Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 31/12/2022: Bộn bề lo toan

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 31/12 cho thấy tuổi Thân gặt hái được nhiều thành công vang dội trên phương diện công việc.

Tử vi hàng ngày 31/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Kiếp Tài lâm vận nên tuổi Tý gặp nhiều phiền toái liên quan đến công việc, thậm chí có điềm báo mất hàng hóa hoặc tài liệu quan trọng do bị tiểu nhân chơi xấu. 

Đường tài vận chật vật, không tích lũy được tiền, việc chi tiêu nhiều hơn so với khoản tiền thu về tay. Tuổi này còn đang lơ là chưa chịu tập trung nên dễ bị đánh lạc hướng. 

Tình cảm may mắn sao ổn định nhờ biết cách dung hòa các mối quan hệ nên được lòng mọi người xung quanh, nếu có đang giận dỗi nửa kia thì cũng sẽ nhanh chóng làm hòa.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 31/12/2022: Bộn bề lo toan-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ nhờ được Chính Quan nâng đỡ, mọi khó khăn trong ngày đều được giải quyết triệt để. 

Đường tài chính có nhiều tiến triển, bạn biết cách chi tiêu hợp lí, tiết kiệm một khoản tiền phòng khi có việc phát sinh. Nhất là với những người làm kinh doanh sẽ là một ngày phát tài. 

Tuy nhiên, tình cảm trái ngược hoàn toàn khi không gặp được vận may tình duyên. Người độc thân cẩn trọng khi có điềm báo bị lừa tình, lừa tiền. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần được Thực Thần nâng đỡ nên không vướng mắc phải khó khăn nào. Những người làm công ăn lương khá nhàn rỗi trong ngày. 

Tài lộc khởi sắc, vượng nở, tuổi này còn có lộc về đường ăn uống. Với ai làm công việc kinh doanh được khách hàng tin yêu sử dụng sản phẩm, ủng hộ nhiệt tình. 

Vận trình tình cảm đi lên nhờ bản mệnh biết dành thời gian cho đối phương, vun vén cho hạnh phúc bé nhỏ của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mão

Thương Quan chiếu mệnh báo hiệu một ngày làm việc không mấy suôn sẻ của tuổi Mão, nguyên nhân một phần do tâm trạng của bạn đang xuống dốc mà làm gì cũng khó thành. 

Tinh thần xuống dốc lại thêm Tương Hình cục chiếu mệnh mà con giáp này không thiết tha đến chuyện kiếm tiền. Những khoản nợ cũ chưa trả được thì lại mắc thêm những khoản nợ mới. 

May mắn thay, điểm sáng nhất trong ngày là tình duyên. Bên cạnh bạn vẫn luôn có một người chấp nhận sự khó khăn cuả bạn hiện tại mà cạnh bên san sẻ gánh nnặng. Nhất định phải trân trọng người ấy! 

Màc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Được Thiên Quan nâng đỡ nên công việc của bản mệnh ngày này khá chật vật, bạn làm gì cũng bị cấp trên bắt bẻ, gây khó dễ thế nên vẫn phải bươn chải hết mình ngày cuối tuần. 

May mắn nhờ được Tam Hợp yêu mến nên đường tài chính nở rộ. Các khoản thu về tay đều đặn nên bản mệnh không phải lo lắng bất cứ điều gì liên quan đến tiền nong. 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống, người độc thân lúc này chưa thể tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, hoặc nếu có đối tượng thì cũng bị gia đình phản đối kịch liệt. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 31/12/2022: Bộn bề lo toan-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Thiên Tài trợ mệnh nên tuổi Tỵ có một ngày vô cùng may mắn, khảng khái và trọng tình cảm là đặc điểm nổi bật của Tỵ thu hút quý nhân trợ tương trợ khi cần. 

Bạn có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái trong chi tiêu, mua sắm mà không cần phải ăn tiêu dè xẻn như thời điểm trước đó. 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống trầm trọng, những mâu thuẫn, bất hòa nảy sinh trong mái ấm của bạn. Nhất là với người độc thân bị bố mẹ hối thúc chuyện kết hôn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Công việc của tuổi Ngọ không tốt, bản mệnh nên đề phòng tiểu nhân tung tin đồn thất thiệt gây cản trở mặt ngoại giao, kí kết hợp đồng trong ngày. 

May mắn thay tiền bạc vẫn đủ đầy, nguồn tiền dồi dào, bản mệnh gặp được cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn. Những ai có ý định mua cổ phiếu trong ngày này có vẻ rất thuận lợi. 

Vận trình tình cảm gia đình tốt đẹp, các cặp vợ chồng không còn lạnh nhạt với nhau nữa. Sự thấu hiểu, tôn trọng và nhường nhịn là yếu tố giúp cho hai bạn sống bên nhau hạnh phúc trăm năm. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày làm việc thảnh thơi, đây là lúc bạn đón nhận những thành quả ngọt ngào nhờ nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. 

Tuy nhiên, Tương Hại lâm vận khiến bản mệnh trở nên cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, ít được người xung quanh giúp đỡ. Đặc biệt không nên vay tiền trong ngày này vì gây tổn thất lớn. 

Đường tình cảm của Mùi bị đe dọa bởi người độc thân tuy có vận đào hoa thúc đẩy nhưng lại bị người ngoài kích đểu, soi mói gây mất thiện cảm với đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn nên nếu đi làm cũng không phải chịu nhiều áp lực. Nhờ bản tính mạnh mẽ, quyết đoán, nói được làm được nên khá nhiều người kính nể Thân. 

Tiền bạc trong ngày khấm khá hơn nhiều, bạn thoát được sự xui xẻo, không bị mất tiền oan nhờ vậy bạn biết quý trọng đồng tiền hơn. 

Chuyện tình cảm thuận lợi, bản mệnh vô cùng trân trọng tình cảm của mình với nửa kia. Cùng với đó trong thời gian này bạn nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 31/12/2022: Bộn bề lo toan-3

Tử vi tuổi Dậu

Chính Ấn tác động trực tiếp lên sự nghiệp, tuy có con mắt tinh tường nhưng khi lựa chọn đối tác làm ăn cũng nên xem xét kĩ càng. Không nên chần chừ mà lỡ mất lộc trời ban. 

Tương Phá báo hiệu những xui xẻo đến với tiền bạc trong ngày, hãy dừng lại tất cả kế hoạch ăn chơi, tụ tập trong ngày nếu không muốn bị ném đá giấu tay. 

Tình duyên hôm nay không có trở ngại gì lớn, tuổi Dậu khôn ngoan trong việc lựa chọn bạn đời, dù bị hối thúc nhưng cũng rất bình tĩnh. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất cần hết sức cẩn thận trong phương diện công việc, có vẻ như áp lực trong công việc ngày cuối năm của bạn có vẻ tăng cao. 

Đường tài lộc bất ổn, không được vững vàng vậy nên bạn cần tiết kiệm chi tiêu trong ngày. Nếu ai muốn vay tiền bạn nên đề phòng hối thúc trả nợ từ bây giờ. 

Tình cảm của con giáp này không được như ý muốn, người này luôn bị nặng lòng về đối phương và phải chịu nhiều tổn thương hơn cả. 

Màu sắc hợp mệnh: đen  

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình tuổi Hợi hôm nay không được tốt cho lắm, sự nghiệp bị tiểu nhân quấy phá, con giáp này sắp tới dễ trở thành tâm điểm bị bàn tán vì những chuyện không đâu. 

May mắn thay đường tài lộc, tiền bạc tránh được hạn hao tài mà để ra được một khoản tiết kiệm kha khá. 

Tình cảm đi lên trong ngày, bản mệnh dành được nhiều thời gian cho gia đình con cái. Nhờ tu tâm, không muốn tranh cãi nên tâm luôn bình lặng. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 6h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-31122022-n-332169.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất