Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 31/1/2023: Gặp thời 'lên hương'

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 31/1 cho thấy tuổi Tỵ, Ngọ, Thân được Thần Tài ưu ái, rước lộc về nhà.

Tử vi hàng ngày 31/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Chính Quan xuất hiện tác động khiến tuổi Tý ứng biến khéo léo trước mọi tình huống, bằng khả năng xã giao cũng như năng lực làm việc tốt bản mệnh không chút khó khăn khi quay lại công việc. 

Ngày mới, bản mệnh gặp được cơ hội làm ăn tốt đẹp, gặp được đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Với những cơ hội tốt đẹp đang trải ra trước mắt thì đừng hời hợt bạn nhé! 

Tuy nhiên tình cảm lại không được như mong đợi, đôi bên nảy sinh cãi vã và có chiều hướng suy giảm khi bất đồng quan điểm liên tiếp xảy ra. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 31/1/2023: Gặp thời lên hương-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thương Quan tác động nên tuổi Sửu có xu hướng trễ nải trong các kế hoạch đã lên từ trước đó, tiến độ công việc cứ thế giậm chân tại chỗ. 

Về tài vận, bản mệnh phải chi tiêu quá nhiều từ khi ra Tết nên chưa thể tích lũy cho bản thân một khoản dự bị. Dù là một con giáp thực dụng nhưng vẫn chưa biết cách làm giàu cho túi tiền. 

Tình duyên có sự sa sút, tình cảm vợ chồng ngày càng xa các và thường xuyên xảy ra va chạm nên đôi bên gay gắt, thái độ với nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hợp che chở mà vận trình của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp, các kế hoạch trước Tết còn đang dang dở thì giờ đây đã được kết nối lại. 

Đường tài lộc của tuổi Dần cũng có những dấu hiệu tích cực đáng nể, bản mệnh kiếm ra tiền không những vậy còn gặp may mắn trong các khoản thưởng. 

Tuy nhiên, đừng nên quá mải mê chạy theo công việc mà vô tình bỏ rơi người mình yêu thương, gia đình. Điều đó sẽ khiến bạn trở nên cô đơn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mão

Được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ nên tuổi Mão nhận điềm báo vượng phát về mặt công danh, được cấp trên tín nhiệm giao cho những nhiệm vụ quan trọng. 

Vận quý nhân tràn trề mang đến cho bạn vận may liên quan đến tiền bạc, con giáp này dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền, nhanh chóng thu về tay các khoản lợi nhuận. 

Chuyện tình cảm ở thời điểm này còn gặp nhiều khó khăn và trở thành trở ngại lớn nhất trong bạn. Cố gắng dàn xếp nói chuyện thẳng thắn với đối phương sẽ tốt hơn. 

Màu hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn không may khi vướng phải những chuyện không như ý trong ngày này, nhất là vận trình sự nghiệp còn lận đận, vất vả. 

Hung vận đeo bám khiến bản mệnh rất dễ bị mất tiền. Vừa mới ra Tết còn chưa kiếm được tiền nhưng bản mệnh đã phải chi trả cho rất nhiều các khoản linh tinh. 

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm chưa hề có dấu hiệu tiến triển, vẫn đang giậm chân tại chỗ mà đặc biệt trong bạn có quá nhiều tâm tư không biết thổ lộ với ai. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 31/1/2023: Gặp thời lên hương-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm, phấn chấn nên đưa ra được nhiều ý kiến mới mẻ, kế hoạch hay ho cho chính công việc của mình nhờ được Tỷ Kiên nhập mệnh. 

Tài lộc ngay tại thời điểm này cũng rất khả quan, nhất là những ai làm ở lĩnh vực đầu tư hay buôn bán. Gặp được khách hàng dễ mến, rộng tay. 

Đối với vận trình tình cảm duy trì ở trạng thái bình ổn, mọi thứ diễn ra vô cùng êm đềm, trôi chảy. Nếu trong ngày có ý định kết giao bạn bè hãy cứ mạnh dạn thổ lộ với đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ được Tam Hội che chở nên đường công danh sự nghiệp của tuổi này có nhiều bước tiến triển vô cùng suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió. 

Không chỉ vậy, những mối quan hệ xã giao hài hòa khiến tuổi này tìm được đối tượng kết hợp làm ăn cùng chí hướng, bước đầu cho ra lợi nhuận đáng mừng. 

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu khởi sắc, thậm chí mọi nỗi lo về thể lực cũng hoàn toàn biến mất. Có thể thấy việc kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập của bạn đã có kết quả như ý. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mùi

Mùi bị Tương Phá cản trợ, vận trình của bản mệnh bị suy giảm tột độ. Nguy cơ gặp tiểu nhân rất cao, gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc. 

Vận trình tài lộc có dấu hiệu suy giảm, bất ổn do thời điểm này bản mệnh không thận trọng khi chi tiêu, vung tay quá trán nên việc lâm vào tình trạng thiếu thốn là không thể tránh khỏi. 

Vận trình tình cảm trong ngày cũng không thuận do bản mệnh có thói quen giấu đi mọi suy nghĩ trong lòng, ít chia sẻ với nửa kia hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân được dự báo có quý nhân phù trợ, nâng đỡ, tạo điều kiện phát triển trên mọi phương diện nên có cơ hội phát huy thế mạnh bản thân. 

Cát khí đang lên rất vượng, những người này hoàn toàn làm chủ được công việc, tiền bạc của mình. Việc tiền đẻ tiền trong thời điểm này cũng hết sức dễ dàng. 

Vận trình tình duyên thăng hoa rực rỡ, nếu còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng thích hợp cho mình. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 31/1/2023: Gặp thời lên hương-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Tuất Dần Tương Hại nhắc nhở chuẩn bị tinh thần trước những sóng gió có thể sẽ ập đến trong ngày này, có thể là những sự cố ngoài ý muốn. 

Đây không phải thời điểm tốt để tham gia đầu tư vào những dự án kinh doanh vì rất dễ gặp phải rủi ro như chứng khoán hay cổ phiếu, bất động sản,...

May mắn thay vận trình tình cảm vẫn duy trì ở trạng thái tốt, đôi bên ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, sẽ chẳng có gì chia rẽ được đôi bạn. 

 Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất được Thực Thần hậu thuẫn nên có dấu hiệu được Thần Tài chở che, mang tới nhiều cơ hội đại phát đại lợi. 

Với những người làm công ăn lương dễ dàng vượt qua mọi vấn đề phát sinh, để lại ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. 

Đường tình duyên của con giáp này không được hài hòa, êm ấm bởi giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, hậm hực trong lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của Hợi trong ngày thứ Ba trì trệ bởi bị Hung tinh Thiên Quan tác động, nguyên nhân bắt nguồn từ việc không tậo trung cho công việc. 

Đường tài lộc của bản mệnh không có điểm gì biến động. Tuy nhiên nếu còn tiếp tục giữ thái độ lơ là, chủ quan khi làm việc thì hậu quả sẽ rất nặng nề đấy. 

Đường tình duyên khá ảm đạm, dù là với người độc thân hay người đang có đôi có cặp. Có thể cái tôi quá cao khiến bản mệnh không thể là người xuống nước trước trong mỗi lần cãi cọ, mâu thuẫn.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-3112023-n-334980.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất