Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 10/8/2022: Sóng gió nghìn trùng

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 10/8 cho thấy tuổi Dậu, Tý, Thân, Thìn hưởng lộc trời ban, vận trình hởi sắc, tài lộc gõ cửa.

Tử vi hàng ngày 10/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, Tam Hợp dự báo đời sống tình cảm, các mối quan hệ của con giáp tuổi Tý có thể có được một bước ngoặt mới. Đây là cơ hội để gần gũi hơn với người yêu thương, dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng và làm trẻ hóa mối quan hệ hôn nhân.

Ngày hôm nay bản mệnh đón nhận cơ hội kiếm tiền, một khoản thu ngoài công việc chính của quý bạn sẽ giúp tài chính tuổi Tý cải thiện nhanh chóng. 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 10/8/2022: Sóng gió nghìn trùng-1

Sức khỏe tuổi Tý thật đáng ngưỡng mộ, hãy cố gắng phát huy và duy trì tình trạng hiện tại của bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh

Con số may mắn là : 9, 12, 54

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, Thìn Sửu Tương Phá ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống con giáp tuổi Sửu, thậm chí có thể xảy ra những xáo trộn, do đó bản mệnh nhất định không được chủ quan, lơ là một phút nào cả.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên tránh xa những người tiêu cực, nhất là khi họ còn có ý định vay mượn tiền của bạn. Chớ vì quá nể hay vài ba lời dụ dỗ của họ mà cho vay tiền vào lúc này, họ có thể đẩy bạn vào khó khăn đấy.

Tử vi khuyên bạn nên kết nối để có sự chia sẻ, giải tỏa bức xúc của mình. Nếu bạn có thể tin tưởng một người nào đó thì hãy tiết lộ với họ những bí mật của mình, điều này sẽ giúp hai phía trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, vàng  

Con số may mắn là : 1, 4, 90

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Thiên Quan xuất hiện cho thấy người tuổi Dần dễ bị ảnh hưởng vì chuyện đã qua. Việc nhìn lại những gì đã đi qua có thể mang tới những kinh nghiệm. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu bạn không thể bỏ qua quá khứ, bạn sẽ không thể tiếp tục. Hãy mạnh mẽ lên để đi qua những thử thách này.

Thu nhập thường xuyên của bạn có thể bị ảnh hưởng trong ngày này. Hãy tìm giải pháp thay vì kêu ca vì không ai có thể hỗ trợ bạn, họ cũng đang gặp khó khăn như bạn mà thôi.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh lúc này nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, thứ nhất là xây cất nhà cửa, cưới gã, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, nâu

Con số may mắn là : 4, 6, 69

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mão

Thìn Mão Tương Hại khuyên người tuổi Mão hôm nay chớ vội tin người kẻo thiệt thân. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh tối đa suy nghĩ tiêu cực, khiến cho công việc được gặp rắc rối.

Kiếp Tài gửi tới con giáp tuổi Mão thông điệp đó là có một số người đang cố gắng xây dựng hình ảnh giả tạo, và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm con người thật của họ. Đừng quên rằng bạn sẽ có được những thông tin vô cùng quan trọng khi khám phá ra sự thật về đối phương.

Hôm nay ưu tiên nhất cho bạn lúc này đó là tìm cách bình tâm trở lại, tránh bị sao nhãng hay mệt mỏi vì thông tin nhiễu loạn xung quanh. Nếu có thể, hãy tìm một không gian riêng cho mình, tắt điện thoại và ngồi tĩnh lặng. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 1, 5, 67

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Thìn 

Hôm nay xuất hiện Chính Tài dự báo có tín hiệu tốt về tiền bạc, tài chính đối với con giáp tuổi Thìn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên cho ai vay mượn tiền.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Tình cảm ngày hôm nay thật tuyệt vời khi bạn có một ngày hạnh phúc, sống trọn trong yêu thương, với người độc thân hôm na cũng sẽ là một ngày bất ngờ khi người ấy bắt đầu có những động thái tích cực với bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh 

Con số may mắn là : 3, 6, 88

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Hôm nay Thiên Ấn khuyến khích con giáp tuổi Tỵ tập trung vào chi tiết, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi bạn nhìn thật kỹ vào các chi tiết ngày hôm nay. Câu trả lời dường như được ẩn giấu trong số những chi tiết lặt vặt đấy, đừng bỏ qua chúng.

Ngũ hành xung khắc có dấu hiệu chuyện tình cảm đang lao dốc vào ngày hôm nay, thậm chí bạn có kế hoạch cùng đi đến quyết định quan trọng nhưng khó thành. Hai bạn có dấu hiệu tranh cãi, dường như cả hai không thể đi đến thống nhất một điều gì đó.

Theo Hải Thượng Lãn Ông. Ngày 13 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, cam 

Con số may mắn là : 5, 18, 40

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Ngọ

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ từ tốn để tránh sai sót trong ngày hôm nay. Chẳng có lý do gì mà bạn phải vội vàng, hãy chờ đợi cho đến khi các chi tiết được làm sáng tỏ, và rồi bạn sẽ có một quyết định phù hợp cho mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy có thể xảy ra rắc rối trong chuyện tình cảm. Người độc thân chưa thực sự buông bỏ được quá khứ nên còn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Điều này có thể khiến cho bạn lỡ mất cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 10/8/2022: Sóng gió nghìn trùng-2

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, hồng

Con số may mắn là : 1, 70, 98

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mùi 

Hình hại vô lễ nhắc nhở con giáp tuổi Mùi bớt cái tôi cao ngạo của mình thì mới có lợi, nếu không rắc rối sẽ đến từ cách hành xử có phần trẻ con, thiếu khôn ngoan của bản mệnh đấy.

Chính Quan xuất hiện cho thấy những lời khuyên mà con giáp tuổi Mùi đưa ra được đánh giá cao, vậy thì hãy đưa ra những lời khuyên bằng một thái độ thật chân thành, nghiêm túc. Đừng quên rằng mọi người luôn luôn trân trọng thái độ đó ở bạn.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên nhớ lúc này phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn bạn nhớ lái xe cẩn thận và tuân thủ các quy tắc giao thông. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, đen

Con số may mắn là : 6, 12, 99 

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp cho thấy hôm nay là ngày hạnh phúc của con giáp tuổi Thân. Ai đang độc thân không ngại các cuộc hẹn hò, bạn có cảm giác tình mình đẹp như nắng mai vậy. Những ai từng thất bại trong chuyện tình cảm thì nay đã tìm thấy ánh sáng và niềm tin mới.

Nhờ có Thực Thần mà người tuổi Thân được cải thiện về tinh thần tốt hơn. Nếu bạn khao khát những khoảng lặng riêng tư thì ngày hôm nay rất thích hợp đấy. Hãy tái tạo năng lượng và dành thời gian cho riêng mình, điều đấy thực sự cần thiết.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn trở nên vững vàng hơn bao giờ hết ngày hôm nay. Sự yên ổn trong tâm hồn sẽ giúp cho bạn bình thản, vững vàng trước mọi quyết định quan trọng của đời sống. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, đỏ 

Con số may mắn là : 12, 67, 89

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dậu 

Những người tuổi Dậu tài lộc vượng phát, quý bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng, một hợp đồng béo bở mang lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí nhé, có thể thời gian tới đây quý bạn sẽ cần một khoản vốn lớn đều đều tư, mở rộng kinh doanh.

Ngày mai tuổi Dậu nếu có dự định xuất hành đi xa, làm các công việc quan trọng nên lựa chọn hướng xuất hành tốt: đi về hướng Nam để đón Hỷ Thần và hướng Tây để đón Tài Thần nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ

Con số may mắn là : 8, 10, 29

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Tuất 

Lục Xung cho thấy hôm nay có thể xảy ra những rắc rối thế nhưng nếu con giáp tuổi Tuất chịu xem xét lại thì là do cách thể hiện sự quan tâm không đúng cách cũng có thể khiến người ấy nổi nóng với bạn mà thôi. Nếu bạn biết lắng nghe, quan sát hơn thì tình hình đã khác.

Chính Ấn chỉ đường cho con giáp tuổi Tuất có những quyết định đúng đắn. Đôi khi những vai trò truyền thống lại mang đến cho bạn những niềm vui nhiều hơn là bạn nghĩ đấy. Đây là ngày để bạn thử thể hiện bản thân trong những vai trò như thế.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 10/8/2022: Sóng gió nghìn trùng-3

Ngũ hành xung khắc cho thấy vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của cuộc sống. Với những khó khăn ở hiện tại, bạn cảm thấy bất an và không có gì chắc chắn cả. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh dương 

Con số may mắn là : 7, 19, 27

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi 

Ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để kết nối với những người bạn ở xa của con giáp tuổi Hợi trong ngày có Tam Hội, họ nghĩ về bạn, mong muốn gặp bạn và rất hào hứng được trò chuyện với bạn đấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối nhé.

Thiên Tài có thể đưa tới cơ hội kiếm tiền để con giáp tuổi Hợi có thể cân nhắc thêm. Nếu muốn làm thêm việc phụ để có tiền thì bạn cũng phải sắp xếp để hoàn thành tốt công việc hiện tại đã nhé.

Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn sụt giảm, có thể bạn đã quá chủ quan nên không chăm sóc cơ thể đúng cách trong thời gian qua. Hãy dành chút thời gian trong ngày nghỉ này để lên kế hoạch chấn chỉnh lại bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, cam

Con số may mắn là :23, 57, 88

Giờ hoàng đạo: 16h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-ngay-1082022-n-316062.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất