Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 12/10/2022: Ôm rơm nặng bụng

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 12/10 cho thấy tuổi Hợi, Ngọ, Dần, Tuất đón cát lành, nhiều niềm vui về tài lộc; đặc biệt vượng vận đào hoa.

Tử vi hàng ngày 12/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Ngày mới dự báo rắc rối về tiền bạc, nếu ai có hỏi vay mượn thì bạn cũng nên biết cách từ chối khéo vì đây có thể là khoản nợ khó đòi. Hơn nữa, thời gian này bạn cũng khó khăn, đâu dư dả tiền bạc để dễ dàng cho mượn tiền cơ chứ.

Tình cảm ngày này dễ xảy ra xung đột, hai bạn dường như chưa thực sự hiểu nhau cũng một phần nguyên nhân do khoảng cách về địa lý khiến cả hai khó lòng san sẻ cho nhau những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Đáng buồn hơn là sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu giảm sút đi nhiều, đừng nghĩ ngợi quá nhiều những điều tiêu cực mà ảnh hưởng đến chính mình. Điều tốt nhất bạn cần làm bây giờ là nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh 

Con số may mắn là : 1, 7, 30

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 12/10/2022: Ôm rơm nặng bụng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, các động tiêu cực của Tỷ Kiên nên có thể tuổi Sửu phạm phải một vài lỗi giao tiếp. Điều này làm bạn gặp khó khăn trong việc truyền đạt ý tưởng, quan điểm của mình đến mọi người. Bạn nên thận trọng với những gì mình chia sẻ, hãy có một kế hoạch bài bản và cụ thể!

Tình hình tài chính được cải thiện, trước đây có khó khăn nhưng nay bạn đã tìm ra cách phù hợp để cuộc sống trở nên tốt hơn. Thậm chí có người còn tìm được cách gia tăng nhiều nguồn thu khác nhau.

Sức khỏe bản mệnh ở mức bình thường nhưng đừng thấy vậy mà chủ quan, sức đề kháng của bạn chưa thực sự lý tưởng để chống chọi với những tác nhân gây hại bên ngoài, bổ sung thêm một vài thực phẩm chức năng xem sao nhé!

Màu sắc hợp mệnh: trắng, vàng

Con số may mắn là : 4, 23, 77

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi hàng ngày, Thực Thần dự báo hôm nay tràn đầy sức sống và lạc quan, tuổi Dần tiếp cận mọi vấn đề với tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, đừng để sự háo hức, nhiệt tình ấy khiến bạn hành xử bất cẩn, vội vàng và thiếu thận trọng, nếu không, bạn sẽ mắc phải sai lầm lớn!

Đừng trốn tránh trách nhiệm của bạn ngày hôm nay vì thực ra bạn đủ khả năng xử lý vấn đề, ban đầu bạn thấy khó nên ngại ngùng chứ khi thực sự tìm hiểu sẽ tìm được cách tháo gỡ ngay thôi. Hôm nay bạn cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của một nửa của mình trong mọi việc.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả,... nếu đang có ý định làm việc gì quan trọng thì bạn hoàn toàn có thể thực thi trong hôm nay.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, đỏ

Con số may mắn là : 6, 30, 51

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Mão

Theo 12 con giáp, Thiên Quan cho thấy tuổi Mão chưa sẵn sàng để đối diện với một quyết định quan trọng nào đó trong hôm nay. Lý do vì bạn đang trở nên cảm tính, không thể nhìn nhận mọi việc một cách lí trí và khách quan. Nếu vậy, bạn nên cho mình thêm thời gian để cân nhắc, đừng vội vàng đưa ra lựa chọn trong giai đoạn này.

Nếu bạn bộc lộ suy nghĩ trong hôm nay có thể khiến vài người khó chịu. Đừng trút hết những cảm xúc tiêu cực của mình lên mọi người xung quanh, họ chẳng cảm thấy thoải mái đâu. Thay vào đó, bạn nên cố tìm hướng giải quyết vấn đề, hoặc tìm một người bạn đáng tin cậy và thân thiết để chia sẻ.

Sức khỏe giảm sút đi nhiều do sự suy tư, trăn trở trong lòng quá lớn. Điều này chẳng những không giải quyết được điều gì mà còn khiến tâm tư bạn không sáng suốt, việc suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến mọi chuyện thêm xấu đi mà thôi.

Màu sắc hợp mệnh: tím, nâu

Con số may mắn là : 9, 30, 35

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Thìn 

Kiếp Tài dự báo tuổi Thìn gặp nhiều xung đột, đặc biệt trong việc cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình. Bạn cũng thấy khó khăn trong việc tìm kiếm cách giải quyết triệt để những rắc rối hiện tại. Có lẽ, bạn cần cho bản thân thêm thời gian, đừng thúc ép mình quá!

Ngày này công việc tuổi Thìn cũng gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt những người làm kinh doanh tự do khá khó khăn trong vấn đề tài chính, thậm chí phải đi vay mượn.

Hãy nhớ rằng, đừng nên gửi gắm lòng tin cho ai hoàn toàn. Những việc bạn có thể tự giải quyết, xoay sở được thì hãy giải quyết nó thay vì trông chờ vào một ai khác, điều này sẽ khiến bạn tù túng hơn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, trắng 

Con số may mắn là : 5, 31, 44

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 12/10/2022: Ôm rơm nặng bụng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tỵ Dần Tương Hại dự báo một số việc không đi theo kế hoạch cho dù con giáp tuổi Tỵ đã chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu nhất có thể, lúc này đòi hỏi khả năng ứng phó của bạn với tình hình. Đa số là bạn đủ khả năng để vượt qua thách thức này.

Ngày này chuyện tình cảm tuổi Tỵ không mấy êm đẹp, tranh cãi liên tục xảy ra, cả 2 đều có cái tôi quá cao, nếu không biết nhường nhịn và hạ các tôi xuống thì rất có thể đường ai nấy đi.

Phương diện tài lộc cũng gặp không ít thách thức, ngày này bạn rất dễ gặp phải tiểu nhân đeo bám, xúi bẩy bạn vào những công việc sai trái, giữ cho mình cái đầu lạnh để tỉnh táo hơn khi đối diện với mọi việc bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh dương

Con số may mắn là : 7, 54, 78

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Ngọ

Người độc thân tuổi Ngọ có cơ hội tìm thấy bến đỗ cuộc đời trong ngày có Tam Hợp che chở. Với những kinh nghiệm đã qua, những gì bạn từng trải thì bạn đã biết quý trọng hơn những gì mà mình đang có.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, bạn có ý thức rất cao trong việc chăm sóc cơ thể. Có được điều này vì bạn đã từng tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho việc chạy chữa bệnh trong thời gian dài.

Với những ai phải xuất hành đi công tác xa cần hết sức thận trọng. Nơi đất khách quê người phải tự bảo vệ an toàn cho bản thân, chớ nên cả tin mà bị lừa lọc, gây nguy hiểm cho mình. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, xám

Con số may mắn là : 8, 22, 76

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Mùi 

Ngày mới dự báo có nhiều sự việc khó lường mà con giáp tuổi Mùi lúc này chớ nên đối đầu chỉ thêm thiệt thân. Có những người rất vô lý nhưng họ lại cực kỳ xuất sắc trong việc bảo vệ cái sự vô lý ấy, tranh cãi với kẻ như thế không ích gì.

Thương Quan xuất hiện cho thấy quá nhiều áp lực đè lên vai khiến tuổi Mùi mỏi mệt. Bạn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, nhưng mọi chuyện lại không đi đúng hướng. Bạn dần lạc lối và cảm thấy chán chường, muốn buông xuôi tất thảy. Lời khuyên cho bạn trong tình hình này là nên kiên trì, phần thưởng sẽ đến với những ai biết chờ đợi.

Mộc Thổ tương khắc khiến thể trạng của bản mệnh không được tốt, cơ thể thường xuyên đau nhức, nhất là đối với những ai đang có bệnh thì lúc này bệnh hay bị tái phát. Ngoài việc uống thuốc đầy đủ bạn cũng nên biết chăm sóc cả yếu tố tinh thần nữa nhé.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, cam

Con số may mắn là : 14, 56, 62

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân

Lục Xung cho thấy tuổi Thân vất vả khi phải nỗ lực để hòa giải những mâu thuẫn diễn ra trong gia đình. Trong khi đó, người thân của bạn lại không hề tỏ ý hợp tác. Sự nhiệt tình không được đáp lại có thể khiến bạn bực dọc và nói ra những lời khó nghe.

Nếu bạn cư xử không đúng mực chỉ khiến sự việc tệ hơn, khi vấn đề xảy ra thì bạn càng phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Chớ nên để tình huống sự việc điều khiến tới mức bạn thiếu đi sự kiểm soát, còn không nhớ mình đã nói ra những gì nữa.

Sức khỏe của tuổi Thân trong nghe mới duy trì ở mức ổn định. Công việc bận rộn, mải mê phấn đấu phát triển sự nghiệp và làm giàu, đa phần tuổi Thân ít có thời gian chăm sóc sức khỏe, do vậy bạn càng cần chú ý tới vấn đề dưỡng sinh cho cơ thể.

Màu sắc hợp mệnh: đen, đỏ

Con số may mắn là : 8, 34, 58

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dậu 

Ngày hôm nay nên khuyên người tuổi Dậu không nên vội vàng làm gì hãy bình tĩnh và từ tốn. Điều bạn cần lúc này là quan sát nhiều, tốt hơn hết là nên thu thập thông tin hơn là ra quyết định.

Thương Quan soi chiếu để tuổi Dậu thấy cái sai của mình. Bảo vệ quan điểm là đúng, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được phép bảo thủ, không chịu lắng nghe. Nếu không muốn gây ấn tượng xấu, cách tốt nhất là hãy kiểm soát cái tôi của mình, hành động trưởng thành hơn nhé.

Sức khỏe của bản mệnh giảm sút, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng cả tinh thần của bạn. Hãy dậy sớm vận động, sau đó ngồi vào bàn làm việc, bạn sẽ cảm nhận được hiệu suất công việc hôm nay cao hơn hẳn mọi khi.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, trắng

Con số may mắn là : 1, 90, 99

Giờ hoàng đạo: 15h Tử vi tuổi Tuất 

Tam Hợp mang lại cho con giáp tuổi Tuất cảm giác hạnh phúc mà bao lâu nay bạn mong chờ, hai người dành cho nhau sự quan tâm thật lòng và cũng rất ý thức trong việc làm mới tình cảm. Người độc thân có thể tìm được người để chia sẻ, trò chuyện trong lúc này.

Nhờ có Thiên Ấn mà khả năng sáng tạo của tuổi Tuất đã gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. Trực giác nhạy bén và sự tinh tế bẩm sinh cũng đóng góp nhiều cho hiệu quả công việc của bạn. Bạn sẽ có một ngày trên cả tuyệt vời!

Sức khỏe đảm bảo để con giáp tuổi Tuất vững tin theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Hơn ai hết, nhờ theo đuổi lối sống lành mạnh cùng thực đơn đơn giản, đủ dinh dưỡng đã bắt đầu mang lại cho tuổi Tuất những lợi ích nhất định.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xanh dương

Con số may mắn là : 7, 47, 87

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 12/10/2022: Ôm rơm nặng bụng-3

Tử vi tuổi Hợi 

Nhờ có Lục Hợp nâng đỡ mà mối quan hệ của tuổi Hợi với bạn bè, đồng nghiệp, người thân hôm nay rất hài hòa. Khi gần gũi hơn bạn được biết rõ thêm về cuộc sống và thậm chí là bí mật của họ.

Chính Ấn mang lại quyền lợi cho con giáp tuổi Hợi nhờ thế mà bạn tự tin nói lên quan điểm, góc nhìn của mình mà không phải lo lắng điều gì. Không những thế, ý kiến của bạn còn được đánh giá cao, có thể hỗ trợ, cải thiện cho một số vấn đề đang tồn đọng. 

Người tuổi Hợi sẽ cần đặc biệt lưu tâm tới phương diện sức khỏe của mình. Đây là tháng Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cung, vận trình sức khỏe giảm sút, sức đề kháng kém, toàn thân suy nhược, đau ốm khó tránh.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đen

Con số may mắn là : 8, 20, 49

Giờ hoàng đạo: 6h   

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-12102022-n-323307.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao