Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 18/11/2022: Ăn miếng trả miếng

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 18/11 cho thấy tuổi Dần vượng tài khí, các nguồn thu đồng loạt tăng nhanh.

Tử vi hàng ngày 18/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Công việc tuổi Tý gặp nhiều thăng trầm biến động, Thiên Quan nhắc nhở bạn chớ nên chủ quan làm bất cứ điều gì vì đều có thể gây bất lợi cho bản mệnh. 

Tài chính không ổn định dù có một vài nguồn thu nhưng bạn vẫn không thể chi trả đủ cho sinh hoạt khiến bản thân lâm vào trạng thái nợ nần. 

May mắn thay tình cảm tốt đẹp, gia đình ấm êm hạnh phúc trở thành điểm tựa vững vàng cho bạn dựa vào. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 18/11/2022: Ăn miếng trả miếng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định vào ngày hôm nay nhất là khi bạn đang là người giữ vị trí cao trong công ty, bởi chỉ một bước đi sai sẽ kéo theo hệ lụy lớn. 

Tình yêu ngày hôm nay có một vài trục trặc liên quan đến sự xuất hiện của người thứ ba, điều này khiến đôi bạn mệt mỏi vô cùng khi cứ mãi kéo dài trạng thái căng thẳng. 

Sức khỏe ngày này cũng chẳng mấy như ý, người ốm không có trạng thái bình phục hay thuyên giảm. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Dần được dự báo vượng tài khí rõ ràng, đặc biệt các nguồn thu tăng lên nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán lại càng hanh thông tích, lũy được những khoản tiền lớn.

Với người làm công ăn lương công việc vẫn giữ ổn định, bạn được cấp trên yêu mến tin tưởng tạo bước đã thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình cảm cần có sự chung thủy, tin tưởng với đối phương thay vì cứ mãi giận hờn vu vơ.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này, công việc của tuổi Mão có đôi phần vất vả do gặp những vấn đề rắc rối khiến bạn không kịp trở tay. Tinh thần làm việc giảm sút do chịu ảnh hưởng lớn đến từ Thương Quan.

Chuyện tình cảm không được tốt, những người độc thân dù có vất vả tìm kiếm một nửa của mình thì cũng rất gian nan và không hề dễ dàng chút nào. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tiến đến một mối quan hệ mới.

Sức khỏe ngày này có đôi phần cải thiện nhưng bạn vẫn cần phải làm theo chỉ dẫn của bác sĩ không nên tùy tiện dừng thuốc.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có cơ hội nâng cao chuyên môn phát huy thế mạnh của mình nhờ gặp được quý nhân tài trợ. Bạn cũng cần phải chuẩn bị tinh thần để đối diện với một khối lượng công việc khá lớn.

Tình hình tài chính khá tốt, nguồn thu từ các nguồn thu nhập chính hoặc phụ đều mang đến cho con giáp này sự rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

Ngày này khá bận rộn nên bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy và gia đình. Nhưng may mắn thay họ vẫn luôn thấu cảm và không hề trách móc bạn điều gì.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 18/11/2022: Ăn miếng trả miếng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Đây không phải là một ngày suôn sẻ đối với tuổi Tỵ khi Hung vận quá lớn, con giáp này sẽ nhanh chóng phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến tiền bạc và ở cơ quan sẽ nảy sinh cãi vã, thị phi.

Phương diện tài lộc gặp đại hao hung tinh mà tiền bạc tổn hao không ít do tiểu nhân hãm hại chiếm đoạt lợi ích của bạn.

Tình cảm không được thuận lợi cho lắm, bạn cố tình tìm kiếm cho mình một mối quan hệ mới nhưng người ấy luôn chối đây đẩy và không muốn được tiến đến với bạn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, ngày này tuổi Ngọ được thảnh thơi khi hung vận đã có phần giảm bớt, công việc không có quá nhiều khó khăn khi bản mệnh tìm được người giúp đỡ mình.

Tuy nhiên, tài lộc lại khá ảm đạm khi có dấu hiệu phá tài đang đến. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng không nên thấy túi tiền rủng rỉnh mà vung tay quá trán.

Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khi các mâu thuẫn giữa các cặp đôi cứ liên tiếp xảy đến và hai bạn không có phương án để giải quyết.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mùi

Ngày mới, tuổi Mùi được dự báo có nguy cơ đụng độ với tiểu nhân khiến cho bạn mưu sự khó thành. Đó có thể là những người đồng nghiệp luôn tìm cách để dìm bạn xuống.

Vận trình tài lộc lên xuống biến động không ngừng, có lẽ bạn cần phải nắm túi tiền của mình thật chắc để tránh nguy cơ phá tài đến bất cứ lúc nào.

Tình cảm lại càng xuống dốc, gặp một phen lao đao khi cứ mãi mãi mê chạy theo công việc, bạn đã vô tình lãng quên đi người luôn chờ đợi, yêu thương mình khiến cho họ cảm thấy buồn chán và muốn dừng lại mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Công việc ngày này khá thuận lợi, mọi nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Nếu như đang có những dự tính liên quan đến mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh thì nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Tài chính duy trì ở mức ổn định, bạn có thể kiểm soát được chi tiêu cũng như có thể thoáng tay hơn ở trong việc mua sắm của mình. Song vẫn cần có một kế hoạch tiêu tiền hợp lí.

Đường tình cảm có nhiều biến động khi các mối quan hệ trong gia đình dường như đang có sự xung đột bất ngờ và không tìm được tiếng nói chung. Đối với người độc thân nên mở lòng hơn để sớm tìm được hạnh phúc của mình.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 18/11/2022: Ăn miếng trả miếng-3

Tử vi tuổi Dậu

Đây sẽ là một ngày vô cùng bận rộn, tất bật ngược xuôi đối với tuổi Dậu. Bạn sẽ có phần cảm thấy choáng ngợp và mệt mỏi với khối lượng công việc đang dần đè nén lên mình.

Vận trình tài lộc thì khá vượng, đặc biệt đó là vào thời điểm cuối ngày, bạn sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối. Kinh doanh có lời, có lãi, đầu tư thuận lợi, các khoản nợ trước đó cũng được giải quyết ổn thỏa.

Với những cặp đôi đang yêu xa rất có thể trong ngày hôm nay sẽ gặp được nhau, kết thúc chặng đường khó khăn vừa qua.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này, tuổi Tuất được nhiều Cát tinh trợ mệnh nên đường công danh sáng rõ ràng. Bởi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà bạn được cấp trên cấp nhắc đến một vị trí cao hơn.

Đây là thời điểm cát khí thịnh vượng nhất để bạn có thể tranh thủ làm các hoạt động các kế hoạch mà mình đã lên từ trước nhằm phát huy năng lực cũng như tìm kiếm nhiều cơ hội làm giàu cho bản thân.

Vận đào hoa vượng nở, người độc thân có thể nhanh chóng tìm được người ưng ý bước đi chung tới cuối con đường. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm một người thực sự yêu mình hơn là một người mà chỉ đang nhìn thấy vẻ bề ngoài hào nhoáng của bạn.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Hợi

Vào thời điểm này, bạn cần có sự thận trọng trong từng hành động và phát ngôn của mình để không tự chuốc lấy rắc rối vào bản thân. Công việc hôm nay có thể phạm phải một vài sai sót để lại hậu quả rất lớn, thậm chí bạn sẽ phải đền bù rất nhiều.

Đường tài lộc khá ảm đạm, con giáp này làm nhiều, cố gắng bao nhiêu cũng đủ để không được cải thiện tài chính của mình và lợi nhuận cũng kém xa so với mức mong đợi.

Nhưng bù lại đường tình duyên lại là điểm sáng nhất trong ngày khiến cho bản mệnh được an ủi phần nào khi phải chịu những áp lực trong công việc. Những cặp đôi đang yêu nhau không còn sự cãi vã, tranh chấp mà hiểu lầm dần được xóa bỏ và nhớ trân trọng hạnh phúc nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 15h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-sau-18112022-n-327401.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao