Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 2/10/2022: Liều mình chơi lớn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 2/10/2022 cho thấy vận trình 12 con giáp có nhiều khởi sắc, đặc biệt là tài lộc của Tý, Dậu, Tỵ, Sửu.

Tử vi hàng ngày 2/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bạn lại thấy thiếu tin tưởng vào bản thân, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình, khó có thể đưa ra sự lựa chọn quyết đoán.

Nếu muốn đưa ra những quyết định chính xác, bạn nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, họ chắc chắn sẽ không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm cho bạn đâu.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Vợ chồng bạn thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia luôn khiến bạn cảm thấy an tâm mỗi khi đối diện với sóng gió. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, nâu

Con số may mắn là : 1, 4, 19

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 2/10/2022: Liều mình chơi lớn-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Sửu cảm thấy bị lạc lối. Nếu bạn cứ để người khác dắt lối cho mình, bạn không thể nào phàn nàn về việc bạn đang ở đâu, làm gì. Hãy chủ động nếu bạn muốn có được quyết định trong mọi bước đi của bản thân.

Ngày này tuổi Sửu cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, hãy đi thăm khám ngay nếu có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nhé!

Mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia rất yên ấm và ngày càng khăng khít. Bạn luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và luôn trao đổi mọi chuyện với người ấy, bất kể việc lớn hay việc nhỏ.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình hơn trong các cuộc trò chuyện với mọi người, bởi rất có thể nhờ đó, bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Chỉ cần mở lòng, bạn sẽ được đón nhận hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, vàng

Con số may mắn là : 1, 5, 88

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Thương Quan giáng họa, người tuổi Dần chớ nên suy nghĩ bi quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên, song đừng vội nghĩ tới việc bỏ cuộc. Trốn chạy không bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp học tập, thi cử của bạn cũng không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Vì vậy, trước khi bước chân vào một cuộc thi, bạn cần chuẩn bị kĩ càng và có tâm lý vững vàng, không nên hoang mang, sợ hãi khi mình không giải quyết được một câu hỏi nào đó.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng nói năng hoặc hành động theo cảm tính, khiến nửa kia tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, tím

Con số may mắn là : 1, 12, 44

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão dễ phải va chạm với quan chức cấp cao vào ngày hôm nay. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe, hạn chế tranh cãi nếu không muốn khiến lãnh đạo chướng mắt, đẩy mình vướng phải rắc rối trong tương lai.

Bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Hãy giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về bạn, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở đây. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. Với người bình thường không có gì đáng lo ngại.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, trắng

Con số may mắn là : 5, 45, 66

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Thìn 

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tương Phá cảnh báo tuổi Thìn cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự kiện không như mong muốn. Trong ngày hôm nay, bạn làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc, chớ nên nhẹ dạ cả tin kẻo hỏng việc.

Tuy nhiên, nếu bạn luôn tập trung vào công việc thì vẫn có thể hạn chế được rất nhiều sai sót. Đồng thời, hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, đừng vội nghĩ đến việc phụ thuộc vào người khác, bởi bạn là con giáp phản ứng nhanh, vững vàng trước mọi biến cố, mọi khó khăn rồi sẽ qua đi.

Dưới tác động xấu của Tỷ Kiên, bạn có thể cảm thấy bất ngờ hoặc suy sụp vì những người tưởng như thân thiết có thể quay lưng với mình. Song cho dù có rơi vào hoàn cảnh nào, bạn cũng cần phải giữ những suy nghĩ lạc quan, coi như đây là cơ hội nhìn rõ người tốt, kẻ xấu. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh

Con số may mắn là : 1, 6, 40

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 2/10/2022: Liều mình chơi lớn-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Tài là dấu hiệu may mắn đối với người tuổi Tỵ trên con đường tài lộc. Bạn có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cống hiến trong suốt thời gian qua. Có thể thấy rằng những cố gắng của bạn không hề uổng phí, cấp trên đều có thể nhìn nhận và đánh giá chính xác.

Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bạn có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp bạn tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường. Đây cũng là một trong những thành công đáng kể vào thời điểm này. 

Hôm nay bản mệnh nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng để cơ thể ở mức báo động mới tìm cách chạy chữa thì đã quá muộn. Hãy chăm sóc cho từng bữa ăn, giấc ngủ của mình được đảm bảo bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, đỏ

Con số may mắn là : 3, 5, 17

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, không đầu hàng nghịch cảnh.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng nhanh chóng nguội lạnh. Nếu còn trân trọng mối quan hệ này, bạn hãy nhanh chóng tìm cách hàn gắn trước khi quá muộn.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Nam để gặp Hỷ thần và Đông để gặp Tài thần.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen

Con số may mắn là : 6, 45, 78

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mùi 

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Mùi hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Đừng để hành động này gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn, nếu không, bạn sẽ phải hối tiếc trong tương lai đấy.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, vì thế, bạn không nên ép buộc người khác nghe theo quan điểm của mình một cách vô lý được. Hãy tìm cách để thuyết phục mọi người tin tưởng vào ý kiến của bạn.

Thổ khắc Thủy, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Vì đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ nên bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, dù có được quan tâm cũng tìm cách chối từ.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, nâu

Con số may mắn là : 8, 34, 99

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Tam Hội giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả quý nhân, và quý nhân sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn những đường lối phát triển đúng đắn.

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng. Hãy chủ động nhận giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Ngày 7 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh dương

Con số may mắn là : 7, 8, 12

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dậu 

Dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Dậu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người trong ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần quan tâm và tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Chỉ khi quan tâm đến nhân viên, bạn mới biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Kim sinh Thủy cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Người thân cũng là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xám

Con số may mắn là : 5, 21, 23

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 2/10/2022: Liều mình chơi lớn-3

Tử vi tuổi Tuất 

Thổ khắc Thủy cho thấy người tuổi Tuất dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn cần đề phòng người chủ động tiếp cận mình, chớ nên dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt của người khác kẻo phải chịu tổn thương trong tương lai.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Chớ nên vì một phút ham vui mà khiến hạnh phúc gia đình tan biến, gây tổn thương cho người thân yêu nhất.

Thiên Tài chiếu mệnh, con giáp này dễ phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy tin tưởng vào tương lai và tiếp tục cố gắng hơn nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, trắng

Con số may mắn là : 9, 35, 99

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi 

Hôm nay người tuổi Hợi trở nên khá nóng nảy. Bạn thường không suy nghĩ hay cân nhắc kĩ càng mà sẵn sàng tranh chấp hoặc phản kháng ngay mỗi khi gặp người có ý kiến bất đồng với mình. Điều này có thể gây ấn tượng xấu với người khác.

Bản mệnh nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ có những người tài giỏi hơn mình. Đồng thời, bạn cũng chẳng thể là người luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, chỉ khi lắng nghe ý kiến của người khác, bạn mới nhận ra thiếu sót của bản thân.

Ngoài ra, bản mệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, cam

Con số may mắn là : 1, 10, 98

Giờ hoàng đạo: 6h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-2102022-n-321771.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất