Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 13/8/2022: Đức năng thắng số

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 13/8 cho thấy tuổi Ngọ, Mão, Mùi công việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc khởi sắc.

Tử vi hàng ngày 13/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, cục diện Tương Hại đẩy người tuổi Tý vào tình huống phải đối diện với nhiều khó khăn. Trong ngày hôm nay, bạn thường không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí rơi vào cảnh bị cô lập.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, bạn không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Bạn nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem mọi việc liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại bị phản đối nhiều đến thế.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 13/8/2022: Đức năng thắng số-1

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để tình trạng bất đồng ý kiến xảy ra quá thường xuyên, khiến tình cảm giữa đôi bên ngày càng nguội lạnh.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 1, 2, 80

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Sửu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và chủ quan, luôn cho rằng mình là người đúng và không chịu thỏa hiệp cũng như lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, bạn nên tìm hiểu kỹ đối phương chứ không nên vội vàng đến với một ai đó. Còn nếu là người đã lập gia đình, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Trong ngày này, chú ý đến sức khỏe, bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả thay vì sử dụng quá nhiều đồ ăn chứa đạm và dầu mỡ. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, vàng

Con số may mắn là : 1, 4, 18

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Tam Hội giúp sức, với đầu óc thông minh nhanh nhạy, người tuổi Dần có thể giải quyết thuận lợi các công việc khó khăn, hóc búa. Bạn không ngại là người tiên phong khi mọi người xung quanh đều có ý muốn đùn đẩy, rút lui.

Bản mệnh xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực, bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay khởi công tạo tác việc chi cũng tốt. Tốt nhất là xây cất nhà, cưới gã, chôn cất, trổ cửa, dựng cửa, tháo nước, các vụ thuỷ lợi, chặt cỏ phá đất, cắt áo thêu áo, khai trương, xuất hành, làm việc thiện ắt Thiện quả tới mau hơn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, trắng 

Con số may mắn là : 1, 12, 88

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão tiến triển tốt nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bạn có thể đưa ra những định hướng phù hợp cho tương lai.

May mắn hơn, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ ra cho bạn những điểm yếu cần phải khắc phục. Hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn, bạn có thể rút ra nhiều bài học đáng quý.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, xám

Con số may mắn là : 1, 11, 47

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Thìn 

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Thìn cứng đầu cứng cổ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, thậm chí bản mệnh tự coi mình là người tài giỏi nhất nên hay tỏ ra coi thường đồng nghiệp xung quanh. Bản tính kiêu căng tự phụ có thể khiến bạn lâm vào rắc rối.

Người làm ở vị thế cao cần chú ý, khi muốn góp ý hoặc phê bình ai, bạn nên sử dụng những từ ngữ nghiêm khắc nhưng vẫn không kém phần khéo léo, chớ nên trách móc cấp dưới quá nặng nề, gay gắt, tổn thương đến lòng tự trọng của người nghe.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 16 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, vàng   

Con số may mắn là : 4, 43, 88

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày mai vận trình con giáp tuổi Tỵ không mấy khả quản, quý bạn dễ vướng phải rắc rối trong công việc. Thời điểm này tuổi Tỵ không nên làm việc chểnh mảng, lơ là trong công việc kẻo mắc phải một số sai lầm không đáng có.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 13/8/2022: Đức năng thắng số-2

Ngày này tuổi Tỵ cũng hay nóng giận và mất kiểm soát, quý bạn cần nhìn nhận mọi việc một cách khách quan nhất cũng như học cách kiềm chế bản thân để giải quyết công việc được êm đẹp.

Màu sắc hợp mệnh: tím. xanh 

Con số may mắn là : 1, 4, 61 

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp bạn bước khỏi khó khăn và cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, bạn cần dũng cảm nhận lỗi sai của mình để có hướng sửa chữa.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 4, 12, 50 

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mùi 

Thiên Tài giúp sức, người tuổi Mùi có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bạn là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Màu sắc hợp mệnh: tím, đen

Con số may mắn là : 4, 23, 99

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân

Do chịu tác động của Kiếp Tài, người tuổi Thân sẽ gặp phải nhiều điều không như mong muốn trong sự nghiệp. Thậm chí, nếu đang ở vị trí lãnh đạo, bản mệnh sẽ phải chịu sự chỉ trích và thiếu tin tưởng của cấp dưới.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Hãy giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách lý trí nhất có thể. Mọi việc sẽ càng trở nên bế tắc hơn nếu bạn nóng giận.

Bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh 

Con số may mắn là : 6, 14, 66

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dậu 

Ngày mai là một ngày không mấy dễ dàng với tuổi Dậu. Quý bạn có thể xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp, sự hiểu lầm có thể lên cao trào nếu quý bạn không biết cách kiềm chế bản thân điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của quý bạn.

Đặc biệt ngày mai chuyện tình cảm giữa vợ chồng người tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Hai người cần tìm cách dung hòa những điểm khác biệt của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, cam 

Con số may mắn là : 7, 27, 91

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Tuất 

Tương Phá cảnh báo người tuổi Tuất cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay, dù bạn có dư dả đến mấy. Chớ để bị lừa hoặc mất tiền không đáng vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời những kẻ không đáng tin cậy.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Tình hình kinh tế khó khăn cũng khiến bạn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 13/8/2022: Đức năng thắng số-3

May mắn, Thổ sinh Kim cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.

Màu sắc hợp mệnh: tím, hồng

Con số may mắn là : 2, 5, 17

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Hợi 

Kim sinh Thủy, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp bạn hoàn toàn thả lỏng, quên đi những chuyện không vui ngoài xã hội.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn nên có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người và cho đối phương cơ hội.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, trắng 

Con số may mắn là : 4, 7, 33

Giờ hoàng đạo: 5h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-bay-ngay-1382022-n-316465.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất