Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ năm 2018 (Phần 2)

Năm 2018, cung Xử Nữ sẽ có sự nghiệp và tình yêu khá thuận lợi. Còn tài chính, sức khỏe, gia đình thì sao?

Tài chính 

Sẽ có những thay đổi đáng kể trong tình hình tài chính của Xử Nữ. Trong năm 2018, bạn bè và người thân sẽ là một nguồn lực tốt  hỗ trợ bạn để kiếm tiền nhanh hơn. Nếu bạn có giao dịch bất động sản thì có thể có lợi nhuận cao trong giai đoạn này. Tuy nhiên, sẽ có một khoản chi phí không rõ ràng liên quan đến trẻ em và các thành viên lớn tuổi trong gia đình bạn.

Bạn nên chuẩn bị một số kế hoạch dự phòng để đối mặt với điều này. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến túi tiền của bạn. Đừng quá nuông chiều bàn thân và hoang phí quá nhiều cho việc tiệc tùng, vui chơi bởi vì sẽ công việc kinh doanh của bạn trong năm nay sẽ không được thuận lợi lắm. Thời gian này, những người thuộc cung Xử Nữ nên chú trọng việc tiết kiệm hơn là tìm kiếm một sự đầu tư nào đó. Nói chung, tài chính của các bạn cung Xử Nữ năm  nay khá khả quan nhưng sẽ không phải thời điểm tốt đầu tư hoặc một thay đổi lớn.

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ năm 2018 (phần 2)-1

Sức khỏe

Đầu năm 2018, Xử Nữ  sẽ phù hợp với tư cách là một tay sai. Bạn sẽ có một khoảng thời gian dư dật để nghỉ ngơi, thư giãn và trẻ hóa lại bản thân. Hãy tận dụng các kỳ nghỉ ngắn và những chuyến du lịch để tự nhìn lại mình. Bạn sẽ có cảm giác lạc quan thường trực trong năm nay. Điều này sẽ giúp bạn đi trước trong phong cách. Sau tháng 3 sẽ có một số điều đáng lo ngại về sức khoẻ đến với bạn. Dành sự quan tâm một chút đến sức khỏe của bạn nhé! Đừng cố gắng sức quá, nghỉ ngơi hợp lý và cố gắng cân bằng giữa các yếu tố. Nếu bạn có một vài thói quen xấu cho sức khỏe hình thành trong vài năm gần đây thì đây là thời điểm thích hợp để từ bỏ chúng. Phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh mà.

Gia đình 

Năm 2018 sẽ có rất nhiều điều cần lưu ý trong cuộc sống gia đình của bạn. Hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình. Bạn sẽ buộc phải thỏa hiệp với nhiều điều để đạt được sự cân bằng đó. Thời gian này, bạn có thể sẽ có một vài quyết định vội vã không mấy dễ chịu về một ai đó sẽ ở lại hay xa rời gia đình. Bạn hãy cho bản thân một cái nhìn khách quan để hiểu và cảm thông với các thành viên  mình. 

Ảnh hưởng bởi nghịch hành

Năm 2018 sẽ mang lại những thay đổi lớn các chàng trai và cô gái thuộc cung Xử Nữ. Bạn sẽ giành nhiều chiến thắng bằng trí thông minh tuyệt vời vốn có của bạn và khả năng đàm phán cực đỉnh. Tuy nhiên bản năng thống trị mang chút kiêu ngạo của bạn có thể là con dao hủy hoại sự ủng hộ dành cho bạn giai đoạn này. Sao Hỏa “trồi lên” bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11 bởi thế hãy tránh mọi hành động bốc đồng trong khoảng thời gian này. Sao Mộc nghịch hành từ tháng 3 đến tháng 7.

Điều này sẽ mang lại nhiều thử nghiệm cho bạn. Hãy thận trọng với vấn đề tiền bạc của bạn và những cam kết của bạn. Sao Thổ nghịch hành từ tháng Tư và tháng Chín nên các giao dịch bất động sản sẽ có khả năng bị chậm trễ hoặc cản trở.

Nhìn chung, năm nay mọi ánh đèn sân khấu đều sẽ tập trung vào các “nam thanh nữ tú” cung Xử Nữ. Biến điểm yếu thành thế mạnh rồi chiến thắng là của bạn. Theo đuổi việc kinh doanh vẫn sẽ mang lại lợi nhuận tốt nhưng đừng mạo hiểm cho những dự án quá mới. Quan hệ hôn nhân sẽ vẫn duy trì được sự mãnh liệt suốt cả năm. Nhìn chung, năm nay là một năm khá khả quan với bạn. Tuy có một số khó khăn và rắc rối nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh được bằng cách cẩn thận trong từng quyết định và hành động của mình. 

Theo Vietnamnet


Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất