Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 5/11/2022: Giễu cợt quá trớn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 5/11 cho thấy tuổi Tuất, Mùi có một ngày thuận buồm xuôi gió, tài lộc mở cửa nghênh đón.

Tử vi hàng ngày 5/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này Tý phải chịu không ít thị phi do cục diện xấu Tỵ Ngọ Tương Xung dẫn đến nhiều điều tiếng xấu xa. Điều này do những người ganh ghét, đố kỵ với bạn mà ra, phần còn lại do thói xấu ỷ lại vào người khác mà có được thành công nên không ít người cảm thấy khó chịu. 

Một ngày tồi tệ khi bạn đi đến đâu cũng dễ gây cãi cọ, xô xát với người khác, ngay lập tức bạn cần kiểm soát được sự nóng nảy nếu không muốn dính dáng đến pháp luật. 

Tình cảm trong ngày cũng gặp sóng gió do ngày Thủy khắc Hỏa khiến mâu thuẫn xảy ra liên miên. Dù đã có người yêu nhưng bạn lại luôn tự cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 5/11/2022: Giễu cợt quá trớn-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Hại Thái Tuế diễn ra mạnh mẽ nên người tuổi Sửu muốn làm ăn yên ổn cũng khó do thị phi cứ tự nhiên ập đến dữ dội, bản mệnh có một ngày điêu đứng khi uy tín, danh dự bị tổn hại nghiêm trọng. 

May thay tài chính ổn hơn nhờ có sự giúp đỡ đến từ Thực Thần nên tinh thần được an ủi nhiều phần. Các nguồn thu nhập ổn định, phát triển tuy không nhanh nhưng cũng đủ khiến bạn vững tâm. 

Ngày này Hỏa sinh Thổ giúp bạn hàn gắn lại được vết thương lòng trước đó nhờ có người luôn ở cạnh bên san sẻ nỗi mất mát, ủng hộ bạn đến cùng. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Dần 

Nhờ được Tam Hội nâng đỡ mà bản mệnh gặp được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, bạn chỉ cần vận dụng trí thông minh, sự khôn khéo và tài giao tiếp của mình thì hoàn toàn có thể cứu vớt được vấn đề. 

Ngày này tuổi Dần nên mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương do cát khí ngày này vô cùng thuận tăng tỷ lệ thành công cao hơn. 

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu tốt cho tình yêu nở rộ, vận đào hoa đã tìm đến, bạn hoàn toàn có thể ngỏ lời với người ấy.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, ngày này Kiếp Tài xuất hiện báo hiệu nguy cơ thất thoát tài sản đang đến gần với con giáp này. Trong ngày này nếu có việc ra ngoài hay chốn đông người, bạn nên chủ động bảo vệ tiền của để tránh bị mất cắp. 

Trong thời gian này, Mão không nhận quá nhiều áp lực ngoại cảnh đến với công việc nhưng bản thân lại tự tạo ra gánh nặng cho mình, cái cái muốn nhưng chưa chắc đã là cái bạn thực sự cần đâu. 

Sức khỏe có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng do bạn không dành thời gian nhiều hơn để tập luyện cũng như nghỉ ngơi lấy lại tinhh thần, thể lực. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình công việc ngày này diễn ra tương đối khó khăn, bấp bênh đủ đường do cục diện Thìn Thổ tự hình hình thành sự bảo thủ trong chính con giáp này, càng về cuối năm bạn lại càng có dấu hiệu lơ là với công việc. 

Chính vì công việc không thuận lợi dẫn đến thu nhập hạn chế, thu chi eo hẹp, nhưng nếu bạn biết chi tiêu tiết kiệm, hợp lí thì có thể nhanh chóng kiểm soát được vấn đề này. 

Một ngày tình duyên ảm đạm, người độc thân hoàn toàn giậm chân tại chỗ do bản mệnh tự cảm thấy chán ghét yêu đương nên khó mở được lòng mình. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 5/11/2022: Giễu cợt quá trớn-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chúc mừng tuổi Tỵ có một ngày đón nhận vô vàn lộc lá do Chính Tài xuất hiện giúp bản mệnh có thêm cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, dù nhỏ nhưng đủ để bạn thỏa mãn. 

Công việc ngày này cũng không có gì đáng lo ngại bởi bạn tìm được cơ hội thể hiện tài năng của mình chốn công sở khiến cấp trên gật gù khen ngợi.

Ngày Ngũ hành hỏa vượng sẽ khiến sức khỏe đi xuống, để cải thiện tình trạng này bạn nên ăn uống nghỉ ngơi khoa học.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của tuổi Ngọ hôm nay diễn ra vô cùng bằng phẳng, thuận lợi giống như có người trải sẵn chiếu hoa cho bạn đi vậy. Được cấp trên đánh giá cao năng lực khiến con đường tiến thân rộng mở.

Vận trình tài lộc phất lên như diều gặp gió nên nguồn thu nhập gia tăng nhanh chóng, chính bản mệnh đã củng cố được tài chính của mình chứ không cần nhờ đến ai cả. 

Ngày này bạn nên chăm sóc kĩ lưỡng hơn cho lá gan của mình bởi nhận ảnh hưởng tiêu cực của ngày vượng hỏa khí, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất có thể. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mùi

Được Lục Hợp soi đường chỉ lối nên con giáp Mùi đón một ngày vận trình may mắn khi làm gì cũng có người giúp đỡ hết lòng. Được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ nhiều, bản mệnh lại càng có đất thể hiện tài năng. 

Nhân duyên hôm nay tiến triển cũng suôn sẻ, thuận đường. Chinh sự kiên nhẫn và thấu hiểu nhau đã khiến hai bạn đi cùng nhau đến tận ngày hôm nay, tiếp tục duy trì nó nhé!

Sức khỏe hôm nay tiến triển tốt đẹp, những người đang ốm dở đã có sự phục hồi nhanh chóng. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân 

Công việc tuổi Thân hôm nay diễn ra tương đối khó khăn bởi tính cách bảo thủ và cố chấp không cho phép bạn lắng nghe bất cứ ý kiến của ai, mà cứ khăng khăng làm theo ý của mình. 

Bạn nên học cách thay đổi để hoàn thiện bản thân của mình nếu không chính bạn lại là người kìm kẹp sự phát triển cảu bạn. Việc tăng cường học hỏi không xấu, ngược lại đẩy bạn đến vị trí cao hơn. 

Bù lại, phương diện tình cảm thăng hoa bởi Ngũ hành tương sinh đem đến cho đôi lứa một ngày tràn ngập yêu thương, sự quan tâm và chia sẻ, người độc thân nhanh chóng tận dụng cơ hội này đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 5/11/2022: Giễu cợt quá trớn-3

Tử vi tuổi Dậu

Được Chính Quan hỗ trợ nhiệt tình nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu nở rộ trong ngày thứ Bảy này. Bản mệnh cần nhanh chóng tận dụng thời cơ tốt đẹp để thực hiện các kế hoạch đã lên từ trước đó. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gặp nhiều sóng gió do Ngũ hành tương khắc tạo nên, các cặp đôi dễ dàng sứt mẻ, cãi vã bởi những lí do không đáng. 

Sức khỏe ngày này cần hạn chế tham gia các hoạt động mạnh vì có vẻ như bản thân bạn đang khá lao tâm khổ tứ, mệt mỏi dài ngày. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày vượng cả danh lẫn lợi nhờ được nhiều cát tinh sát cánh. Tất cả những dự án vào tay Tuất đều được xử trí êm xuôi để lại kết quả mĩ mãn. 

Trên phương diện tài lộc mọi nguồn thu đều tăng tiến rõ ràng, tài khoản nhảy số liên tục đem lại sự thỏa mãn, hào hứng làm việc hơn cho con giáp này. 

Cát khí trợ lực thêm cho tình duyên của con giáp này vô cùng tốt đẹp, bạn dễ dàng gặp được người mình thích trong một bữa tiệc họp mặt, nhanh chóng chớp gọn cơ hội ngàn năm có một này đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Bản mệnh hôm nay đón nhận nhiều tin vui tài lộc khi được Chính Tài soi đường tụ khí, việc làm ăn thành đạt kiếm được tiền dễ dàng và nhận được những lời mời hợp tác hậu hĩnh. 

Thế nhưng những gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, do bản mệnh nhẹ dạ cả tin mà lao theo các dự án lừa đảo khiến tiền bạc không cánh mà bay. Hãy cẩn trọng và tỉnh táo trước những lời ngọt ngào.

Ngày Thủy Hỏa xung khắc bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, dù công việc có bận đến đâu thì việc dành thời gian nghỉ ngơi luôn là điều nên được ưu tiên hàng đầu. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-5112022-n-326025.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao