Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 16/11/2022: Hạnh phúc xa vời

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 16/11 cho thấy tuổi Dần, Tuất đón nhận vận trình tươi mới, thăng hạng, hạnh phúc trào dâng.

Tử vi hàng ngày 16/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này Tương Xung xuất hiện báo hiệu tuổi Tý không nên đổ thêm dầu vào chuyện dù là bất cứ điều gì mà hãy giao tiếp tế nhị nhất có thể.

Nguy cơ phải tạm dừng với công việc hiện tại là rất cao nhưng hãy nhớ rằng khi một cánh cửa này khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra mang đến cho bạn nhều niềm vui hơn nữa.

Tình cảm ngày hôm nay có phần ảm đạm do bạn vướng mắc quá nhiều điều liên quan đến công việc khiến bạn chưa thể có cảm hứng với những chuyện xung quanh. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 16/11/2022: Hạnh phúc xa vời-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi 12 con giáp, hôm nay tuổi Sửu sẽ có một ngày khá bận rộn và đôi lúc cảm thấy bản thân đã quá mệt mỏi, đồng nghĩa những vấn đề liên quan đến sức khỏe ngày này cần được cân nhắc kĩ lưỡng. 

Được Chính Ấn khai sáng bạn sẽ tự cảm thấy hôm nay mình mạnh mẽ hơn rất nhiều, bạn có thể nhân cơ hội này mở rộng kiến thức bản thân bằng cách đăng kí tham gia các khóa học nâng cao

Ngày này bạn cần củng cố lại mối quan hệ của mình tránh để kẻ gian nhân lúc sơ hở mà "đập chậu cướp hoa".

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Dần 

Một ngày công việc diễn ra vô cùng hanh thông, thuận lợi với những bước tiến mới mẻ trong công việc khiến bạn được cấp trên để ý và thậm chí đề bạt đến một vị trí mới. 

Các kế hoạch làm ăn được Thiên Tài ủng hộ nên càng thêm phần thuận lợi, đây là lúc bạn phát tài đạt được bội thu lợi nhuận. 

Sức khỏe có nhiều dấu hiệu đáng mừng do tìm được phương thuốc hữu hiệu mà phục hồi nhanh chóng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão nên thận trọng bởi ngày này có nhiều biến động xảy ra, đó có thể là những xáo trộn liên quan đến một người nào đó từng rất thân thuộc với bạn. 

Tình hình tài chính vượng phát do được Thần Tài ghé thăm, có nhiều của ăn của để nhưng bản mệnh vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được vị trí cao hơn. 

Sức khỏe đón nhận nhiều tin vui do Hỏa Mộc tương sinh mang lại, người ốm dậy nhanh chóng hồi phục thể trạng. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân, dù là rất nhỏ nhưng lại khiên người khắc phải trầm trồ nên hãy cố gắng làm thật tốt nhé!

Tình yêu hôm nay lãng mạn, ấm êm khi hai bạn có một buổi hẹn hò gắn kết tình cảm sau chuỗi ngày xa cách. 

Sức khỏe ngày thứ Tư này vô cùng tiến triển, bạn có kế hoạch ăn uống cũng như ngủ nghỉ hợp khoa học khiến cơ thể từ đó mà dồi dào năng lượng. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 16/11/2022: Hạnh phúc xa vời-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Tam Hợp trợ giúp mà con giáp này trở nên khéo léo muôn phần khi giao tiếp khiến các mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp lạ thường. 

Tuy nhiên vẫn có những khó khăn đến với tuổi Tỵ khiến cuộc sống có phần bí bách, khó chịu và đôi lúc bạn dễ bị cáu kỉnh với những người khác đấy. 

Sức khỏe ngày này là mối bận tâm lớn nhất của bạn vì thế bạn nên lắng nghe cơ thể mình hơn để biết được thực chất mình đang cần gì và muốn gì. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, ngày này khi làm việc bạn nên giữ được trạng thái bình thường, thăng bằng cảm xúc của mình tránh nghĩ ngợi lung tung mà ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. 

Thế nhưng nhờ có tác động của Chính Quan mà ngày này bản mệnh sẽ có những quyết định mới mẻ, táo bạo khiến bạn có thêm cơ hội chuyển mình. 

Những lúc như thế này bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn là thờ ơ, vì có lẽ nó đang có dấu hiệu suy giảm đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Được Tam Hội nâng đỡ mạnh mẽ mà tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền, thế nhưng bạn vẫn nên tiết kiệm thay vì tiêu pha hoang phí. 

Dưới tác động của Chính Ấn trong khoảng thời gian này đem đến chuyển biến tích cực tạo môi trường giúp mùi tăng hiệu quả năng suất.

Tuổi Mùi hôm nay có nhiều thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu, có lẽ bạn nhận ra giá trị của gia đình với bản thân mình và muốn làm điều gì đó cho những người quan trọng.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Phương diện sự nghiệp hôm nay có nhiều biến động khiến vị trí hiện tại có dấu hiệu lung lay và bạn rất có thể phải chuyển hướng sang một bộ phận khác chẳng hạn. 

Ngày này tình cảm không đồng điệu, hai bạn không tìm được tiếng nói chung mà dẫn đến chiến tranh lạnh. Người độc thân cũng bị từ chối tình cảm mà u buồn. 

Sức khỏe ngày này cần đặc biệt chú ý, nhất là các bệnh liên quan đến truyền nhiễm, nếu thấy bản thân có dấu hiệu bất thường thì nên đến gặp bác sĩ nhanh chóng. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 16/11/2022: Hạnh phúc xa vời-3

Tử vi tuổi Dậu

Được Kiếp Tài cảnh báo nên con giáp này cần đề phòng khi chia sẻ chuyện thầm kín với bất cứ ai, đôi khi tốt nhất là nên giữ cho riêng mình để tránh bị đàm tiếu. 

Sự nghiệp ngày này cũng không mấy dễ dàng, bạn gặp phải đồng nghiệp xấu tính mà buông lời khiến bản thân bị tổn thương.

Sức khỏe ngày này có dấu hiệu thay đổi thất thường, nhắc nhở bạn nên đến gặp bác sĩ và uống thuốc theo chỉ định sẽ hợp lí hơn rất nhiều. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 30h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này bản mệnh tập trung hơn với công việc được giao thế nên bạn sẽ có được những bước tiến nhanh chóng không thể ngờ tới. 

Chính vì có sự thay đổi ngoạn mục mà tài chính được khai sáng rõ ràng, những mệt mỏi liên quan đến tiền bạc dần được giải quyết triệt để. 

Ngày này bản mệnh được tận hưởng tình yêu cảm xúc thăng hoa, mang đến cho nhau những cảm xúc đồng điệu mới mẻ, gắn bó dài lâu.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi ngày này được Thực Thần tương trợ mà biết cách làm mới cuộc sống của mình mang đến những giá trị tích cực mà bạn không ngờ đến. 

Ngày này bạn và người kia có dấu hiệu cãi vã, vướng mắc nhiều hiểu lầm, cứ chuyện bé lại xé chuyện to thành ra chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả. 

Sức khỏe cần được chú ý đến các bệnh liên quan đến mắt, tránh thức khuya và làm việc quá sức bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 15h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-tu-16112022-n-327299.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất