Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 4/8/2022: Quý nhân tìm đến

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Năm 4/8 cho thấy tuổi Mão, Ngọ, Dần có vận trình suôn sẻ, tài lộc bỏ túi tràn trề.

Tử vi hàng ngày 4/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, Thiên Quan gây rối, để tránh cho bản thân vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân, người tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Đừng để việc này gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn, biến bạn thành con giáp khó thành công.

Dù giữa bạn và lãnh đạo có quan điểm bất đồng, bạn cũng không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, bởi có là người thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bạn đã nhận được lợi ích lớn lao gì.

Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh để trao đổi lại.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 4/8/2022: Quý nhân tìm đến-1

Chuyện tình cảm không có gì đáng nói do sự diễn ra bình bình không quá nổi trội nhưng sức khỏe tuổi Tý thì lại đang ở mức báo động. Nếu bạn không dừng ngày việc bỏ bữa, thức khuya thì hãy coi chừng đấy! 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh 

Con số may mắn là : 1, 2, 77

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Sửu 

Bạn hãy đặt ra cho mình những đích đến rõ ràng hơn, đừng vội hài lòng với thực tại. Bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào khả năng của mình, vì vậy, hãy tiếp tục tiến lên, đừng giậm chân tại chỗ kẻo người khác có cơ hội vượt qua đấy.

Xem tử vi cho thấy, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng, đặc biệt là nếu bạn còn độc thân. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Bạn nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn nữa, đừng vì quá chạy theo sự nghiệp mà quên đi mất "có sức khỏe là có tất cả". 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, nâu

Con số may mắn là : 1, 5, 99

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự, chẳng sợ lời phản đối của người khác.

Mối quan hệ giữa hai vợ chồng bạn phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, càng ngày tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn. Nếu còn độc thân, bạn dễ có cơ hội nhận được lời mời làm quen của người khác, hãy mở lòng đón nhận nhé. 

Sức khỏe duy trì ổn định nhưng nói đi cũng phải nói lại, bạn rất dễ gặp phải chứng đau đầu, hãy cẩn thận khi ra ngoài nắng mặt trời nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen, vàng

Con số may mắn là : 4, 7, 81

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Mão

Mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc và là động lực để bạn vươn lên, cho dù phải đối mặt với khó khăn gì đi chăng nữa.

May mắn hơn, nửa kia của bạn còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của bạn mà không cần bạn phải nói thành lời. Để tình cảm thêm ngọt ngào, bạn đừng ngại dùng lời nói để bày tỏ tình cảm của mình.

Chính Quan cho thấy con đường sự nghiệp của bạn đang rộng mở. Bạn cần tin tưởng hơn vào điểm mạnh của bản thân mình và ở trong thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội.

Cơ hội sẽ đến với người biết chuẩn bị, và đó chính là thời điểm để bạn bứt phá. Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời dành cho bạn, tận hưởng nó trọn vẹn đi nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, tím

Con số may mắn là : 2, 5, 17

Giờ hoàng đạo: 

Tử vi tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vào ngày hôm nay do Tương Xung tác động. Hãy tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan nếu muốn công việc được tiến hành suôn sẻ và nhanh chóng hơn.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu đối phương chứ chớ nên vội vàng tin tưởng vào lời ngon tiếng ngọt đến với người đó ngay lập tức. Sự cả tin có thể khiến bạn phải chịu tổn thương sau này.

Kiếp Tài cho thấy bạn là người thẳng thắn, mạnh mẽ trong công việc, bạn có thể bắt tay vào công việc mà không cần sự ủng hộ của bất cứ ai. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở thành một người cứng đầu cứng cổ, không biết tiếp thu ý kiến. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, hồng

Con số may mắn là : 1, 6, 88

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Nhờ có Tam Hội trợ lực, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, làm gì cũng được mọi người xung quanh ủng hộ. Thậm chí con giáp này còn có thể gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân sẽ là người bạn đã quen biết từ lâu. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai. Đồng thời, quý nhân cũng sẽ chỉ ra cho bạn những sai sót ở hiện tại và cách khắc phục.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. Với người bình thường sức khỏe ổn định. 

Màu sắc hợp mệnh: xám, cam 

Con số may mắn là : 36, 77, 89

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Ngọ

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Ngọ luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc dần dần khẳng định được vị thế của mình. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, bạn cũng vẫn là con giáp không ngừng cố gắng, vì thế, bạn luôn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người. Bạn có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 4/8/2022: Quý nhân tìm đến-2

Bản mệnh là người tài giỏi song thường hay sống trong thế giới riêng, không muốn chủ động tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, bạn có biết mối quan hệ càng ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời buổi hiện tại không? Vì vậy hãy cố gắng cởi mở hơn để xây dựng quan hệ xã giao nhé. 

Sức khỏe tuổi Ngọ thật đáng ngưỡng mộ, quả không hổ danh câu nói "ngựa phi nước đại", khí thế cảu bạn lúc nào cũng hừng hực tràn đầy năng lượng như vậy. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, nâu

Con số may mắn là : 10, 57, 86

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Mùi 

Cục diện Tương Phá khiến người tuổi Mùi dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm nhu yếu phẩm. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy luôn chú ý đến số tiền còn lại trong túi của mình.

Đặc biệt, bạn cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ sơ hở để rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Đồng thời, bạn cũng cần giữ lý trí, chớ vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo mua hàng của người khác. Muốn làm giàu, bạn cần phải nỗ lực bằng chính công sức của mình chứ không phải chờ đồng tiền từ trên trời rơi xuống.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 7 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này bởi mọi va đạp đều có thể làm bản mệnh tổn thương khá nặng. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, cam 

Con số may mắn là :10, 28, 56

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Thân

Thiên Quan khuyên người tuổi Thân tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị trong xã hội. Bạn có thể sẽ vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Nếu là lãnh đạo, bản mệnh cũng có thể trở thành một người độc đoán khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Cho dù đang giữ vị trí cao đến mấy, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới để tìm ra ý kiến hợp lý nhất. 

Cả về mặt sức khỏe và tình cảm đều không như bạn mong muốn, có lẽ bạn nên xem lại đồng hồ sinh hoạt của mình và cân bằng hợp lý hơn.

Hôm nay rất có thể bạn và đối phương sẽ xảy ra một cuộc cãi vã, điều này khiến tình cảm hai bạn trở nên xuống sắc. Cố gắng giữ bình tĩnh và lắng nghe nhau nhiều hơn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: nâu, đỏ

Con số may mắn là : 3, 5, 9

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dậu 

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Dậu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó có thể đặt lòng tin được ở bạn. Thậm chí, bạn có thể đánh mất một vài cơ hội nhận nhiệm vụ quan trọng.

Ở giữa tập thể, bản mệnh nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, dễ gây ra sai sót không đáng có. 

Vận trình tài vận có vẻ không khả quan khi hôm nay bạn phải giải quyết những sai sót cảu người khác để lại, tàn dư ấy khiến bạn bực mình, cáu gắt. Thật chẳng dễ dàng gì khi đi giải quyết sai lầm của người khác cả. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, tím

Con số may mắn là : 2, 14, 69

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày mai những người tuổi Tuất có một ngày suôn sẻ đặc biệt là trong công việc. Quý bạn được mọi người yêu quý và giúp đỡ nên công việc diễn ra tốt đẹp. Đặc biệt những người có chức quyền luôn được cấp dưới nể phục và dành tình cảm kính nể.

Ngày mai nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn. 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 4/8/2022: Quý nhân tìm đến-3

Chẳng còn gì quý giá hơn khi vạn sự hanh thông, sức khỏe bình an và ngày hôm nay chính là một ngày đáng quý như vậy với tuổi Tuất. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, xanh dương

Con số may mắn là : 1, 8, 22

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi 

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi dễ khắc khẩu với nửa kia do đôi bên có ý kiến bất đồng. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất bạn nên tìm cách tạm dừng cuộc nói chuyện, đừng nên cố gắng kéo dài kẻo dễ lỡ lời tổn thương đối phương.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Bạn cần phân biệt được ai là người xứng đáng với sự giúp đỡ của mình và ai là người mà mình nên tránh xa.

Tỷ Kiên khuyên bạn mỗi khi có ý tưởng mới thì nên trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng nên quyết định mọi việc một mình. Có thể ý kiến của tập thể sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng mở và chính xác hơn, khiến công việc tiến triển thêm phần thuận lợi. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, nâu

Con số may mắn là : 2, 5, 80

Giờ hoàng đạo: 17h 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-482022-n-315433.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất