Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 10/2/2023: Trách ai vô tình?

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 10/2 cho thấy tuổi Tý, Thìn có vận trình công việc hanh thông, quý nhân nâng đỡ.

Tử vi hàng ngày 10/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tam Hội dự báo tuổi Tý nhận được sự tin tưởng của tập thể, cấp trên giao cho những việc quan trọng từ đó được tài lộc khấm khá. 

Không chỉ vậy, những người kinh doanh buôn bán cũng đang trên đà thuận lợi, hàng hóa bán chạy, khách hàng tin tưởng tấp nập mua bán. 

Đường tình duyên trong ngày có vận đào hoa, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu với đối tượng khác giới, chỉ cần mở lòng sẽ nhanh tìm được người phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 10/2/2023: Trách ai vô tình?-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu bị Thương Quan tác động, nên tránh xa những cuộc tranh luận, cãi vã vì dễ gây ra hiểu lầm với đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên. 

Bạn đã để cái tôi điều khiển lý trí nên trở thành bia ngắm của tiểu nhân hoặc những kẻ có ý định ném đá giấu tay, vùi dập bạn trong công việc. 

Vận trình tình duyên trong ngày này không được suôn sẻ cho lắm, các cặp đôi thường xuyên nảy sinh cãi vã, ý kiến không đồng nhất.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương   

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, sự nóng nảy của tuổi Dần là ngọn nguồn nguyên nhân gây ra rắc rối trong ngày, bạn khó kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình. 

Những quyết định vội vàng khiến bạn thua thiệt, nhất là ở phương diện tài chính. Đôi lúc bạn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền, để đối thủ vượt mặt. 

Mối quan hệ giữa tuổi Dần với nửa kia không được suôn sẻ cho lắm, đôi bạn liên tục chịu áp lực từ phía gia đình hai bên. 

 Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão được Chính Ấn phù trợ nên đường công danh sự nghiệp tiến triển dễ dàng, bạn không gặp bất cứ rắc rối nào trong ngày nên dù làm công việc nào cũng gây được ấn tượng tốt. 

Tài lộc ở thời điểm hiện tại không có gì phải băn khoăn, mọi nguồn thu nhập từ các công việc tay trái mang đến nguồn thu nhập dồi dào. 

Các cặp đôi trong ngày này lại dễ bề mâu thuẫn, cả hai thiếu bình tĩnh thì không nên tiếp tục tranh cãi gây ra những bất bình hay quyết định nông cạn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thìn

Tam Hợp mang đến cho Thìn một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi, suôn sẻ đủ đường. Thế nhưng không nên vì vậy mà sinh ra thái độ tự mãn. 

Phương diện tình cảm cực kì tươi sáng, đôi bạn đã dần gắn kết tình cảm, buông bỏ được mọi muộn phiền trong lòng cũng như rút ngắn khoảng cách. 

Tài lộc khá vượng nhờ cát tinh chiếu rọi, cơ hội kiếm tiền tự tìm đến với bạn. Chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt ắt thu về tay nguồn tiền dồi dào. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng  

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 10/2/2023: Trách ai vô tình?-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tỵ gặt được thành tích khả quan từ chính sự nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra từ trước đó, cơ hội thăng tiến đang mở ra thênh thang với bạn. 

Những lời tán thưởng từ tập thể là nguồn động lực to lớn để bạn tiếp tục cống hiến, phát huy toàn bộ thế mạnh của mình. 

Tuy nhiên phương diện tình cảm vẫn đang tồn đọng những mối bận tâm, chiến tranh lạnh đã kết thúc nhưng có vẻ như không ai cảm thấy thỏa đáng với thái độ hành xử của người kia. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Kiếp Tài ngăn cả sự tiến bước của Ngọ nên đường tài lộc gặp không ít xui xẻo. Nếu muốn tập trung kinh doanh làm ăn thì chớ đầu tư vào thời điểm này. 

Với những người làm công ăn lương, nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý sẽ tốt hơn cho vận trình của mình. Chớ nên nóng tính mà đắc tội với ai cả. 

Đường tình duyên con giáp này còn khá trắc trở, bạn cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để tháo gỡ khúc mắc với nửa kia do thái độ của đối phương quá gay gắt. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn:  00

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ vướng phải khúc mắc, tranh chấp với đồng nghiệp trong ngày hôm nay, nguyên nhân xuất phát từ tranh chấp lợi ích cá nhân. 

Xung quanh bạn còn rất nhiều người ganh ghét, tị nạnh với những gì bạn đạt được mà chờ thời cơ để hãm hạim quấy phá, cần hết sức lưu tâm khi bắt tay làm việc bạn nhé! 

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động, thậm chí còn có phần ảm đạm do người độc thân chưa thể tìm được đối tượng thích hợp đồng hành. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân được Thiên Tài hậu thuẫn nên gặp được nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc, phúc lộc đang ở bên bạn vì thế hãy tập trung kinh doanh trong thời điểm này bạn nhé! 

Đường công danh sự nghiệp có những bước tiến đáng kể, mọi kế hoạch bạn đề ra trước đó đều được tiến triển đúng với mong đợi. 

Chuyện tình cảm đi ngược lại khi gặp nhiều sóng gió, đúng là đen tình đỏ bạc là vậy! Con giáp này cần có thêm thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ này. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 10/2/2023: Trách ai vô tình?-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón nhận những tin vui bất ngờ liên quan đến phương diện tài chính, công việc kinh doanh trong ngày thuận lợi, đối tác nâng đỡ bạn nhiều. 

Chẳng những vậy sự nghiệp cũng khá thuận lợi, mọi kế hoạch được bạn lên từ trước đó tiến hành trôi chảy. Dù đứng trước khó khăn thì bạn vẫn hiên ngang tiến bước. 

Chuyện tình cảm tốt đẹp nên Dậu hoàn toàn có thể yên tâm, hai bạn thuận hoà, thấu hiểu nên cùng nhau đi qua khó khăn, sóng gió nhẹ nhàng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất báo hiệu có sự bứt phá, tài lộc rủng rỉnh khi được Thực Thần nâng đỡ. Những ai làm nghề đầu tư lại càng dễ gặp được đối tác ăn ý. 

Bạn biết cách vận dụng khả năng sáng tạo vào giải quyết công việc, sự hòa thuận trong cách đối đãi với đồng nghiệp được cấp trên đánh giá cao. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi lên, người độc thân nên nhân cơ hội này để mở rộng mối quan hệ khác giới. Các cặp đôi có thể sẽ tranh cãi với nhau trong một vài vấn đề, song đây cũng là cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: đen  

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp khó gặp được may mắn trong ngày hôm nay, vận trình sa sút trông thấy. Chính vì thế cần cẩn trọng khi hành sự, lời ăn tiếng nói cũng cần giữ kẽ. 

Hung vận còn đang đeo bám trên đường tài lộc, dấu hiệu suy giảm đến gần bên khiến tinh thần của con giáp này trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. 

Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn nên đừng ngại ngần, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc của bạn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng  

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-1022023-n-335917.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao