khiến bạn rơi vào bế tắc. Có lúc muốn cùng người ấy hiểu nhau hơn nhưng họ lại không cho bạn cơ hội giải thích. Nếu mệt mỏi quá thì nên dừng lại cũng được Song tử ạ.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải đừng buồn vì mình cô đơn nhé, không phải ai kiếm người yêu cũng được dù là người đó có ngoại hình xuất sắc đi chăng nữa. Duyên chưa tới cố gắng kiếm tìm cũng chỉ làm cho bản thân mình cảm thấy tuyệt vọng hơn mà thôi.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc-2

Chịu khó thay đổi ngoại hình, làm mới mình và mở rộng mối quan hệ thì chắc chắn một ngày người ấy sẽ xuất hiện trước mặt bạn, không cần đi đâu xa.

Sức khỏe không được ổn định cho lắm. Tối nay nhất định phải ở nhà nghỉ ngơi, đừng tụ tập bia rượu nữa nhé. Ăn uống nhiều quá sẽ làm cho sức khỏe bị suy kiệt.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cảnh báo túi tiền của Sư Tử. Kiếm được nhiều nhưng lại tiêu quá đà, bạn đang tự làm cho mình không có quỹ dự trữ trong tương lai còn tính đến những chuyện làm ăn buôn bán khác. 

Tình yêu có chút biến chuyển tốt đẹp khi sự kiên trì theo đuổi của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Cố gắng chăm sóc cho mối tình này vì dù sao bạn cũng mất quá nhiều công sức rồi.

Tối nay hãy rủ người ấy ra ngoài đi ăn, đi uống nước, đó chính là cách làm cho tình cảm ngọt ngào hơn tốt nhất lúc này nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ơi, cần phải biết trong tình yêu phải có sự tôn trọng lẫn nhau, nên cho nhau khoảng trời riêng, đừng để bản thân mình bị cuốn vào vòng xoáy của các mối quan hệ không lành mạnh nhé.

Tình cảm có tốt thì mới có tinh thần để làm việc. Như lúc này, bạn đang bị tình cảm làm cho tinh thần hao hụt, không thiết tha gì nhiệm vụ được giao nữa, như vậy là bạn đang làm hại chính mình mà thôi.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc-3

Tiền bạc quan trọng nhưng cũng đừng dốc hết sức để có được. Chỉ cần bạn biết cách đầu tư và làm việc thông minh thì sớm cũng sẽ giàu. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm hôm nay của thiên bình không được như ý khi hai người thường xuyên bất đồng quan điểm, cãi vã. Bạn cần phải chú ý yêu thương người ấy, quan tâm người ấy nhiều hơn nếu thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này. Còn nếu không thể xác định tiến tới lâu dài thì dừng lại mọi việc đi nhé.

Tiền bạc hanh thông, bạn là người giỏi kiếm tiền và cũng có nhiều nghề tay trái. Thế nên ngày từ hôm nay phải lên kế hoạch tiết kiệm một cách rõ ràng, đừng để tiền trong túi đi hết. 

Gia đình là nơi quan trọng nhất nên về sau những lúc mệt mỏi. Lâu rồi bạn không gọi về cho bố mẹ đó, cố gắng để bố mẹ biết được bạn vẫn luôn quan tâm tới họ nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm không được như ý vì Bọ Cạp đang phải đối diện với sự phản đối của gia đình. Nhiều người không hài lòng về cách ứng xử của bạn trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn nhất định phải xem lại cách ứng xử của bản thân nhé. 

Tài chính cũng không ổn cho lắm, bạn hãy cố gắng cân bằng chi tiêu. Việc kiếm tiền và tiêu tiền cần phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để mọi chuyện rơi vào vòng luẩn quẩn, lúc cần lại không có.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc-4

Sức khỏe không ổn định cho lắm, ăn uống vô tổ chức khiến cho bạn bị đau dạ dày. Cần phải có bữa ăn rõ ràng và hạn chế bia rượu, chất kích thích nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên nhân mã nên sống nghiêm túc với trách nhiệm của bản thân và công việc mà mình phụ trách. Quá ham vui ham chơi lại luôn nghĩ mình còn trẻ nên bạn thực sự không coi việc gì ra việc gì. Bạn đang quá lơ là nhiệm vụ cấp trên giao, cẩn thận mất việc nhé.

Chuyện tình cảm có tiến triển nhưng bạn phải biết cách bao dung, độ lượng hơn nữa. Cố chấp chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi, đối phương cũng chán không còn muốn ở bên cạnh bạn nữa. 

Tối nay nên ra ngoài cùng người ấy, chỉ hai người thôi nhé. Thi thoảng cũng phải cho nhau có khoảng trời riêng chứ đừng lúc nào cũng lôi bạn bè đi cùng như vậy.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc hôm nay của Ma Kết vô cùng tốt. Bạn là người có trách nhiệm với công việc nên chỉ cần ai giao nhiệm vụ là sẽ hết sức hoàn thành. 
Tình cảm cũng khá hanh thông, bạn cần phải có trách nhiệm với người ấy. Một khi tình yêu đã chín muồi thì nên đi đến hôn nhân đi nhé, đừng thử thách lòng kiên nhẫn của người ấy quá lâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc-5

Tiền bạc cũng khá là ổn. Nếu có kế hoạch đầu tư làm ăn thì đây cũng là một dịp tốt đó. Bạn cần phải chăm lo cho bản thân mình và chăm lo cho công việc của mình nhiều hơn nhé. Nhớ tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm trước khi định đầu tư làm ăn lớn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay tâm trạng bất an, không ổn nên bạn thực sự không muốn làm bất cứ việc gì. Bạn đang vô cùng đau đầu để đối diện với kế hoạch công việc mà sếp giao. Nếu không làm tốt thì vị trí của bạn cũng lung lay đó.

Tình duyên như ý, bạn có được người ấy bên cạnh phải nói là may mắn của cuộc đời bạn. Bạn nên biết cách gìn giữ tình cảm này thật tốt nhé. Không bao giờ nên quản lý chặt một người vì đó là liều thuốc độc giết chết tình yêu.

Tiền bạc có chút bất ổn vì cho vay rồi nhưng lúc đòi lại lại không được. Cố gắng xem ai mới là người nên cho vay tiền, đừng để bản thân bị lợi dụng nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay đón nhận cuộc sống với tinh thần thoải mái, bạn sẵn sàng làm mọi việc mà không cần phải bận tâm tới những lời nói của người xung quanh.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 21/9/2018: Bảo Bình tâm trạng bất an, chán việc-6

Tình yêu thương chân thành khiến bạn cảm thấy được an ủi phần nào. Nếu cố gắng thay đổi cách nhìn nhận về hôn nhân thì bạn sẽ không còn sợ cuộc sống phải kết hôn nữa. Yêu lâu cũng nên có dự định tương lai để người ấy yên tâm về bạn chứ.

Nhớ là tối nay nên ra ngoài, ăn mặc đẹp và xả stress cùng bạn bè nhé. Cuộc sống là phải không ngừng tìm kiếm tình yêu và hưởng thụ. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-2192018-n-164965.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất