12 con giáp thứ Sáu 17/3/2023: Thìn chớ nóng nảy, Dần tự tin bước

12 con giáp ngày thứ Sáu 17/3 cho thấy cả tuổi tuổi Dần lẫn tuổi Dậu có một ngày làm việc yên ả, thuận buồm xuôi gió.

Tử vi hàng ngày 17/3 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tuổi Tý

Hôm nay có vẻ là một ngày may mắn với tuổi Tý bởi công danh sự nghiệp mở rộng, đầu óc được mở mang nên hiệu suất gia tăng. 

Chính Tài mang tới con giáp này nguồn thu nhập mới mẻ, người làm kinh doanh tìm được đối tác làm ăn ưng ý, đẩy nhanh tiến độ công việc. 

Chuyện tình cảm đang ổn định thì xuất hiện rạn nứt nguyên nhân do đôi bên hay suy diễn lung tung và chưa thực sự thấu hiểu nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 12h

12 con giáp thứ Sáu 17/3/2023: Thìn chớ nóng nảy, Dần tự tin bước-1

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu hôm nay sẽ phải đối diện với nhiều thử thách, nếu còn tiếp tục giữ thái độ chủ quan thì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp phía trước đấy. 

Dù có làm gì đi chăng nữa cũng nên kiểm tra kế hoạch của mình một cách trơn tru, thấu đáo trước khi đi vào hoạt động, tránh bị kẻ xấu lợi dụng. 

Sự ngờ vực có thể hủy hoại mối quan hệ giữa 2 người, điều này cũng chính là lý do khiến mối quan hệ của bạn đi xuống trầm trọng. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần hãy cứ tự tin với những kế hoạch, dự tính mà mình đề ra từ trước đó. Hãy mạnh dạn bởi bạn làm gì cũng sẽ được quý nhân phù trợ. 

Đây cũng là thời điểm tốt đẹp cho những giao dịch thương mại của bạn vì thế hãy ưu tiên giải quyết các công việc này. Người làm kinh doanh cũng trở nên xông xáo hơn rất nhiều. 

Chuyện tình cảm thuận lợi, tâm đầu ý hợp hơn trong mọi chuyện. Và đương nhiên để có được hạnh phúc như hiện tại hai bạn đã phải trải qua bao lần sóng gió. 

 Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tuổi Mão

Trong ngày này, công việc của Mão nảy sinh không ít rắc rối ngoài mong muốn vì thế cần hết sức cẩn thận trước những cái bẫy của kẻ xấu. 

Tài lộc trong ngày cũng khó thăng tiến như mong đợi do có sự cạnh tranh khá lớn. Vì thế bản mệnh cần xem xét các mối quan hệ ngay lập tức, chớ thân thiết với quá nhiều người mà không biết có đáng tin hay không. 

Ngày này dễ nảy sinh mâu thuẫn vợ chồng, con giáp này dành phần lớn thời gian cho công việc dẫn tới bỏ bê gia đình vì thế cần ngồi lại để lắng nghe ý kiến của nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 13h

Tuổi Thìn

Thìn dễ gặp phải rắc rối bởi chính sự nóng nảy của bản thân gây ra, bạn luôn suy nghĩ thái quá và làm việc cảm tính nên khó có thể suy nghĩ thận trọng và cân nhắc đúng đắn. 

Bạn có xu hướng gạt bỏ đi những lời đóng góp từ bên ngoài, điều đó gây nảy sinh mâu thuẫn trong tập thể. Xung quanh cho rằng bạn là người ngạo mạn và khinh người đấy nhé! 

Chuyện tình cảm chưa thực sự được như ý muốn, nhất là người độc thân dễ rơi vào tâm trạng ngày lắm mối, tối về nằm không. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 11h

12 con giáp thứ Sáu 17/3/2023: Thìn chớ nóng nảy, Dần tự tin bước-2

Tuổi Tỵ 

Công danh sự nghiệp sẽ có những bước thăng tiến bất ngờ, bạn là người có năng lực chính vì thế được cấp trên tạo điều kiện phát huy năng lực bản thân. 

Khi trọng trách tăng lên cũng là lúc bạn phải ôm đồm nhiều việc hơn, chính bởi thế hãy sắp xếp phân bổ thời gian làm việc sao cho hợp lý. 

Vận trình tài lộc cũng tốt lên nhờ việc cống hiến hết mình, tạo được kết quả như ý. Nguồn thu nhập từ đó ổn định, bản mệnh vững tâm trong sinh hoạt. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h

Tuổi Ngọ 

Vận trình công việc trong ngày hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình được đề ra. Bên cạnh đó sự chăm chỉ mang đến cho bản mệnh nhiều cơ hội thăng tiến. 

Đây cũng là lúc những năng lực tiềm ẩn của bạn được khai phá, tạo thêm sự tin tưởng và tín nhiệm với cấp trên. 

Đường tình duyên khởi sắc, nảy nở như ý muốn. Người độc thân có thêm nhiều người làm quen, các mối quan hệ rộng mở. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ  

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 6h

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong ngày dễ đối mặt với thị phi vì thế nhất định phải đề phòng các mối quan hệ xung quanh để tránh trở thành mục tiêu công kích. 

Đây còn là một ngày không mấy tốt đẹp về mặt tài chính với con giáp này, nhắc nhở bạn nên suy tính thấu đáo trước khi hạ quyết tâm đầu tư. 

Tình cảm trong thời gian này dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn từ trước đó. Cả hai chỉ muốn người kia nghe theo mình mà không ai chịu lắng nghe ai. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 15h

Tuổi Thân 

Tuổi Thân tràn đầy năng lượng tích cực khi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đề ra trước đó, nhờ đó mà công việc thêm phần ổn thỏa. 

Tài lộc tạm ổn, đủ để bạn trang trải cuộc sống. Nếu muốn kiếm thêm tiền thì bạn nên tập trung vào một lĩnh vực thế mạnh thay vì tham lam cái gì cũng muốn làm. 

Nhân duyên tốt đẹp là cơ hội tốt để những người độc thân tìm kiếm sự khởi đầu cho mối quan hệ tốt đẹp. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 17h

12 con giáp thứ Sáu 17/3/2023: Thìn chớ nóng nảy, Dần tự tin bước-3

Tuổi Dậu

Dậu tự tin bắt tay tháo gỡ rắc rối trước đó, tự tin bước vào ngày làm việc tươi sáng với nhiều cơ hội mới mẻ. 

Đường tài lộc có dấu hiệu vượng phát, tiền bạc trong ngày rủng rỉnh không có gì đáng lo vì thế bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

Tình cảm nhìn  chung tổt đẹp, con giáp này nhận được không ít sự quan tâm đến từ mọi người xung quanh dù có mệt mỏi đến đâu cũng không bao giờ nản chí. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 8h

Tuổi Tuất 

Công việc của tuổi Tuất trong ngày có khả năng phát sinh một vài rắc rối, sự cố và bị tiểu nhân quấy rối khiến công sức của bạn đổ sông đổ bể. 

Tài lộc ở thời điểm này không quá dồi dào như trước, bạn không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập tốt đến đâu cũng nên tiết kiệm. 

Tình cảm đứng trước nhiều thách thức, đối phương thường buông lời trách móc khiến bạn hụt hẫng, khó khăn trong quá trình hàn gắn tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tuổi Hợi

Trong ngày nguồn thu nhập của Hợi có khả năng tăng cao, những công việc buôn bán mang đến cho bạn lợi nhuận bất ngờ. 

Đây là thời điểm tốt để bạn mở rộng quy mô kinh doanh thế nên hãy mạnh dạn đầu tư nếu cảm thấy lĩnh vực ấy phù hợp với mình. 

Tuy nhiên, khả năng trong ngày nảy sinh mâu thuẫn bất hòa với đối phương, bạn nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình kẻo vô tình làm tổn thương người ấy. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 10h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-sau-ngay-1732023-n-338964.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất