Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/9/2022: Mắt lệ hoen sầu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 15/9 cho thấy tuổi Tý, Tỵ, Thân, Thìn có lộc làm ăn, vận trình thăng tiến, may mắn trên nhiều phương diện.

 Tử vi hàng ngày 15/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Chính Quan phù trợ, con đường sự nghiệp của người tuổi Tý đạt được những bước thăng tiến tích cực. Bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh nhờ những đóng góp trong công việc.

Hãy tiếp tục giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, chẳng mấy chốc bạn sẽ chinh phục được lòng tin của người làm lãnh đạo. Khi được giao những nhiệm vụ khó khăn, bạn cũng đừng ái ngại rút lui.

Tuy nhiên, hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nữa nhé, đây là thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút ấm áp bên gia đình và những người thân yêu của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, vàng

Con số may mắn là : 3, 20, 40

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/9/2022: Mắt lệ hoen sầu-1

Tử vi tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, bạn càng cần phải biết giữ mình. Trước khi buông thả bản thân, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất và làm ảnh hưởng đến con đường tiến thân của mình.

Chính Tài cho thấy nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm mà bạn đã để dành được một khoản tiền kha khá cho mình. Bạn có thể dành khoản tiền ấy để đầu tư hoặc mua sắm những vật dụng hữu ích

Màu sắc hợp mệnh: hồng, đen

Con số may mắn là : 6, 12, 32

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi ngày này của 12 con giáp, người tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc vất vả . Nếu đã cố gắng rất nhiều thì bạn chớ nên quá bi quan hoặc chán nản nếu nhận thấy kết quả công việc không được như mong muốn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân. Đừng để tình cảm lứa đôi dần rạn nứt vì những hành động vô tâm của bạn.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay thật tệ, bạn cần hết sức chú trọng và nên để tâm nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân mình, nếu uống thuốc chưa thấy thuyên giảm thì hãy đến gặp bác sĩ nhé!

Màu sắc hợp mệnh: đen, vàng

Con số may mắn là : 1, 4, 19

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày thứ Năm vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Quý bạn hãy nghỉ ngơi, thăm hỏi người thân để gắn kết tình cảm bền chặt hơn nữa nhé!

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại, đồng thời tìm ra định hướng thích hợp cho tương lai.

Chuyện tình cảm hôm nay tuy không được như ý muốn của bạn nhưng hai bạn sẽ không vì thế mà buông lời từ biệt, biết lắng nghe, chia sẻ mới là cách nhanh nhất để bảo vệ được tình yêu.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, cam

Con số may mắn là : 3, 5, 88

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Thìn 

Ngày mai Thìn dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và quý nhân sẽ để lại cho bạn những bài học hữu ích.

Đặc biệt quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. 

Hôm nay sức khỏe của bạn đủ để bạn cháy hết mình với những nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra trước đó, chúc cho bản mệnh sớm thực hiện được hoài bão. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, đỏ

Con số may mắn là : 6, 30, 66

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/9/2022: Mắt lệ hoen sầu-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày mới, tuổi Tỵ luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi nhiệm vụ, tuổi Tỵ không ngừng nỗ lực và cảm thấy vui vẻ khi làm việc. Nhờ sự nhiệt huyết, nỗ lực của mình mà người tuổi Tỵ nhận được những thành quả xứng đáng.

Hơn nữa người tuổi Tỵ còn vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau. 

Mọi phương diện với tuổi Tỵ hôm nay đều khiến những con giáp khác phải ganh tỵ vì sự vượng phát ẩn chứa, bùng nổ một cách bất ngờ. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, xanh

Con số may mắn là : 6, 40, 70

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ phải chịu nhiều tác động xấu của hung tinh. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối trong ngày này. Tốt nhất bản mệnh hãy suy nghĩ lạc quan hơn, đừng phiền lòng quá nhiều về những chuyện mà mình không thể chi phối.

Để có thể hạn chế rắc rối, bản mệnh nên tập trung, lạc quan hơn và đặc biệt hãy làm mọi việc thật cẩn thận. Những lúc bị vu oan, bạn nên dùng hành động thực tế để chứng minh con người mình, kết quả cuối cùng sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất cho tất cả mọi người. 

Phương diện tình cảm gặp một chút rắc rối do hai bạn chưa thực sự hiểu trọn vẹn lời nói của đối phương dẫn đến sự giận hờn vu vơ, nhưng không quá lo ngại. Yêu đương, giận hờn là chuyện thường gặp, chỉ cần thấu cảm thì hai bạn sẽ lại như ban đầu thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh dương 

Con số may mắn là : 6, 30, 73

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mùi 

Ngày hôm nay vận trình con giáp tuổi Mùi có nhiều khởi sắc, quý bạn có thể sẽ nhận được nhiều tin vui từ gia đình, bạn bè của mình. Tuổi Mùi cũng là người biết tận hưởng và lạc quan nên luôn có cho mình những ngày làm việc thực sự ý nghĩa. 

Về vấn đề sức khỏe, ngày này sức khỏe người tuổi Mùi cũng được cải thiện, quý bạn chỉ cần giữ chế độ sinh hoạt, ăn uống và luyện tập hợp lý thì sức khỏe sẽ ngày một cải thiện hơn. 

Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người trong nhà thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, trắng

Con số may mắn là : 3, 12, 33

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay dưới tác động của cát tinh soi chiếu. Nhất là những người làm ăn kinh doanh, buôn bán tự do sẽ thu được một khoản lời nhuận lớn.

Ngày này những người làm về du lịch, khách sạn, nhà hàng...buôn bán vượng, tài lộc ùn ùn kéo đến. Có thể do ngày nghỉ lễ nên các ngành này phát triển hơn. Đặc biệt hơn nữa, đây là ngày chuyện tình cảm tuổi Thân vô cùng tốt đẹp, quý bạn có những giây phút hạnh phúc bên gia đình, người thương. 

Sức khỏe có nhiều khởi sắc tốt đẹp, với một nguồn năng lượng dồi dào thì không gì có thể cản được bước chân tiến tới phía trước của bản mệnh. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen

Con số may mắn là : 5, 60, 79

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Chính Tài chiếu mệnh, ngày này là ngày người tuổi Dậu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, bạn là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bạn bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc. Hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn.

Đáng buồn, trong chuyện tình cảm mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bạn và người ấy đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, vàng

Con số may mắn là : 3, 12, 34

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 15/9/2022: Mắt lệ hoen sầu-3

Tử vi tuổi Tuất 

Vận trình sự nghiệp hôm nay gặp nhiều sự cản trở, bạn gặp một vài vướng mắc về phía đồng nghiệp. Có thể đội nhóm không đưa ra được ý kiến chung mà ngược lại dẫn đến cãi cọ, chia bè phái. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc bạn đề ra.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày mai không được bình yên. Dù vợ chồng bạn chỉ mâu thuẫn vì những lý do rất nhỏ nhặt nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ “chuyện bé xé ra to”.

Khi xích mích nổ ra, cả bạn và người ấy đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử gây tổn thương cho đối phương. 

Vì cái tôi quá lớn, không ai chịu nhường nhường nhịn nhau, sẵn sàng buông ra những lời làm tổn thương đối phương, khiến tình cảm phai nhạt. Nếu bạn muốn giữ tình yêu cho mình, hãy luôn trân trọng những giây phút bên nhau, biết được đâu là điều quan trọng nhất đối với mình thì sẽ tránh được tổn thương sau này.

Màu sắc hợp mệnh: xanh , xanh dương

Con số may mắn là : 2, 6, 19

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong ngày hôm nay người tuổi Hợi nên giữ thái độ bình tĩnh, đặc biệt là trong công việc, bạn có thể sẽ mất đi cơ hội thăng tiến gần ngay trước mắt chỉ vì một chút sơ sẩy.

Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là hãy chú ý, tỉ mỉ trong từng đường đi nước bước, chớ có nóng vội mà mắc sai lầm nhé.

Còn nữa, dù có thành công thì cũng chỉ là tạm thời, bạn nên nghiêm túc tiếp tục lập ra những kế hoạch rõ ràng hơn nữa cho tương lai, đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được rồi lơ là, chủ quan, để người khác vượt qua.

Ngày này tuổi Hợi chú ý không nên đi chơi xa kẻo gặp bất trắc trên đường, nếu xuất hành hãy đi về hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam để đón Hỷ Thần và Tài Thần nhé! Nên tránh xuất hành hướng Đông Nam 

Màu sắc hợp mệnh: cam, trắng

Con số may mắn là : 1, 11, 55

Giờ hoàng đạo: 6h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-nam-1592022-mat-le-hoen-sau-n-320345.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất